TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Danh sách kem đánh răng trị ê buốt tốt nhất trên thị trường

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 5,813
Bạn có biết đến các loại kem đánh răng chống ê buốt tốt trên thị trường không? Hãy cùng nha khoa Nhân Tâm điểm danh những loại kem đánh răng trị ê buốt hiệu quả được sử dụng phổ biến hiện nay.

Kem đánh răng trị ê buốt đang ngày càng được nhiều người ưa chuộng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm, nhưng bạn cần phải lựa chọn loại phù hợp với tình trạng răng miệng, nhất là răng nhạy cảm. Bài viết sẽ đây sẽ giới thiệu các loại kem đánh răng trị ê buốt phổ biến hiện nay nhé!

Cách lựa chọn kem đánh răng trị ê buốt

Ê buốt răng là một vấn đề về răng miệng rất phổ biến, do chuyển động của các ống thần kinh nằm bên trong lớp ngà răng đang tác động đến hệ thống thần kinh. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng răng ê buốt là do lớp men răng cứng đã bị phá hỏng hoặc nướu răng bị tụt làm hở các ống thần kinh. Lúc này, bạn ăn uống đồ nóng hoặc lạnh, chạm vào răng hoặc tiếp xúc với không khí lạnh đều có thể cảm thấy ê buốt răng.

Hiện tại đã có rất nhiều giải pháp để chữa trị răng nhạy cảm và ê buốt. Nhưng phần lớn mọi người vẫn chọn cách đơn giản nhất là sử dụng kem đánh răng trị ê buốt để khắc phục tình trạng này. Kem đánh răng trị ê buốt phải đảm bảo chất lượng chính là không chứa các thành phần độc hại, chất tẩy và hàm lượng Fluor phải phù hợp. Ngoài ra, các bạn cũng cần phải lưu ý đến một vài yếu tố như:

– Nguồn gốc và xuất xứ: Cần lựa chọn loại kem đánh răng chống ê buốt được sản xuất bởi các thương hiệu lớn. Đã được ADA kiểm định và chứng nhận mới có thể đảm bảo được an toàn khi sử dụng.

– Thành phần có chứa phức hợp muối Fluor có thể đem lại công dụng giảm ê buốt, bảo vệ và khôi phục men răng.

– Công nghệ sản xuất: đây là yếu tố cần phải chú ý. Nếu bạn chọn sản phẩm từ các thương hiệu uy tín, đã được chứng nhận thì công nghệ chắc chắn sẽ được đảm bảo tốt nhất.

Top 5 loại kem đánh răng trị ê buốt phổ biến

Sensodyne

Sensodyne là một nhãn hiệu kem đánh răng dành cho răng nhạy cảm vốn không còn xa lạ gì với nhiều người. Thương hiệu này thuộc công ty GlaxoSmithKline của Nhật Bản với công nghệ hiện đại.

Sensodyne

– Công thức sản phẩm tiên tiến giúp bảo vệ răng nhạy cảm suốt 24h, ngăn các cơn ê buốt kéo dài.

– Loại bỏ các mảng bám, vết xỉn màu bám trên răng một cách nhanh chóng, giúp hàm răng trắng lên trông thấy.

– Kem đánh răng Sensodyne có chứa thành phần Fluoride với tác dụng phòng ngừa sâu răng khá tốt. Sản phẩm có mùi hương bạc hà thanh khiết tạo cảm giác sảng khoái, loại bỏ mùi hôi miệng.

Colgate sensitive

Colgate sensitive là sản phẩm đến từ nhà Colgate của Công ty Colgate-Palmolive của Mỹ.

– Kem đánh răng Colgate sensitive có công thức Pro – Argin vượt trội mang lại khả năng chống ê buốt tức thời và lâu dài.

– Ngoài ra còn giúp loại bỏ mảng bám và thức ăn thừa, làm răng trắng sáng. Ngăn ngừa khá tốt các bệnh về răng miệng như sâu răng, viêm nướu, ê buốt và đau chân răng.

