TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Cập nhật giá bọc răng sứ mới nhất hiện nay

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 663
Chi phí, giá cả luôn là điều được khách hàng quan tâm trước khi lựa chọn bất cứ loại dịch vụ hay sản phẩm nào. Và đối với dịch vụ răng sứ thẩm mỹ cũng vậy. Để giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc cập nhật giá bọc răng sứ, Nha khoa Nhân Tâm xin gửi đến quý vị các thông tin hữu ích nhất trong bài viết sau đây.

Giá bọc răng sứ hiện nay sẽ có sự chênh lệch giữa các cơ sở nha khoa thực hiện, tình trạng khiếm khuyết răng của từng khách hàng, loại răng sứ, trình độ, tay nghề của bác sỹ và các máy móc, công nghệ sử dụng trong quá trình bọc sứ.

Cập nhật giá bọc răng sứ mới nhất hiện nay

Bọc răng sứ thẩm mỹ là biện pháp cải thiện các khuyết điểm của răng rất được ưa chuộng hiện nay. Giá bọc răng sứ sẽ phụ thuộc vào việc bạn chọn sử dụng loại răng sứ nào, tình trạng khiếm khuyết răng của bạn ra sao?

Bên cạnh đó, mỗi trung tâm nha khoa cũng sẽ có một bảng giá bọc răng sứ riêng dựa trên các máy móc, công nghệ sử dụng và trình độ, tay nghề của đội ngũ y bác sỹ. Cụ thể như sau:

Tình trạng răng

Nếu bạn gặp vấn đề về sâu răng hoặc gãy vỡ tại răng hàm thì có thể chọn sử dụng răng sứ kim loại để tiết kiệm chi phí và vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao và khả năng ăn nhai tốt.

Còn nếu răng đang gặp vấn đề là răng cửa thì bạn nên chọn răng sứ không kim loại để mang lại tính thẩm mỹ tốt hơn. Các răng sứ không kim loại màu sắc trắng trong tự nhiên như răng thật nên sẽ không ai phát hiện ra bạn đã bọc răng sứ.

Tuy nhiên, giá thành của loại răng toàn sứ này sẽ có phần cao hơn so với răng sứ kim loại.

Trung tâm nha khoa thực hiện

Mỗi trung tâm nha khoa sẽ có mức giá bọc răng sứ khác nhau

Các yếu tố về trình độ chuyên môn, tay nghề của y bác sỹ, công nghệ, máy móc hỗ trợ cũng sẽ ảnh hưởng đến chi phí bọc răng sứ. Các trung tâm uy tín, chất lượng, sử dụng công nghệ cao và có đội ngũ bác sỹ chuyên môn giỏi thì sẽ có mức giá cao hơn.

Tuy nhiên, không nên vì vậy mà chọn thực hiện bọc sứ tại các nha khoa kém chất lượng khiến hiệu quả bọc răng bị ảnh hưởng và tuổi thọ răng sứ không bền.

Nếu sau khi bọc sứ xong mà bạn không ưng ý hoặc xảy ra các vấn đề như đau nhức, chảy máu chân răng,… do kỹ thuật bọc không tốt thì khi làm lại sẽ càng tốn kém hơn. Do đó, hãy tìm hiểu và cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định nhé.

Xem thêm: Bọc răng sứ - có nên hay không nên?

Loại răng sứ

Răng sứ Titan

Răng sứ Titan là sản phẩm răng sứ với phần khung sườn bên trong làm từ titanium và lớp bọc ngoài là sứ nguyên chất. Đây là dòng răng sứ với mức giá phải chăng đã có mặt từ rất lâu và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Loại răng sứ này có độ bền tốt, độ chịu lực cao, giúp người sử dụng ăn nhai thoải mái như răng thật với tuổi thọ lên đến 10 năm.

Răng toàn sứ

Răng toàn sứ là dòng răng sứ cao cấp hơn, được chế tác hoàn toàn từ sứ nguyên chất, mang lại ưu điểm vượt trội về tính thẩm mỹ cũng như độ bền đẹp.

Tuổi thọ của răng toàn sứ có thể duy trì từ 10 đến 20 năm hoặc vĩnh viễn nếu được chăm sóc và giữ gìn cẩn thận. Chính vì có nhiều ưu điểm vượt trội hơn nên giá của chúng cũng cao hơn răng sứ kim loại. Chi phí bọc răng sứ titan và răng toàn sứ như sau

Làm răng sứ thẩm mỹ ở đâu tốt?

Nếu bạn đang gặp vấn đề về răng miệng và có nhu cầu bọc sứ để khắc phục các khuyết điểm đó thì đừng bỏ qua Nha khoa Nhân Tâmnha khoa tphcm uy tín, chất lượng hàng đầu tại TPHCM.

Với phương châm “Lấy chữ Tâm làm đầu”, các y bác sỹ tại đây luôn đề cao việc trau dồi chuyên môn, học tập nâng cao tay nghề và ứng dụng các công nghệ hiện đại để mang lại cho khách hàng các trải nghiệm dịch vụ tuyệt với nhất.

Nha khoa Nhân Tâm – nha khoa uy tín, chất lượng hàng đầu tại TPHCM

Khi đến với Nha khoa Nhân Tâm, khách hàng cũng sẽ không cần lo lắng về chi phí bọc răng sứ bởi với các dịch vụ chất lượng cao mà Nhân Tâm cung cấp, số tiền đầu tư của bạn là hoàn toàn xứng đáng.

Trên đây là các thông tin chia sẻ về giá bọc răng sứ thẩm mỹ của Nha khoa Nhân Tâm hy vọng có thể giúp quý khách hàng giải đáp các thắc mắc của mình. Để được vấn cụ thể và chi tiết hơn, bạn có thể tới trực tiếp Nha khoa Nhân Tâm tại địa chỉ 807 Đường 3/2, Phường 7, Quận 10, TPHCM hoặc liên hệ theo số điện thoại 1900 56 5678.