TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Chi phí tẩy trắng răng tại nha khoa là bao nhiêu hiện nay?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 959
Một hàm răng trắng sáng tự nhiên luôn là niềm mơ ước của rất nhiều người. Tuy nhiên, theo thời gian cùng với các tác nhân như: thuốc lá, màu thực phẩm,… khiến hàm răng trở nên ố vàng, sậm màu. Để khắc phục tình trạng này một cách hiệu quả, nhanh chóng, tẩy trắng răng tại nha khoa bằng công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening là giải pháp được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Vậy chi phí tẩy trắng răng tại nha khoa hiện nay là bao nhiêu? Cùng tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết sau nhé!

Tẩy trắng răng tại nha khoa bằng công nghệ Laser Whitening hiện đang là phương pháp được rất nhiều người ưa chuộng. Đây là phương pháp sử dụng đèn Laser kết hợp với thuốc tẩy trắng để làm loại bỏ vết ố vàng, xỉn màu trên răng, làm răng trắng sáng bật lên rõ rệt chỉ sau 1 lần thực hiện.

Tuy nhiên, giá tẩy trắng răng bằng công nghệ Laser Whitening thường cao hơn so với các phương pháp khác, khoảng 3,5 triệu đồng/lần thực hiện, tùy vào công nghệ, thiết bị và tình trạng răng miệng từng người.

Nha khoa Nhân Tâm đã và đang là địa chỉ tin cậy được đông đảo khách hàng trong và ngoài nước ưu tiên lựa chọn.

Khi thực hiện tẩy trắng răng tại Nha khoa Nhân Tâm, khách hàng sẽ được trực tiếp thăm khám, tư vấn và tiến hành tẩy răng với bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm theo quy trình chuẩn Y khoa quốc tế, tuân thủ nghiêm ngặt yếu tố vô trùng, vì vậy có thể yên tâm về kết quả nhận được.

Hiểu rõ hơn về phương pháp tẩy trắng răng tại nha khoa

Trước khi giải đáp thắc mắc chi phí tẩy trắng răng tại nha khoa là bao nhiêu thì bạn cần hiểu rõ hơn về phương pháp này để có cái nhìn rõ nét nhất. Hiện nay, tại các nha khoa uy tín thường áp dụng công nghệ Laser Whitening để làm trắng răng. Đây là công nghệ được Hiệp hội Nha khoa Pháp (ADF) chứng nhận là hiệu quả và an toàn với người dùng.

Công nghệ Laser Whitening sử dụng ánh sáng Laser để hoạt hóa thuốc tẩy trắng, phóng thích oxy nguyên chất thấm vào và cắt đứt các chuỗi protein màu trong răng, giúp tẩy răng trắng sáng và mang lại hiệu quả lâu dài, có thể đến 5 năm hoặc lâu hơn nếu được chăm sóc tốt.

Xem thêm: Có nên tẩy trắng răng Laser Whitening không?

Tuy nhiên, mức độ trắng sáng như thế nào còn tùy thuộc vào tình trạng răng ban đầu cũng như cơ địa của mỗi người. Những trường hợp răng vàng ố do nhiễm sắc tố quá nặng hoặc do di truyền thì không thể tẩy trắng được mà phải áp dụng bọc răng sứ hoặc dán sứ veneer.

Laser Whitening là phương pháp tẩy trắng được đánh giá cao nhất hiện nay

Bên cạnh đó, các bước sóng Laser còn có khả năng tỏa ra những hạt li ti có tác dụng làm mát toàn bộ khuôn miệng nên không hề tạo ra cảm giác ê buốt răng trong suốt quá trình thực hiện. Đặc biệt, khi thực hiện phương pháp này, bạn chỉ mất khoảng 45 – 60 phút thư giãn thoải mái trên ghế nha và chỉ cần thực hiện 1 lần là răng đã “bật tông” lên trông thấy.

Chi phí tẩy trắng răng tại nha khoa là bao nhiêu?

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như vậy nên nhiều người thắc mắc không biết chi phí tẩy trắng răng bằng công nghệ Laser Whitening là bao nhiêu. Trên thực tế, mức chi phí này sẽ có sự chênh lệch nhất định giữa các nha khoa. Bởi nó còn phụ thuộc vào độ uy tín cũng như chất lượng dịch vụ của mỗi nha khoa.

Thông thường, những nha khoa có thương hiệu lâu năm trên thị trường có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, áp dụng công nghệ tẩy trắng răng tiên tiến, sử dụng thuốc tẩy trắng chất lượng cao, cùng với đó là chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo,… thì sẽ có chi phí cao hơn so với những cơ sở nha khoa kém chất lượng.

Để biết được tẩy trắng răng tại nha khoa bao nhiêu tiền, bạn có thể tham khảo bảng giá tẩy trắng răng tại Nha khoa Nhân Tâm như sau:

Những lý do nên tẩy trắng răng tại Nha khoa Nhân Tâm

Nha khoa Nhân Tâm là một trong số ít các cơ sở nha khoa tại Việt Nam áp dụng thành công công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening và đang tạo ra những giá trị thẩm mỹ vượt trội cho đông đảo khách hàng.

Với hầu hết những ai đã từng được trải nghiệm dịch vụ này tại Nhân Tâm, chi phí tẩy trắng răng không còn là vấn đề đáng phải suy nghĩ, bởi hiệu quả mà phương pháp này mang lại hoàn toàn xứng đáng với mức chi phí mà khách hàng bỏ ra.

Nha khoa Nhân Tâm là trung tâm nha khoa được nhiều người tin tưởng lựa chọn

  • Nha khoa Nhân Tâm ứng dụng ánh sáng Laser Whitening với bước sóng phù hợp, bóc tách phân tử tối màu giúp hàm răng trắng sáng tự nhiên mà không hề xâm lấn men răng, bảo vệ răng thật tối ưu.
  • Nồng độ tẩy trắng chính xác, tác động hoạt hóa nhanh chóng, mang đến cảm giác dịu nhẹ và không gây ê buốt cho Khách hàng.
  • Cơ chế kích hoạt làm trắng sâu, giúp trắng răng ngay từ trong cấu trúc răng, hạn chế tái bám màu thực phẩm, duy trì hiệu quả tẩy trắng.
  • Hàng ngàn Khách hàng đã nhận được kết quả răng trắng sáng với màu sắc thật, độ trắng của răng ổn định lâu dài, ít nhiễm lại màu.

Nha khoa Nhân Tâm có dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo

Hy vọng những thông tin trên đây đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc chi phí tẩy trắng răng tại nha khoa là bao nhiêu hiện nay. Mọi thông tin liên quan đến tẩy trắng răng cần được tư vấn, hãy liên hệ ngay đến Nha khoa Nhân Tâm để được hỗ trợ nhanh nhất. Chúc Quý khách hàng luôn có một nụ cười đẹp và khỏe mạnh!