TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Điểm danh phòng khám răng hàm mặt Sài Gòn uy tín

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 2,140
Xã hội ngày càng phát triển, mức sống của người dân ngày càng được nâng cao, vì thế họ càng có điều kiện để quan tâm đến sức khỏe răng miệng của mình. Tuy nhiên, giữa vô vàn nha khoa “mọc lên như nấm” hiện nay thì rất khó để tìm được một địa chỉ nha khoa uy tín. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn những phòng khám răng hàm mặt Sài Gòn đáng tin cậy, hy vọng sẽ giúp ích được phần nào cho bạn.

Ông bà ta thường nói “Cái răng cái tóc là gốc con người” để nói lên tầm quan trọng của hàm răng, mái tóc.

Theo đó, răng không chỉ đảm bảo thẩm mỹ mà còn có rất nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe con người, giúp việc ăn uống được dễ dàng. Chính vì thế, việc chăm sóc răng miệng là rất cần thiết.

Hiện nay có rất nhiều trung tâm nha khoa ở khu vực TP.HCM. Điều này khiến nhiều người cảm thấy băn khoăn, không biết đâu mới là địa chỉ uy tín.

Để biết được đâu là địa chỉ nha khoa uy tín, bạn có thể đánh giá qua một số tiêu chí như: nha khoa phải có giấy phép hoạt động, đội ngũ bác sĩ giỏi, cơ sở vật chất hiện đại, hệ thống máy móc tân tiến, đảm bảo vô trùng – vô khuẩn trong nha khoa, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, chính sách bảo hành lâu dài,…

Nha khoa Nhân Tâm

Nhắc đến phòng khám răng hàm mặt Sài Gòn không thể không nhắc đến Nha khoa Nhân Tâm.

Đây là một trong những nha khoa uy tín hàng đầu tại TP.HCM với hơn 23 năm hình thành và phát triển, cung cấp đầy đủ các dịch vụ nha khoa, nổi bật như các dịch vụ: cấy ghép răng implant, răng sứ thẩm mỹ, niềng răng – chỉnh nha,… được đông đảo khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng lựa chọn. Dưới đây là những điểm đặc biệt giúp Nha khoa Nhân Tâm ghi điểm trong lòng các khách hàng:

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm: Nha khoa Nhân Tâm quy tụ hơn 20 bác sĩ Răng Hàm Mặt, tốt nghiệp từ các trường đại học Y Dược danh tiếng trong cả nước, từng tu nghiệp tại nước ngoài, tham gia và hoàn thành xuất sắc các khóa huấn luyện, đào tạo chuyên môn trong và ngoài nước.

Mỗi bác sĩ sẽ đảm nhiệm từng chuyên khoa riêng biệt như: khoa cấy ghép implant, khoa răng sứ thẩm mỹ, khoa niềng răng, khoa nha khoa tổng quát, khoa nha khoa trẻ em,… nhằm đem lại kết quả điều trị tốt nhất cho các khách hàng.

Nha khoa Nhân Tâm quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm

Trang bị hệ thống máy móc, công nghệ hiện đại vào trong việc điều trị cho khách hàng.

Đây là điều mà không phải nha khoa nào cũng làm được, không chỉ nâng cao chất lượng dịch vụ mà còn ngăn ngừa những biến chứng có thể xảy ra, rút ngắn tối đa thời gian điều trị,

  • Hệ thống chụp phim X-quang CT Cone Beam 3D: Giúp khảo sát tình trạng xương hàm khách hàng, hỗ trợ lập kế hoạch điều trị chính xác trong các phẫu thuật đặt implant, chỉnh nha, nhổ răng khôn, điều trị tủy,…
  • Công nghệ định vị cấy ghép implant: Qua camera, bác sĩ có thể quan sát hoạt động của mũi khoan trong xương hàm, giúp cấy ghép răng implant chuẩn xác từ vị trí đến góc nghiêng và độ sâu một cách hoàn hảo, tránh va chạm vào các dây thần kinh và mạch máu quan trọng, đảm bảo hiệu quả cũng như an toàn cho khách hàng.
  • Công nghệ quét mặt 3 chiều: Công nghệ này cho thấy được sự thay đổi của khuôn mặt và nụ cười sau điều trị ở nhiều góc độ khác nhau một cách chi tiết, chính xác với một video sống động, Bác sĩ có thể dự đoán trước kết quả điều trị, hạn chế tối đa những sai sót có thể xảy ra.

Công nghệ hiện đại tại Nha khoa Nhân Tâm

Đảm bảo vô trùng – vô khuẩn tuyệt đối với phòng vô trùng riêng biệt. Đối với những dụng cụ sử dụng nhiều lần sẽ được vô trùng với 5 bước: phân loại, làm sạch – khử khuẩn, đóng gói, hấp sấy và lưu trữ.

Còn với những dụng cụ như: ly, ống hút, găng tay, kim tiêm, kim phẫu thuật,… sẽ sử dụng một lần duy nhất rồi hủy bỏ.

Ngoài ra, mỗi khách hàng được điều trị trong từng phòng chuyên biệt, được trang bị bộ dụng cụ và tay khoan riêng, loại bỏ nguy cơ lây nhiễm chéo.

Đặc biệt, chế độ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp chính là điểm cộng của Nha khoa Nhân Tâm. Với mục tiêu mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho các khách hàng, đội ngũ nhân viên Nhân Tâm luôn tận tình giải đáp các thắc mắc cũng như hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc tại nhà sao cho hiệu quả nhất.

Hơn nữa, Nhân Tâm cung cấp dịch vụ nha khoa với chi phí vô cùng hợp lý với nhiều ưu đãi hấp dẫn và một chế độ bảo hành dài lâu cho quý khách hàng.

Chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo chính là điểm cộng của Nha khoa Nhân Tâm

Địa chỉ: 807 Đường 3/2, Phường 7, Quận 10, TP.HCM

Hotline: 1900 56 5678

2. Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương

Bệnh viện Răng Hàm Mặt TW cũng là phòng khám răng hàm mặt Sài Gòn uy tín được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Đây là địa chỉ điều trị tất cả các vấn đề răng miệng, hàm mặt ở mọi lứa tuổi.

Với cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ y bác sĩ thân thiện, tận tâm, giỏi chuyên môn, thấu hiểu tâm lý sẽ giúp ích cho bệnh nhân, đặc biệt là trẻ nhỏ, giúp loại bỏ nỗi sợ hãi và ám ảnh khi đến phòng khám.

Xem thêm: Địa chỉ phòng khám răng gần nhất mà bạn nên biết

Với kinh nghiệm phục vụ hàng nghìn khách hàng, và nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng trong thời gian qua, Bệnh viện Răng Hàm Mặt TW chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Bệnh viện Răng Hàm Mặt TW là địa chỉ được nhiều người tin tưởng lựa chọn

Địa chỉ: Số 201A, đường Nguyễn Chí Thanh, phường 12, quận 5, TP. HCM.

Trên đây là những phòng khám răng hàm mặt sài gòn uy tín nhất hiện nay. Hy vọng rằng, những thông tin trong bài viết đã giúp cho bạn có thêm những kiến thức mới về lĩnh vực răng hàm mặt và tìm cho mình địa chỉ chăm sóc và điều trị răng miệng đáng tin cậy.