TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Công nghệ xử lý bề mặt Implant tích hợp UV Activator

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 394
Công nghệ xử lý bề mặt Implant tích hợp UV Activator là công nghệ sử dụng tia cực tím để xử lý bề mặt trụ Implant, loại bỏ sự oxy hóa khi tiếp xúc với không khí. Nhờ đó mà Implant có thể bám dính vào trụ Implant nhanh chóng, ngăn ngừa và loại bỏ biến chứng sau khi cấy ghép Implant, đặc biệt giảm tỷ lệ đào thải gấp 3 lần.

Một trong những yếu tố quan trọng nhất của phẫu thuật cấy ghép Implant thành công đó là trụ Implant tích hợp với xương hàm. Để đạt được điều đó, bề mặt trụ Implant phải được xử lý và khử trùng đúng cách trước khi phẫu thuật.

Công nghệ xử lý bề mặt Implant tích hợp UV Activator được xem là một bước tiến vượt bậc trong lĩnh vực nha khoa và cấy ghép Implant. Công nghệ này sử dụng tia cực tím để xử lý bề mặt của trụ Implant, giúp trụ Implant tích hợp nhanh chóng với xương hàm, hạn chế nguy cơ đào thải trụ.

Công nghệ xử lý bề mặt Implant tích hợp UV Activator là gì?

Công nghệ xử lý bề mặt Implant tích hợp UV Activator là công nghệ sử dụng tia cực tím để xử lý bề mặt trụ Implant trước khi cấy ghép vào xương hàm. Quá trình này sẽ giúp loại bỏ lớp oxy hóa hình thành khi tiếp xúc với không khí, đồng thời làm sạch và khử trùng bề mặt Implant.

Công nghệ UV Activator sử dụng tia cực tím để xử lý bề mặt trụ Implant trước khi cấy ghép

Nhờ vậy mà Implant có tính ái máu cao, thu hút nhiều tế bào hồng cầu để nuôi xương, bám dính nhanh chóng vào trụ Implant, giúp đẩy nhanh quá trình tích hợp xương, ngăn ngừa những biến chứng nguy hiểm sau khi cấy ghép Implant, giảm tỷ lệ đào thải gấp 3 lần.

Công nghệ UV Activator đã được cấp bằng sáng chế và giành được giải thưởng thiết kế hàng đầu thế giới iF2020.

Những lợi ích của công nghệ UV Activator

Công nghệ UV Activator được xem là bước tiến vượt trội trong quá trình xử lý bề mặt Implant, mang lại rất nhiều lợi ích cho cả bác sĩ và bệnh nhân, trong đó có thể kể đến như:

Tăng tốc độ tích hợp xương

UV Activator có khả năng xử lý toàn diện 360 độ trên bề mặt trụ Implant, từ đó loại bỏ hoàn toàn tạp chất, giúp trụ thu hút nhiều tế bào hồng cầu hơn, giúp tế bào xương dễ dàng bám vào và phát triển, dẫn đến quá trình tích hợp xương diễn ra nhanh chóng hơn.

UV Activator có khả năng xử lý toàn diện 360 độ trên bề mặt trụ Implant

Rút ngắn thời gian lành thương

Công nghệ xử lý bề mặt Implant tích hợp UV Activator giúp kích thích quá trình lành thương nhanh chóng hơn so với các phương pháp truyền thống.

An toàn và hiệu quả

Công nghệ UV Activator đã được chứng minh lâm sàng là an toàn và hiệu quả cho các bác sĩ và bệnh nhân. Hơn nữa, quy trình thực hiện nhanh chóng, không gây đau đớn cho bệnh nhân.

Giảm nguy cơ viêm nhiễm, đào thải trụ Implant

Quá trình xử lý bằng tia UV đã giúp khử trùng trụ Implant, loại bỏ các vi khuẩn gây hại. Từ đó giảm nguy cơ viêm nhiễm quanh Implant sau khi cấy ghép (Viêm quanh Implant là một biến chứng nguy hiểm, có thể dẫn đến mất xương và đào thải trụ Implant).

UV Activator còn có khả năng làm tăng diện tích tiếp xúc giữa trụ Implant và xương hàm, giúp tăng cường độ bám dính giữa Implant và xương. Bên cạnh đó, công nghệ này còn tăng cường kết dính giữa trụ và abutment, ngăn ngừa tình trạng lỏng vis kết nối hay gãy cổ Implant, viêm nhiễm vùng trụ, đào thải trụ Implant.

Quá trình xử lý bằng tia UV giúp khử trùng trụ Implant

Khôi phục thẩm mỹ và ăn nhai nhanh chóng

Với UV Activator, thời gian tích hợp xương sau khi cấy ghép chỉ diễn ra trong vòng 6 - 8 tuần, từ đó bệnh nhân có thể được phục hình sớm hơn, giúp khôi phục thẩm mỹ và khả năng ăn nhai nhanh chóng. Ngoài ra, Implant cũng có thể duy trì độ bền và vẻ đẹp lâu dài hơn.

Tiết kiệm chi phí

Công nghệ UV Activator có thể sử dụng cho dòng trụ Dio Hàn Quốc, thời gian tích hợp xương sẽ được rút ngắn còn 6 - 8 tuần sau khi xử lý, mà chất lượng cũng được đánh giá cao, không thua kém quá nhiều so với các dòng Implant từ châu u.

Điều này sẽ giúp bệnh nhân giảm bớt gánh nặng tài chính khi lựa chọn dòng trụ Dio Hàn Quốc, với chất lượng tốt mà chi phí thấp hơn đáng kể.

UV Activator phù hợp với những đối tượng nào?

Công nghệ xử lý bề mặt Implant tích hợp UV Activator phù hợp với nhiều đối tượng có nhu cầu cấy ghép Implant. Cụ thể như:

  • Trường hợp cấy ghép Implant tức thì sau nhổ răng.
  • Trường hợp có xương hàm xốp, yếu, không đủ xương hoặc cần ghép xương.
  • Người cao tuổi có tình trạng xương hàm không tốt.
  • Người bị mất răng toàn bộ, cần thực hiện phẫu thuật nâng xoang, ghép xương.
  • Người không có nhiều thời gian đến nha khoa, muốn tiết kiệm thời gian.
  • Người đã thực hiện cấy ghép Implant nhưng thất bại.

Trường hợp cấy ghép Implant cần nâng xoang, ghép xương nên áp dụng công nghệ UV Activator

Xem thêm: Những điều cần biết về công nghệ Airflow Prophylaxis

Nha khoa Nhân Tâm - Tiên phong ứng dụng công nghệ UV Activator

Nha khoa Nhân Tâm là một trong những nha khoa đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ UV Activator vào trong quy trình cấy ghép Implant. Với việc ứng dụng công nghệ tiên tiến này, Nha khoa Nhân Tâm không chỉ nâng cao tỷ lệ thành công của các ca cấy ghép mà còn mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Bên cạnh đó, Nha khoa Nhân Tâm còn liên tục nghiên cứu và cập nhật các công nghệ mới, hiện đại trong quy trình cấy ghép Implant nhằm mang đến những phương pháp điều trị tiên tiến, hạn chế tối đa xâm lấn và biến chứng không mong muốn, đồng thời đẩy nhanh tốc độ lành thương và tiết kiệm thời gian, chi phí cho khách hàng.

Nha khoa Nhân Tâm ứng dụng công nghệ kỹ thuật số trong quy trình cấy ghép Implant

  • Quy trình cấy ghép Implant an toàn với công nghệ định vị X-Guide và công nghệ UV Activator + công nghệ quang sinh học (Laser năng lượng thấp): Giúp cấy ghép Implant chính xác đến từng milimet, thúc đẩy quá trình tích hợp xương và kích thích tái tạo mô, lành thương nhanh chóng.
  • Quy trình chăm sóc sau khi cấy ghép Implant với công nghệ Airflow Prophylaxis giúp loại bỏ mảng bám, phòng ngừa và điều trị viêm nha chu, viêm quanh Implant hiệu quả mà không hề gây đau nhức, ê buốt.
  • Quy trình dự phòng - xử lý biến chứng với hệ thống làm sạch Implant GalvoSurge, giúp xử lý vùng viêm quanh Implant tức thì mà không cần phải tháo Implant, tăng khả năng tái tích hợp xương, ngăn chặn hiệu quả những biến chứng do nhiễm trùng gây ra, tăng tuổi thọ của răng Implant.

Như vậy, bên cạnh công nghệ xử lý bề mặt Implant tích hợp UV Activator, Nha khoa Nhân Tâm còn ứng dụng rất nhiều công nghệ hiện đại trong điều trị cấy ghép Implant. Vì thế, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi thực hiện cấy ghép Implant tại nha khoa, đảm bảo mang lại trải nghiệm trồng răng an toàn - hiệu quả - nhanh chóng.