TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Những điều cần biết về gel trắng răng tại nhà

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 2,626
Tìm hiểu kỹ về gel trắng răng sẽ giúp bạn nhận thấy cả mặt lợi và mặt hại của chúng để cân nhắc kỹ lưỡng và đưa ra quyết định đúng đắn khi muốn áp dụng với bản thân mình. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần biết về sản phẩm làm trắng răng này, cùng tham khảo ngay nhé.

Gel trắng răng là một loại gel dùng để bôi lên mặt ngoài của răng nhằm đánh bóng và làm trắng sáng răng. Thành phần chính có trong các loại gel này là hợp chất silicat, bột soda cùng với một tỉ lệ nhỏ Calcium Peroxide để tăng hiệu quả làm trắng răng.

Tuy nhiên, các loại gel trắng răng chỉ có tác dụng mài mòn cặn bám tồn đọng trên bề mặt răng. Răng sẽ nhanh chóng xỉn màu và đen trở lại làm mất đi vẻ đẹp thẩm mỹ chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng. nếu không cẩn thận, chúng còn thể làm tổn hại đến men răng và gây ra nhiều biến chứng khác.

Khi muốn lấy lại nụ cười tự tin và hàm răng trắng đẹp, bạn nên lựa chọn áp dụng công nghệ tẩy trắng hiện đại tại nha khoa để có được hiệu quả dài lâu và đảm bảo an toàn đối với sức khỏe răng miệng

Gel trắng răng có thực sự tốt không?

Một hàm răng xỉn màu, ố vàng là nguyên nhân khiến bạn mất đi sự tự tin trong giao tiếp hàng ngày. Tuy nhiên, tâm lý chung của rất nhiều người là ngại tới trung tâm nha khoa thăm khám nên thường chọn sử dụng các loại gel, kem tẩy trắng răng tại nhà nhờ tính tiện dụng và tiết kiệm chi phí.

Tuy nhiên, các loại gel trắng răng này có thật sự đem lại hiệu quả hay không?

Gel trắng răng có thực sự tốt như quảng cáo không?

Gel trắng răng là một loại gel dùng để bôi lên mặt ngoài của răng nhằm đánh bóng và làm trắng sáng răng. Thành phần chính có trong các loại gel này là hợp chất silicat, bột soda cùng với một tỉ lệ nhỏ Calcium Peroxide để tăng hiệu quả làm trắng răng.

Tẩy trắng răng bằng kem hay gel đã trở thành trào lưu nhờ hiệu quả tẩy trắng tức thời ngay sau lần đầu tiên sử dụng. Chỉ cần dùng 1 lần, hàm răng ngả màu đã lập tức sáng lên 1 tone làm không ít người sử dụng lầm tưởng rằng chúng có tác dụng tẩy trắng hiệu quả như thuốc.

Nhưng bạn cần lưu ý rằng, các loại gel trắng răng chỉ có tác dụng mài mòn cặn bám tồn đọng trên bề mặt răng. Thành phần Calcium Peroxide trong các loại gel này tương đối thấp nên không tác động được sâu vào bên trong răng.

Sau khi dùng sản phẩm tẩy trắng răng tại nhà này, răng sẽ nhanh chóng xỉn màu và đen trở lại làm mất đi vẻ đẹp thẩm mỹ. Trong các trường hợp răng nhiễm Fluor hoặc nhiễm màu kháng sinh thì các loại gel trắng răng tại nhà gần như không phát huy tác dụng.

Chưa kể nếu bạn mua nhầm các loại gel tẩy trắng răng kém chất lượng thì nó sẽ làm men răng của bạn ngày càng yếu đi, làm tăng nguy cơ gặp phải các bệnh lý, biến chứng phức tạp khác. Vậy nên không phải sản phẩm gel làm trắng răng nào cũng tốt như bạn nghĩ.

Các loại gel trắng răng kém chất lượng có thể gây ra tác động tiêu cực đến sức khỏe

Tẩy trắng răng an toàn, hiệu quả tại phòng khám nha khoa

Biện pháp tẩy trắng răng thủ công tại nhà bằng các loại gel, kem nếu không thể giúp bạn làm trắng răng hiệu quả, an toàn, bạn hãy cân nhắc tới việc tẩy trắng răng tại nha khoa với sự hỗ trợ của máy móc hiện đại và các bác sĩ lành nghề.

Hiện nay, biện pháp tẩy trắng răng Laser Whitening tại Nha khoa Nhân Tâm là một trong số các công nghệ làm trắng răng rất được ưa chuộng có thể khắc phục hiệu quả các nhược điểm của sản phẩm gel trắng răng tại nhà.

Công nghệ làm trắng này đã được kiểm định về độ an toàn và chứng minh có khả năng làm trắng răng cả trong và ngoài một cách hiệu quả. Dưới sự tác động của thuốc tẩy trắng nồng độ cao và ánh sáng từ đèn laser tạo ra phản ứng oxi hóa khử làm đứt gãy liên kết của chuỗi protein màu, từ đó giúp răng trắng sáng lên một cách hiệu quả và an toàn.

Tẩy trắng răng Laser Whitening tại Nha khoa Nhân Tâm

Khi đến với Nha khoa Nhân Tâm, bạn sẽ được trực tiếp các bác sĩ nha khoa dày dặn kinh nghiệm tiến hành quy trình tẩy trắng răng đạt chuẩn, giúp bạn lấy lại nụ cười rạng rỡ với hàm răng trắng sáng chỉ sau 45 đến 60 phút trị liệu.

Mong rằng các chia sẻ trên đây của Nha khoa Nhân Tâm đã giúp bạn hiểu rõ về gel trắng răng và đưa ra được giải pháp tốt nhất để làm đẹp hàm răng và nụ cười của mình. Khi muốn lấy lại nụ cười tự tin và hàm răng trắng đẹp, bạn nên lựa chọn áp dụng công nghệ tẩy trắng hiện đại tại nha khoa để có được hiệu quả dài lâu và đảm bảo an toàn đối với sức khỏe răng miệng. Bạn có thể liên hệ qua hotline 1900 56 5678 hoặc tới trực tiếp Nha khoa Nhân Tâm để được thăm khám và tư vấn miễn phí bởi các bác sĩ chuyên khoa nhé.