TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Cấy ghép Implant – Tại sao cần chọn Nha Khoa uy tín?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 878
Trồng răng Implant là một trong những phương pháp khó thực hiện trong lĩnh vực nha khoa. Tuy nhiên, thời gian gần đây phương pháp này đang rất phổ biến và được nhiều nha khoa áp dụng.

Phục hồi răng mất nhờ phương pháp cấy ghép Implant

Cấy ghép Implant là một phương pháp giúp người bị mất răng có thể tái tạo lại chiếc răng mới bằng cách cấy ghép trụ Implant bằng titan vào xương hàm, sau đó gắn mão răng sứ lên trên thông qua khớp kết nối abutment. Vì đây là một cách trồng răng khá phức tạp nên đòi hỏi phải được thực hiện bởi Bác sĩ có chuyên môn cao tại các nha khoa uy tín để đảm bảo an toàn, không gây hại đến sức khỏe và thẩm mỹ của khuôn mặt.

Những lý do nên trồng răng Implant tại các nha khoa uy tín

1. Hạn chế rủi ro, tránh những biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe và thẩm mỹ

Để quyết định ca trồng răng Implant thành công hay không thì bác sĩ chính là yếu tố quan trọng hàng đầu. Do đó, khách hàng nên tìm hiểu kỹ, lựa chọn những nha khoa có đội ngũ

Bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm thực tiễn, được đào tạo chuyên sâu và am hiểu cấu trúc giải phẫu xương hàm để hạn chế rủi ro và đủ khả năng để xử lý những biến chứng xảy ra trong lúc phẫu thuật.

Tại những cơ sở nha khoa uy tín, trước khi cấy ghép răng Implant, khách hàng sẽ được thăm khám kiểm định sức khỏe tổng thể và khảo sát chất lượng xương hàm một cách cẩn thận và tỉ mỉ thông qua phim chụp X-quang để đảm bảo rằng bạn có đủ điều kiện để thực hiện quy trình cấy ghép răng hay không. Nếu không thể, phía nha khoa sẽ tư vấn các biện pháp khác phù hợp hơn với tình trạng của bạn.

2. Nha khoa uy tín sở hữu công nghệ hiện đại giúp tăng khả năng thành công của ca cấy ghép Implant

Hiện nay, với sự phát triển của công nghệ 4.0, công nghệ kỹ thuật số là một “cánh tay” đắc lực hỗ trợ bác sĩ thực hiện quy trình trồng răng an toàn từ công đoạn chẩn đoán trước phẫu thuật đến công đoạn phẫu thuật, đảm bảo sự chính xác tuyệt đối. Đồng thời, trong giai đoạn gắn răng kết thúc, công nghệ giúp chế tác, kiểm tra các thông số của chiếc răng sứ một cách chính xác, góp phần không nhỏ trong toàn bộ quá trình phục hình răng sau cùng, tạo nên sự thành công tuyệt đối cho ca cấy ghép Implant cả về chức năng nhai và thẩm mỹ.

Các công nghệ tiên tiến tiêu biểu góp phần hỗ trợ tăng tỷ lệ thành công của một ca cấy ghép Implant có thể kể đến như:

Công nghệ định vị cấy ghép Implant

Công nghệ định vị đã tạo ra một bước tiến vượt bậc, mở ra một kỷ nguyên mới cho ngành Implant nha khoa. Hệ thống mang lại những ưu điểm vượt trội, mang đến nhiều lợi ích cho cả bác sĩ và bệnh nhân, khắc phục các khuyết điểm của kỹ thuật cấy ghép không có thiết bị hỗ trợ:

- An toàn tuyệt đối

- Cấy ghép chính xác gấp 10 lần

- Không đau, không biến chứng

- Có răng chỉ sau 1 giờ

- Phục hình đẹp, bền chắc

- Áp dụng đa dạng trụ Implant

Ứng dụng công nghệ định vị để cấy ghép Implant một cách chuẩn xác

Công nghệ chế tạo răng sứ tự động

Với công nghệ chế tạo răng sứ tự động CAD/CAM, răng sứ được chế tác có độ chính xác tuyệt đối, màu sắc tự nhiên như răng thật, không bị đổi màu theo thời gian, hạn chế mài răng chỉ với 0,6 mm. Răng sứ có thể hoàn thành nhanh chóng chỉ trong vòng 12-24 giờ, đem lại sự thuận tiện tối đa cho khách hàng, đặc biệt là những khách hàng ở xa và không có nhiều thời gian chỉ với hệ thống CAD/CAM.

Công nghệ lấy dấu răng kỹ thuật số 3Shape3D

Công nghệ lấy dấu răng kỹ thuật số 3Shape 3D là công nghệ lấy dấu răng bằng máy quét, cho thấy hình ảnh ba chiều của răng trên màn hình máy tính với độ chính xác cao, thoải mái, tránh gây cảm giác buồn nôn, tiết kiệm thời gian, lấy dấu chỉ trong 2 phút. Công nghệ này giúp scan trực tiếp trong miệng bệnh nhân, tự động so màu răng và thiết lập hình ảnh 3D trực quan, hỗ trợ bác sĩ tối đa trong việc điều trị.

