TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Có nên làm răng nanh giả? Địa chỉ làm răng nanh giả uy tín

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 1,203
Hiện nay có rất nhiều người mong muốn làm răng nanh giả, đặc biệt là giới trẻ. Răng nanh giả sẽ giúp thể hiện cá tính độc đáo của người sở hữu và tạo điểm nhấn cho hàm răng. Tuy nhiên, liệu có nên làm răng nanh giả hay không? Địa chỉ nào làm răng nanh giả uy tín? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé.

Làm răng nanh giả hay làm răng nanh chuẩn ma cà rồng đang dần trở thành xu hướng được giới trẻ ưa chuộng. Dịch vụ này được thực hiện khá nhanh chóng, giúp hàm răng trở nên đẹp và nổi bật hơn. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý lựa chọn nha khoa uy tín để thực hiện nhằm đảo bảo an toàn và đạt hiệu quả thẩm mỹ như mong muốn.

Răng nanh giả là gì? Có nên làm răng nanh giả hay không?

Răng nanh là chiếc răng nằm ở vị trí thứ 3 khi tính từ răng cửa vào. Chiếc răng này được xem là sự chuyển tiếp giữa răng cửa với răng hàm, có độ mảnh tương đối giống với răng cửa nhưng tạo hình rìa nhọn.

Hiện nay, làm răng nanh giả đang trở thành trào lưu “hot”, nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Trào lưu này có nguồn gốc từ Nhật Bản và đã nhanh chóng lan truyền đến Việt Nam, được giới trẻ đón nhận mạnh mẽ. Để làm răng nanh giả chuẩn ma cà rồng, bác sĩ sẽ can thiệp để chỉnh lại hình dáng răng nanh sao cho chúng dài và nhọn hơn, đáp ứng yêu cầu của khách hàng.

Răng nanh giả chuẩn ma cà rồng được giới trẻ ưa chuộng

Việc có nên làm răng nanh giả hay không sẽ tùy thuộc vào quan điểm của mỗi người. Bạn có thể làm răng nanh giả để giúp hàm răng trông nổi bật hơn. Nhưng điều quan trọng là cần phải lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín để đảm bảo an toàn và đạt thẩm mỹ như mong đợi.

Các phương pháp làm răng nanh giả phổ biến

Có rất nhiều cách để bạn sở hữu răng nanh giả như mong muốn. Bạn có thể tạo hình bằng ống hút, sáp nha khoa, gắn răng nanh được đúc sẵn (có thể tìm mua ở các cửa hàng, siêu thị). Tuy nhiên, đây là những cách làm mang tính tạm thời, không thể duy trì lâu dài.

Để có được chiếc răng nanh bền đẹp, bạn có thể áp dụng một số phương pháp trong nha khoa như:

Đắp composite

Bác sĩ sẽ sử dụng vật liệu composite để đắp lên bề mặt răng, nắn chỉnh nhằm tạo hình răng nanh phù hợp với khuôn mặt cũng như nhu cầu của khách hàng. Sau đó chiếu đèn Halogen để chúng đông lại và cứng chắc.

Với phương pháp này, khi bạn không còn hứng thú với chiếc răng nanh giả thì hoàn toàn có thể tháo ra. Sau khi đánh bóng răng, chiếc răng của bạn sẽ trở về hình dáng như ban đầu.

Bọc răng sứ

Đây là kỹ thuật làm răng nanh giả trong trường hợp răng nanh bị gãy vỡ. Khi này, bác sĩ sẽ tiến hành mài răng nanh theo tỷ lệ nhất định, lấy dấu hàm và thiết kế mão răng sứ để gắn lên trên. Với phương pháp này, răng nanh sẽ tồn tại lâu dài hơn và đạt độ thẩm mỹ cao hơn, bởi răng sứ có độ tự nhiên giống hệt như răng thật.

Có rất nhiều phương pháp làm răng nanh giả hiện nay

Cấy ghép Implant

Phương pháp này được đánh giá cao trong những trường hợp muốn trồng răng nanh giả nhưng bị mất răng. Cấy ghép Implant sẽ giúp phục hồi toàn diện cả về chân răng lẫn thân răng, không chỉ đảm bảo thẩm mỹ mà còn cho hiệu quả ăn nhai tốt.

Để thực hiện phương pháp này, bác sĩ sẽ tiến hành đặt trụ Implant vào bên trong xương hàm. Sau khoảng 4 – 6 tháng khi trụ tích hợp với xương hàm, bác sĩ sẽ gắn mão răng sứ lên trên, tạo hình chiếc răng mới đẹp tự nhiên.

Làm răng nanh giả ở đâu đẹp và uy tín?

Khách hàng nên tìm hiểu thật kỹ và lựa chọn cho mình những địa chỉ nha khoa uy tín để đạt kết quả làm răng nanh giả như mong muốn, tránh các biến chứng xấu ảnh hưởng đến sức khỏe. Nha khoa Nhân Tâm chính là một trong những địa chỉ nha khoa thẩm mỹ và chăm sóc răng miệng hàng đầu tại TP.HCM mà bạn có thể tham khảo.

  • Quá trình làm răng nanh tại Nha khoa Nhân Tâm được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Nhờ đó mà tạo hình răng nanh hoàn hảo như ý muốn của khách hàng.
  • Nha khoa Nhân Tâm còn đáp ứng cao về cơ sở vật chất với hệ thống phòng khám khang trang, nội thất tiện nghi và sang trọng. Với dịch vụ trồng răng nanh giả, tùy vào phương pháp được chỉ định mà sẽ có hệ thống máy móc hỗ trợ tương ứng, chẳng hạn như: máy chụp phim X-quang CT Cone Beam 3D, công nghệ định vị X-Guide, công nghệ CAD/CAM,…
  • Hệ thống vô trùng khép kín, một chiều. Mỗi khách hàng là một phòng nha riêng biệt với bộ tay khoan và dụng cụ riêng, loại bỏ nguy cơ nhiễm trùng và lây nhiễm chéo.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng vô cùng chu đáo, sẵn sàng hỗ trợ bất cứ khi nào khách hàng cần. Cùng với đó là chính sách bảo hành lâu dài.

Nha khoa Nhân Tâm đảm bảo vô trùng vô khuẩn tuyệt đối

Quá trình khám và tư vấn khi làm răng nanh giả tại Nha khoa Nhân Tâm hoàn toàn miễn phí. Vì thế, khi có nhu cầu thực hiện dịch vụ này, hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi qua Hotline 1900 56 5678, các chuyên gia sẽ hỗ trợ tận tình cho bạn.