TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Cấy ghép Implant cho trường hợp bị tiêu xương nghiêm trọng

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 113
Implant cá nhân hóa được chỉ định riêng cho các trường hợp “ngàn cân treo sợi tóc”, điển hình như những trường hợp bị tiêu xương nghiêm trọng. Kỹ thuật này có nhiều ưu điểm vượt trội mà các phương pháp cấy ghép răng Implant thông thường không thể thực hiện được.

Cấy ghép răng Implant cho bệnh nhân bị tiêu xương nghiêm trọng gặp nhiều khó khăn vì xương hàm quá mỏng, không đủ điều kiện để cắm trụ implant vào trong xương hàm.

Sự xuất hiện của kỹ thuật implant cá nhân hóa được cho là “cứu cánh” sau cùng để phục hồi răng cho những trường hợp bị tiêu xương nghiêm trọng.

Implant cá nhân hóa là kỹ thuật cấy ghép răng tiên tiến nhất hiện nay và được chỉ định sử dụng cho các trường hợp bệnh nhân bị tiêu xương nghiêm trọng như: Bệnh nhân bị mất răng lâu năm, người cao tuổi bị mất răng, bệnh nhân ung thư vùng hàm mặt phải cắt đoạn xương hàm trên, bệnh nhân thiếu răng hoặc không răng bẩm sinh.

Implant cá nhân hóa này không bị phụ thuộc vào thể tích, chất lượng xương hàm của bệnh nhân giống như những phương pháp cấy ghép răng implant khác. Bệnh nhân bị tiêu xương nghiêm trọng không thể phục hồi răng bằng phương pháp truyền thống như implant all-on-4, all-on-6 hay implant xương gò má sẽ được bác sĩ chỉ định áp dụng kỹ thuật implant cá nhân hóa để sớm khôi phục khả năng ăn nhai và cải thiện thẩm mỹ cho gương mặt.

Implant cá nhân hóa được chỉ định cho các trường hợp tiêu xương nghiêm trọng

Thay vì sử dụng trụ implant để cắm vào xương hàm hoặc xương gò má thì implant cá nhân hóa sử dụng một khung kim loại đặt bên dưới nướu và bên trên xương hàm. Khung kim loại này được thiết kế riêng dựa trên tình trạng xương hàm của mỗi người, vì vậy mà có độ chính xác cao, mang đến cảm giác thoải mái cho người bệnh.

Implant cá nhân hóa có độ chính xác cao với tỷ lệ thành công lên đến 98%

Vì ít xâm lấn nên kỹ thuật Implant cá nhân hóa hạn chế cảm giác đau nhức, sưng tấy. Bệnh nhân chỉ cần trải qua một lần phẫu thuật nên tâm lý cũng vô cùng thoải mái. Bên cạnh đó, sau khi gắn Implant, bệnh nhân sẽ được gắn răng tạm ngay tức thì để đảm bảo chức năng ăn nhai tốt và thẩm mỹ gương mặt.

Ts.Bs Võ Văn Nhânbác sĩ nha khoa Việt Nam tiên phong nghiên cứu và áp dụng kỹ thuật implant cá nhân hóa để trồng lại răng cho bệnh nhân không răng bẩm sinh.

Ts.Bs Võ Văn Nhân là bác sĩ tiên phong áp dụng implant cá nhân hóa cho trường hợp không răng bẩm sinh

Sự thành công của ca phẫu thuật này đã mang đến niềm hy vọng mới cho những bệnh nhân thiếu răng hoặc mất răng bị tiêu xương nghiêm trọng không thể phục hồi bằng những kỹ thuật cấy ghép Implant thông thường

Xem thêm:

https://tuoitre.vn/buoc-ngoat-moi-trong-cay-ghep-rang-cho-truong-hop-tieu-xuong-nghiem-trong-20240118163106448.htm

NHA KHOA NHÂN TÂM:

Địa chỉ: 803 - 805 - 807 - 809 Đường 3/2, Phường 7, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0338 56 5678

Website: https://nhakhoanhantam.com