TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Cầu răng sứ và những điều cần biết

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 793
Cầu răng sứ là một trong những phương pháp phục hồi răng mất đã được áp dụng từ khá sớm trong nha khoa. Với việc sử dụng hai răng kế cận vị trí răng mất làm trụ cầu, cầu răng sứ sẽ giúp phục hồi lại thẩm mỹ và chức năng ăn nhai cho khách hàng. Ngoài ra, so với những phương pháp phục hình cố định khác thì cầu răng sứ có chi phí thấp hơn, do đó được nhiều khách hàng lựa chọn

Cầu răng sứ là một phương pháp phục hình răng có từ khá lâu và được nhiều khách hàng lựa chọn bởi những ưu điểm về thẩm mỹ, đảm bảo chức năng và chi phí phù hợp mà dịch vụ này mang lại. Tuy nhiên để có thể hiểu rõ hơn cũng như chỉ định của dịch vụ này, khách hàng nên tới những phòng khám nha khoa uy tín để được tư vấn một cách chính xác nhất.

Nổi tiếng là một trong TOP 10 địa chỉ phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng trên cả nước, nha khoa Nhân Tâm tự hào đã mang lại sự tin tưởng và hài lòng cho hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước với tất cả các dịch vụ trong nha khoa, trong đó có làm cầu răng sứ.

Cầu răng sứ là gì?

Cầu răng sứ là một phương pháp phục hình răng mất được áp dụng điều trị trong nha khoa từ khá lâu và được thực hiện ở hầu hết các phòng khám hiện nay. Với việc mài nhỏ hai răng kế cận vị trí răng mất theo đúng nguyên tắc dùng làm trụ cầu nâng đỡ cho phần thân răng ở giữa, thay thế cho răng đã mất. Với chất liệu sứ cao cấp, phương pháp làm cầu răng sứ sẽ mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cũng như phục hồi khả năng ăn nhai cho khách hàng.

Cầu răng sứ mang lại thẩm mỹ

Ưu điểm và hạn chế của cầu răng sứ

Dưới đây là một số ưu điểm của cầu răng sứ

Tính thẩm mỹ cao:

Với chất liệu hoàn toàn bằng sứ được chế tác theo công nghệ cao, cầu răng sứ mang lại màu sắc gần giống với răng thật, mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao.

Tương thích sinh học:

Răng sứ dễ dàng tương hợp sinh học với môi trường miệng, không gây kích ứng mô mềm, mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng.

Độ bền cao:

Được chế tác tỉ mỉ với công nghệ cao, có độ bền và chịu được áp lực của lực nhai.

Chi phí tương đối thấp hơn so với một số phương pháp phục hình răng cố định khác mà vẫn mang lại hiệu quả cao về thẩm mỹ về chức năng.

Tuy nhiên, so với những phương pháp phục hình khác thì cầu răng sứ có một số hạn chế sau

Độ bền kém hơn so với phương pháp trồng răng Implant.

Không có khả năng ngăn chặn sự tiêu xương hàm ở vị trí dưới cầu răng

Chi phí của cầu răng sứ

Hiện nay, có rất nhiều phòng khám nha khoa tư vấn một cách không chính xác về chi phí của các loại răng sứ nhằm kiếm thêm lợi nhuận. Để có thể biết được chính xác nhất về chi phí của từng loại răng sứ, khách hàng nên tới những cơ sở nha khoa uy tín để được tư vấn.

Chi phí cho cầu răng sứ còn tùy thuộc vào :

Số lượng răng sứ cần phục hình:

Số lượng răng sứ cần phục hình càng nhiều thì chi phí nhân lên sẽ càng cao.

Công nghệ được sử dụng:

Việc sử dụng công nghệ lấy dấu răng 3D và chế tác răng sứ CAD/CAM giúp răng sứ được chế tác chính xác, chất lượng cao, do đó, chi phí cao hơn cũng là điều dễ hiểu.

Trình độ bác sĩ điều trị:

Đối với những bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm thì hiệu quả điều trị cũng sẽ cao hơn, chi phí cao hơn tương xứng với chất lượng điều trị mà khách hàng nhận được.

Nha khoa Nhân Tâm áp dụng công nghệ hiện đại trong điều trị

Xem thêm: Bảng giá răng sứ mới nhất hiện nay

Cơ sở làm răng sứ uy tín

Hiện nay, có rất nhiều phòng khám triển khai kỹ thuật răng sứ. Tuy nhiên, không phải phòng khám nào cũng có thể mang lại hiệu quả điều trị như mong muốn cho khách hàng. Nha khoa Nhân Tâm là một trong số ít những nha khoa trên cả nước được khách hàng tin tưởng bởi :

- Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, liên tục được đi đào tạo chuyên sâu trong và ngoài nước, đã thực hiện thành công hàng ngàn ca dán răng sứ, mang lại hài lòng cho khách hàng.

- Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại : Đây là một trong những điểm khác biệt của nha khoa Nhân Tâm so với nhiều phòng khám khác. Đến đây, khách hàng có thể được trải nghiệm một môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại và sạch sẽ, mang đến cho khách hàng sự thoải mái.

- Công nghệ kỹ thuật cao, luôn cập nhật những kiến thức mới : Khách hàng khi dán răng sứ tại nha khoa Nhân Tâm sẽ được trải nghiệm công nghệ lấy dấu răng 3D và chế tác răng sứ CAD/CAM nhanh chóng, chính xác.

- Chi phí làm răng sứ hợp lý: Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chi phí làm răng sứ tại nha khoa Nhân Tâm. Với tất cả những dịch vụ và hiệu quả điều trị mà nha khoa Nhân Tâm mang lại, khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng về chi phí mà mình bỏ ra.

Khách hàng làm răng sứ tại nha khoa Nhân Tâm


Trên đây là toàn bộ những thông tin về cầu răng sứ là gì bao nhiêu tiền. Hi vọng có thể hữu ích cho các quý khách hàng để có thể lựa chọn cho mình một phòng khám nha khoa phù hợp. Hãy gọi tới Hotline : 1900 56 5678 khi bạn có bất kỳ thắc mắc gì. Được phục vụ quý khách hàng là niềm vui của chúng tôi