Hệ thống thẩm định phân tích khớp cắn T-Scan

Máy T-Scan với bộ cảm biến cực mỏng và cực nhạy sẽ ghi nhận chính xác lực cắn, các điểm chạm, thứ tự và thời gian chạm của các răng thông qua màn hình máy tính, khắc phục được những sai lệch của phương pháp cũ, từ đó giúp cân bằng khớp cắn, hạn chế những rủi ro như: vỡ, gãy, sút và làm hư hỏng các phục hình.

3. Yếu tố vô trùng dụng cụ và kiểm soát lây nhiễm

Điều trị răng miệng không chỉ đơn thuần là làm đẹp mà còn phải mang lại sức khỏe răng miệng lâu dài cho khách hàng. Vì thế, việc vô trùng dụng cụ và kiểm soát lây nhiễm vô cùng quan trọng.

Nha khoa uy tín sẽ thực hiện đúng quy trình vô trùng khép kín, tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế để đảm bảo an toàn cao nhất cho khách hàng:

Tuân thủ nguyên tắc dử dụng một lần duy nhất rồi hủy bỏ đối với các dụng cụ: ly, ống hút, găng tay, kim tiêm, kim phẫu thuật,…

Thực hiện vô trùng các dụng cụ sử dụng nhiều lần dụng cụ với 5 bước: phân loại, làm sạch – khử khuẩn, đóng gói, hấp sấy và lưu trữ.

Ngoài ra, phòng phẫu thuật Implant và phẫu thuật trong miệng phải được thiết kế theo quy chuẩn bệnh viện chuyên khoa với hệ thống sàng lọc và khử trùng không khí. Bác sĩ đều được trang bị dụng cụ bảo hộ như: nón, khẩu trang, găng tay phẫu thuật,… để phòng tránh lây nhiễm.

4. Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo & chế độ bảo hành lâu dài

Khi lựa chọn nha khoa để trồng răng, khách hàng nên lưu ý về chính sách bảo hành và dịch vụ chăm sóc trước và sau khi cấy ghép Implant. Một nha khoa uy tín, chất lượng sẽ luôn đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng.

Uy tín đi đôi với chất lượng, đối với những nha khoa uy tín niềm tin và sự hài lòng của Khách hàng là bằng chứng thiết thực nhất để chúng ta an tâm điều trị.

Sức khỏe của bạn, sự an toàn của bạn là nguồn gốc cho sự hiện diện của những nha khoa uy tín, được đầu tư, chăm chút về mặt chất lượng từ nguồn lực bác sĩ, trang thiết bị máy móc hiện đại cho đến dịch vụ chăm sóc trong quá trình trước – trong – và sau khi dùng dịch vụ. Hãy khéo léo trong quá trình lựa chọn nha khoa để nhu cầu của bạn được giải quyết theo đúng mong muốn.

Trồng răng Implant tại cơ sở kém chất lượng mang lại vô vàn hậu quả

Đối với trường hợp cấy ghép Implant, nếu như không may đặt niềm tin sai chỗ tại những cơ sở nha khoa không chất lượng thì chúng ta sẽ phải đối mặt với những rủi rõ gì?

Răng Implant giúp phục hồi chúc năng ăn nhai

Đầu tiên, không thể không kể đến là việc cấy implant không đúng vị trí, bị lệch gây ảnh hưởng đến răng bên cạnh gây viêm và tổn thương những mô bên cạnh. Nguy hiểm hơn khi trụ Implant va chạm vào cấu trúc giải phẫu quan trọng như: dây thần kinh, mạch máu, xoang hàm, ổ mắt,…

Hơn nữa, nếu làm răng ở phòng khám kém chất lượng, không những răng sau khi trồng không sử dụng được mà còn phải chi ra một khoảng chi phí lớn để điều trị lại

Những cơ sở nha khoa không uy tín, bác sĩ không có chứng chỉ hành nghề sẽ không có chính sách bảo hành và luôn chối bỏ trách nhiệm khi có vấn đề không may xảy ra.

Vì thế, khách hàng nên tìm hiểu kỹ lượng và lựa chọn phòng khám nha khoa uy tín để đảm bảo lợi ích, an toàn và sở hữu nụ cười đẹp như mong muốn.

Cấy ghép Implant là phương pháp tối ưu giúp tái tạo một chiếc răng hoàn chỉnh cả về thẩm mỹ và chức năng ăn nhai. Tuy nhiên, đây là một kỹ thuật điều trị phức tạp, không phải nha khoa nào cũng có thể cấy ghép răng Implant thành công và an toàn, vì vậy để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và tránh khỏi tình trạng “tiền mất, tật mang”. Quý khách hàng nên lựa chọn những nha khoa uy tín, bác sĩ có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

Với xu hướng điều trị nha khoa hiện đại “Can thiệp tối thiểu, hiệu quả tối đa”, Nha khoa Nhân Tâm luôn tiên phong trong việc đầu tư trang thiết bị hiện đại và ứng dụng công nghệ mới nhất của nha khoa thế giới vào trong việc điều trị và làm đẹp răng hiện nay. Nha khoa Nhân Tâm tự hào là nha khoa uy tín, chất lượng tại TP.HCM đã mang đến 70,000 ca điều trị thành công, giúp nhiều Khách hàng “tìm lại” nụ cười hoàn hảo. Nếu Quý khách cần tư vấn các vấn đề về điều trị - chăm sóc răng miệng, hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 1900 56 5678.