TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Có nên bọc răng sứ cho răng sâu?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 658
Có nên bọc răng sứ cho răng sâu đang là một trong những câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay. Đặc biệt là ở những khách hàng có răng sâu vỡ lớn phần thân răng. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây.

Có nên bọc răng sứ cho răng sâu đang là câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm nhằm giúp cải thiện về mặt thẩm mỹ và chức năng của khách hàng, đem lại một hàm răng đều, đẹp giống với răng thật, đồng thời khi ăn nhai không bị ê buốt.

Tuy nhiên, để trả lời được cho câu hỏi này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Có rất nhiều phòng khám nha khoa hiện nay tư vấn không chính xác để thực hiện bọc răng sứ cho khách hàng, hoặc tư vấn không chính xác về chi phí bọc răng sứ cho răng sâu nhằm kiếm thêm lợi nhuận.

Do vậy, việc tìm kiếm một phòng khám nha khoa uy tín là vô cùng cần thiết. Tại TP.HCM, có nha khoa Nhân Tâm với đội ngũ bác sĩ trên 20 năm kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao có thể giúp khách hàng giải quyết những vấn đề răng miệng đang gặp phải.

Bọc răng sứ cho răng sâu là gì?

Bọc răng sứ cho răng sâu là một phương pháp phục hình thẩm mỹ răng sứ áp dụng trong những trường hợp răng bị sâu. Đặc biệt là những răng hàm có liên quan đến khả năng ăn nhai.

Với việc sử dụng một chụp răng bằng sứ bên ngoài một chiếc răng đã được mài nhỏ, giúp khôi phục hình thể răng ban đầu, đảm bảo tính thẩm mỹ, đem lại cho khách hàng một hàm răng đều, đẹp, chắc khoẻ, đảm bảo chức năng ăn nhai.

Có nên bọc răng sứ cho răng sâu ?

Việc có nên bọc răng sứ cho răng sâu tuỳ thuộc vào những yếu tố sau đây:

Kích thước của lỗ sâu:

Đối với những răng sâu có kích thước lỗ sâu nhỏ, khoảng từ 2-3 mm thì có thể phục hồi thân răng bằng việc hàn cố định bằng một số vật liệu hàn như GIC, composite. Ngược lại, đối với những thân răng sâu vỡ lớn ảnh hưởng tới thẩm mỹ và khả năng ăn nhai của khách hàng thì bọc răng sứ là cần thiết.

Vị trí của lỗ sâu trên thân răng:

Nếu những răng có vị trí lỗ sâu không có hoặc khả năng lưu giữ chất hàn kém thì nên bọc răng sứ.

Phần mô cứng còn lại:

Phần mô cứng còn lại là phần thân răng lành còn lại trên một chiếc răng bị sâu. Nếu những răng sâu còn nhiều phần lành thì có thể phục hồi bằng cách sử dụng một số vật liệu hàn phù hợp đề hàn răng.

Nếu những răng sâu còn lại ít thân răng lành thì việc bọc răng sứ là cần thiết để phục hồi và tái tạo một thân răng hoàn chỉnh đảm bảo chức năng và thẩm mỹ.

Răng sứ mang lại thẩm mỹ

Chi phí bọc răng sứ cho răng sâu

Chi phí bọc răng sứ cho răng sâu khác nhau ở mỗi khách hàng và phụ thuộc vào một số những yếu tố sau:

Loại sứ:

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sứ khác nhau với chất lượng và độ bền phù hợp với chi phí của khách hàng.Tuỳ theo từng loại sứ khác nhau mà có giá khác nhau, khách hàng nên lựa chọn cơ sở nha khoa uy tín để được tư vấn chính xác nhất về giá cũng như chất lượng của từng loại sứ.

Số lượng răng sâu cần bọc:

Nếu nhiều răng sâu cần bọc thì chi phí tất nhiên sẽ cao hơn so với ít số lượng răng sâu cần bọc sứ.

Thông thường, chi phí bọc răng sứ cho một răng sâu dao động từ 3-5 triệu / một đơn vị răng tuỳ vào lựa chọn của khách hàng.

Cơ sở bọc răng sứ cho răng sâu uy tín

Cùng với sự phát triển của ngành nha khoa nói chung, hiện nay có rất nhiều phòng khám nha khoa được thành lập. Tuy nhiên không phải phòng khám nào cũng uy tín và được cấp phép hoạt động một cách hợp pháp.

Tại TP.HCM, nha khoa Nhân Tâm là một phòng khám nổi tiếng được thành lập từ lâu và đang ngày càng mở rộng. Đến với nha khoa Nhân Tâm khách hàng sẽ được:

Các bác sĩ khám, tư vấn miễn phí những vấn đề răng miệng mà khách hàng đang mắc phải. Với đội ngũ bác sĩ trên 20 năm kinh nghiệm lâm sàng, tham gia đào tạo liên tục trong và ngoài nước, khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng và lựa chọn nha khoa Nhân Tâm là điểm đến thích hợp để bọc răng sứ cho răng sâu.

Trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến: Nha khoa Nhân Tâm là một trong những nha khoa nổi tiếng hàng đầu cả nước về việc cập nhật những trang thiết bị hiện đại nhất, mang lại kết quả điều trị một cách tốt nhất cho khách hàng.

Xem thêm: Lưu ý trước khi làm răng sứ

Môi trường rộng rãi, sạch sẽ: Bước vào nha khoa Nhân Tâm, khách hàng sẽ được trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp, vô cùng rộng rãi thoáng mát, đem đến cho khách hàng cảm giác thoải mái, thư giãn.

Dụng cụ đảm bảo vô khuẩn tuyệt đối: Tất cả những dụng cụ khám và điều trị tại nha khoa Nhân Tâm đều được giành riêng cho từng khách hàng, được hấp sấy theo từng bước, đảm bảo vô trùng tuyệt đối, mang đến sự tin tưởng cho khách hàng.

Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm không cần phải lo lắng về vấn đề lây nhiễm chéo trong nha khoa.

Hỗ trợ trả góp bọc răng sứ cho răng sâu lên tới 100%. Tại nha khoa Nhân Tâm, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về chi phí. Nha khoa Nhân Tâm có hỗ trợ trả góp, đồng thời không phát sinh thêm chi phí nào trong suốt quá trình điều trị.

Công nghệ lấy dấu 3D tại nha khoa Nhân Tâm

Trên đây là toàn bộ những thông tin về việc có nên bọc răng sứ cho răng sâu. Hi vọng sau bài viết này, khách hàng có thể có một cái nhìn tổng quan nhất về vấn đề này.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp và tư vấn, hãy gọi điện tới Nha khoa Nhân Tâm theo số Hotline: 1900 56 5678, giải đáp những thắc mắc của khách hàng là niềm vui của đội ngũ tư vấn tại Nha khoa Nhân Tâm chúng tôi.