TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Có nên tẩy trắng răng Laser Whitening không?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 958
Tẩy trắng răng Laser Whitening là giải pháp làm trắng rất được ưa chuộng hiện nay. Phương pháp này sẽ giúp “đánh bật” những mảng ố vàng, mang đến một hàm răng trắng sáng tự nhiên. Thế nhưng, vẫn có không ít khách hàng thắc mắc không biết có nên tẩy trắng răng bằng Laser không. Hãy tìm hiểu câu trả lời qua những thông tin dưới đây nhé.

Áp dụng công nghệ Laser Whitening để tẩy trắng răng hiện đang là xu hướng làm đẹp được nhiều người ưa chuộng.

Sở dĩ phương pháp này ghi điểm trong lòng khách hàng là bởi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như: thời gian thực hiện nhanh chóng, hạn chế tối đa ê buốt, an toàn với cơ thể, có lợi cho mô và men răng, hiệu quả duy trì lâu dài,…

Tuy nhiên, không phải trường hợp nào cũng có thể thực hiện tẩy trắng răng bằng Laser Whitening. Để biết được tình trạng của mình có thích hợp để tẩy trắng hay không, bạn nên tìm đến nha khoa uy tín để bác sĩ thăm khám và tư vấn chính xác nhất.

Có nên tẩy trắng răng Laser Whitening không?

Sở hữu một hàm răng trắng sáng và nụ cười rạng rỡ là mong ước của rất nhiều người. Để có được điều này, tẩy trắng răng Laser Whitening được xem là giải pháp tối ưu.

Thế nhưng, bên cạnh đó vẫn có rất nhiều người thắc mắc không biết có nên tẩy trắng răng bằng phương pháp này hay không.

Trả lời câu hỏi này, các chuyên gia hàng đầu cho biết: Tẩy trắng răng Laser là phương pháp làm trắng răng hiện đại bậc nhất. Phương pháp này mang đến những ưu điểm vượt trội như:

  • Thời gian thực hiện nhanh chóng: Với bước sóng laser hiện đại giúp hoạt hóa thuốc tẩy trắng làm thay đổi màu sắc răng một cách nhanh chóng chỉ sau 45 – 60 phút nằm trên ghế nha. Hiệu quả đạt được sẽ rõ ràng ngay sau khi quy trình kết thúc.

Xem thêm: Thuốc tẩy trắng răng Opalescence có tốt không?

  • An toàn với cơ thể: Kỹ thuật laser được tạo ra nhờ hiệu ứng cơ lượng tử nên lượng nhiệt tỏa ra là tối thiểu, rất an toàn cho Bệnh nhân, khác biệt hoàn toàn so với cách tạo ra ánh sáng bằng cách đốt nóng dây tóc kim loại. Hơn nữa, laser có pH = 7 trung tính nên không gây hại men, không làm thay đổi cấu trúc răng.

Tẩy trắng răng Laser Whitening sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

  • Hạn chế tối đa ê buốt: Các bước sóng laser có khả năng tỏa ra những hạt li ti có tác dụng làm mát toàn bộ khuôn miệng trong suốt quá trình tẩy trắng răng. Vì thế, Bệnh nhân sẽ không hề cảm thấy đau hay ê buốt răng miệng.
  • Có lợi cho mô và men răng: Tia laser sẽ làm tăng khả năng phát triển của mô và men răng, giúp các thành phần của mô răng được bồi đắp và tự sản sinh bởi phản ứng hoạt hóa của thuốc tẩy trắng.
  • Hiệu quả lâu dài: Độ trắng sáng của răng có thể duy trì từ đến 5 năm, thậm chí còn lâu hơn vậy nếu bạn thực hiện chăm sóc răng miệng tốt và đúng theo chỉ dẫn của Bác sĩ.

Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như vậy nhưng không phải trường hợp nào cũng có thể thực hiện tẩy trắng răng bằng laser.

Các chuyên gia cũng khuyến cáo khách hàng nên tìm đến những địa chỉ nha khoa uy tín để bác sĩ chuyên khoa thăm khám và đưa ra kết luận chính xác có nên tẩy trắng răng Laser Whitening không.

Những ai nên thực hiện tẩy trắng răng Laser Whitening?

Hầu hết mọi người đều có thể thực hiện tẩy trắng răng bằng laser. Tuy nhiên, kết quả tẩy trắng còn tùy thuộc vào nguyên nhân khiến răng sậm màu cũng như mức độ nhiễm màu của răng.

Một số trường hợp cần hoãn hoặc thận trọng khi điều trị.

  • Các trường hợp thuận lợi: Trường hợp răng bị ố vàng, sậm màu do sự tác động của các yếu tố bên ngoài. Nguyên nhân khiến răng bị vàng là do lối sống, cách sinh hoạt, ăn uống của mỗi người. Việc hút thuốc lá, uống cà phê, trà hay ăn uống các thực phẩm đậm màu là những thủ phạm chính.
  • Các trường hợp tẩy trắng ít hiệu quả: Trường hợp răng bị thay đổi màu từ bên trong cấu trúc của răng do di truyền, tuổi tác, bệnh lý răng miệng,… thường phương pháp tẩy trắng không mang lại hiệu quả như mong đợi.
  • Các trường hợp thận trọng khi tẩy trắng: Với những người dị ứng với các chất có trong thuốc tẩy trắng thì nên ngừng ngay liệu trình.
  • Bên cạnh đó, phụ nữ mang thai và cho con bú, trẻ em dưới 18 tuổi không được tẩy trắng do dễ kích ứng tủy răng; Bệnh nhân bị hở cổ - chân răng, mòn răng cơ học lộ ngà răng cũng cần lưu ý.

Răng bị nhiễm màu kháng sinh thường rất khó để tẩy trắng

Việc tẩy trắng răng Laser Whitening nếu không cẩn thận hoặc diễn ra không đảm bảo có thể gây nên những biến chứng nguy hiểm như: răng bị ê buốt, mòn men răng, nướu bị phỏng, nhiễm trùng,…

Vì thế, bạn nên lưu ý lựa chọn nha khoa uy tín với đội ngũ bác sĩ giỏi, công nghệ - trang thiết bị hiện đại để đạt được kết quả như ý.

Với những thông tin chia sẻ trên đây, hy vọng sẽ giúp bạn hiểu rõ có nên tẩy trắng răng Laser Whitening không? Nếu còn vấn đề thắc mắc, hãy liên hệ ngay đến Nha khoa Nhân Tâm để được các chuyên gia tư vấn miễn phí.