– Thành phần từ bạc hà the mát tạo cảm giác sảng khoái mỗi khi đánh răng và giữ cho hơi thở thơm mát.

Colgate sensitive

PS Sensitive Expert

Kem đánh răng P/S Sensitive Expert Fresh Mint này có xuất xứ Việt Nam với rất nhiều công dụng.

– Thành phần khoáng chất HAP (Hydroxyapatite) có công dụng lấp đầy các ống ngà bị lộ, ngăn chặn sự kích thích ở bên ngoài lên răng, giảm ê buốt nhanh chóng.

– Hợp chất từ kẽm sẽ mang lại khả năng chặn biến dưỡng của vi khuẩn, giúp nướu được khỏe mạnh.

– Sử dụng kem đánh răng này lâu ngày sẽ đem lại cho bạn một hàm răng trắng sạch, chắc khỏe với hơi thở thơm mát, hạn chế mảng bám bởi vi khuẩn.

PS Sensitive Expert

Bamboo Salt

Bamboo Salt là một loại kem đánh răng được nghiên cứu và sản xuất bởi Công ty Kinh doanh Các sản phẩm Gia dụng LG tại Hàn Quốc.

– Sản phẩm có chiết xuất Muối Tre đặc biệt với công dụng kháng khuẩn hiệu quả, bảo vệ nướu khỏi các vi khuẩn gây hại, ngừa ê buốt khá tốt.

Bamboo Salt

– Ngoài ra, kem đánh răng này còn có tác dụng bảo vệ răng khỏi vi khuẩn, tránh bị chảy máu chân răng. Thúc đẩy sản sinh collagen protein tốt cho nướu, giúp làm sạch răng miệng và giữ cho hơi thở được thơm mát.

Crest pro – health sensitive

Crest pro là dòng kem đánh răng của một hãng đến từ Mỹ.

– Thành phần không chứa chất sát khuẩn triclosan đã được chứng minh lâm sàng, có công dụng phòng ngừa các triệu chứng do răng nhạy cảm tạo thành. Bảo vệ răng khỏi nguy cơ sâu răng, viêm nướu và những mảng bám cao răng.

– Tăng cường khả năng bảo vệ răng của lớp men và giúp răng được trắng sáng hơn.

– Hương bạc hà tinh khiết làm cho hơi thở được thơm mát, bổ sung thêm công nghệ Polyfluorite và hàm lượng fluoride kháng khuẩn sẽ giúp răng được chắc khỏe, trắng sáng tự nhiên.

Crest pro – health sensitive

Lưu ý trước khi sử dụng kem đánh răng trị ê buốt

– Mỗi ngày bạn cần sử dụng kem đánh răng trị ê buốt ít nhất 2 lần. Nên kết hợp với chỉ nha khoa để làm sạch các mảng bám còn sót lại ở kẽ răng.

– Dùng bàn chải có lông mềm và chải răng thật nhẹ nhàng theo chiều dọc. Bàn chải nên được thay mới sau mỗi 3 tháng sử dụng.

– Nên dùng nước súc miệng chuyên dụng có chứa hàm lượng fluoride cao để giảm ê buốt.

– Không được dùng nước súc miệng chứa alcohol.

– Không được tẩy trắng răng khi đang bị ê buốt.

– Ngoài những lưu ý ở trên, các bạn cũng cần phải thực hiện đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất và ý kiến của bác sĩ.

Nhìn chung, dù có sử dụng các loại thuốc và kem đánh răng trị ê buốt thì chúng cũng là cách điều trị tạm thời. Do đó, khi bạn cảm thấy răng bị ê buốt, hãy đến nha khoa uy tín để được các bác sĩ thăm khám, tìm hiểu nguyên nhân và đưa ra những biện pháp khắc phục cụ thể nhé.

Để biết thêm thông tin về kem đánh răng trị ê buốt và cách điều trị tại nha khoa. Các bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline hoặc đến trực tiếp nha khoa Nhân Tâm để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn nhé!