TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Có nên bọc răng sứ nguyên hàm không? Giá bao nhiêu?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 1,130
Rất nhiều khách hàng muốn nâng cao vẻ đẹp của nụ cười nhưng không biết có nên bọc răng sứ nguyên hàm hay không và giá bọc răng sứ nguyên hàm hiện nay bao nhiêu để cân nhắc lựa chọn

Rất nhiều khách hàng băn khoăn có nên bọc răng sứ nguyên hàm không

Bọc răng sứ nguyên hàm hiện là một phương pháp khắc phục nhược điểm hàm răng, giúp mang lại một nụ cười hoàn hảo được truyền miệng bởi rất nhiều khách hàng. Không ít người phân vân không biết có nên bọc răng sứ nguyên hàm hay không.

Nắm bắt tâm lý lo lắng của khách hàng, Nha khoa Nhân Tâm xin gửi đến quý bạn đọc một bài viết giúp giải đáp những thắc mắc xoay quanh bọc răng sứ nguyên hàm và đưa ra giá bọc răng sứ nguyên hàm để các khách hàng cùng cân nhắc cho quyết định quan trọng này.

Có nên bọc răng sứ nguyên hàm không?

Rất nhiều khách hàng băn khoăn có nên bọc răng sứ nguyên hàm không, tại sao chúng ta không điểm qua những lợi ích mà bọc răng sứ nguyên hàm mang lại?

Bọc răng sứ nguyên hàm là phương pháp giúp cải thiện thẩm mỹ cho toàn hàm răng, nhờ kỹ thuật này, khách hàng có thể khắc phục các khuyết điểm răng như răng mọc lệch, hô, móm, răng không đều màu hoặc răng thưa thớt.

Sau khi bọc răng, răng sẽ đẹp và đều màu. Phương pháp này thực hiện bằng cách mài răng và bọc phía ngoài một lớp mão răng để che phủ khuyết điểm.

Răng sứ bọc lên bên ngoài có màu sắc tự nhiên như răng thật, có hình dáng và kích cỡ phù hợp với hàm răng nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng độ thẩm mỹ của việc bọc răng sứ.

Xem thêm: Vì sao cần bọc răng sứ cả hàm? Bọc răng sứ cả hàm ở đâu tốt?

Bên cạnh đó nhờ điều chỉnh độ lệch răng mà cũng cải thiện khớp cắn, với khả năng chịu lực tốt của răng sứ bọc, giúp khách hàng ăn nhai dễ dàng, thức ăn nhuyễn, tốt cho đường tiêu hoá. Bọc răng sứ nguyên hàm còn giúp bảo vệ răng thật trước tác động của môi trường, ngừa sâu răng.

Quy trình bọc răng sứ nguyên hàm

  • Bước 1: Bác sĩ sẽ thăm khám tổng quát tình trạng răng miệng, xem khách hàng có cần điều trị bệnh lý răng miệng nào trước khi thực hiện bọc răng sứ hay không, và tư vấn loại răng sứ phù hợp với nhu cầu thẩm mỹ, sức khỏe răng miệng và điều kiện kinh tế của khách hàng.
  • Bước 2: Bạn sẽ được vệ sinh răng miệng và chụp xương quai hàm để nắm rõ cấu trúc răng miệng, nhằm đảm bảo quá trình thực hiện được chính xác và an toàn nhất.
  • Bước 3: Tiếp theo là quá trình mài răng và lấy dấu răng sứ. Bạn yên tâm rằng sau khi mài, bác sĩ sẽ đặt mão sứ tạm để đảm bảo thẩm mỹ và ăn nhai cho bạn trong lúc chờ đúc mão sứ trong vài ngày.
  • Bước 4: Sau khi mão sứ chính thức đã có, bạn sẽ được hẹn đến nha khoa gần đây để lắp răng sứ mới.
  • Bước 5: Bác sĩ hướng dẫn chi tiết về cách chăm sóc răng miệng tại nhà để bảo quản răng sứ được tốt hơn, ngoài ra dặn dò bệnh nhân tái khám để kiểm tra khớp cắn của răng sứ có lệch hay làm viêm nướu lợi hay không và kết thúc quy trình bọc răng sứ nguyên hàm.

Bọc răng sứ nguyên hàm cần được thực hiện theo quy trình chuẩn

Giá bọc răng sứ nguyên hàm là bao nhiêu?

Giá cả răng sứ Titan hiện nay trên thị trường dao động tuỳ theo trung tâm nha khoa thực hiện phục hình răng, và vào loại răng sứ mà bạn lựa chọn.

Bên cạnh đó, bạn cần lưu ý rằng giá bọc răng sứ nguyên hàm thực tế sẽ có chênh lệch giá ít nhiều tùy theo tình trạng răng miệng của khách hàng và số lượng răng cần bọc. Thông thường bọc răng sứ nguyên hàm thường sẽ cần bọc từ 8 – 10 răng / 1 hàm hoặc 16 – 20 răng / 2 hàm.

Để nắm được cụ thể chi phí để chuẩn bị, bạn có thể liên hệ để thăm khám và tư vấn về giá bọc răng sứ nguyên hàm Nha khoa Nhân Tâm cho trường hợp cụ thể của bạn.

Giá bọc răng sứ nguyên hàm sẽ tùy vào từng trường hợp

Nếu bạn đang có nhu cầu bọc răng sứ nguyên hàm, hãy liên hệ ngay đến Nha khoa Nhân Tâm để được thăm khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí cũng như trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất.