TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Cập nhật bảng giá răng sứ không kim loại mới nhất

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 685
Nói về bảng giá răng sứ không kim loại và đặc điểm của dòng răng sứ này như thế nào thì không phải ai cũng nắm được mặc dù đây là sản phẩm răng sứ chất lượng cao được các bác sĩ nha khoa khuyên dùng.

Bảng giá răng sứ không kim loại sẽ có phần cao hơn so với các dòng răng sứ kim loại thông thường vì được chế tác hoàn toàn bằng sứ với công nghệ CAD/CAM hiện đại, đem đến nhiều ưu điểm vượt trội cho người sử dụng.

Thế nào là răng sứ không kim loại?

Răng sứ không kim loại hay răng sứ toàn phần, răng toàn sứ là sản phẩm đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Chúng được chế tác hoàn toàn bằng sứ nên có thể cải thiện tất cả các điểm trừ của răng sứ kim loại thường như: Không gây kích ứng nướu, không có bóng đen khi ánh sáng chiếu qua, không gây đen viền nướu,…

Sử dụng răng toàn sứ sẽ giúp bạn tự tin hơn khi nói chuyện, giao tiếp với người khác nhờ tính thẩm mỹ vượt trội với độ bóng và màu sắc giống y như răng tự nhiên. Bên cạnh đó, chúng còn có cường độ chịu lực và độ bền lâu dài hơn răng sứ kim loại. Vậy bọc răng sứ không kim loại có tốt không? Bảng giá răng sứ không kim loại trên thị trường hiện nay như thế nào?

Bọc răng sứ không kim loại có tốt không?

Bọc răng sứ không kim loại có tốt không?

Răng toàn sứ được các chuyên gia đánh giá là sản phẩm răng sứ tốt nhất hiện nay. Vậy nên đáp án cho câu hỏi bọc răng sứ không kim loại có tốt không chắc chắn sẽ là CÓ. Sau đây là một số ưu điểm vượt trội của dòng răng sứ này:

  • Tính thẩm mỹ cao, độ bóng và màu sắc tương tự như răng thật, kể cả trong điều kiện ánh sáng không ổn định chúng vẫn không bị đổi màu.
  • Không làm viền nướu đen đi sau thời gian dài sử dụng.
  • Cường độ chịu lực lên tới 750 – 900 Mpa nên có khả năng chịu lực ăn nhai cao gấp 4 – 5 lần răng thật.
  • Không bị oxy hóa, bào mòn trong môi trường axit của khoang miệng.
  • Được chế tác hoàn toàn từ sứ nên cực kì lành tính, an toàn, không gây kích ứng kho ở trong khoang miệng. Có khả năng chịu nóng, lạnh tốt nên không gây đau nhức, ê buốt, biến dạng răng khi sử dụng.
  • Tuổi thọ có thể duy trì từ 20 năm tới trọn đời nếu được vệ sinh và chăm sóc tốt.

Nhược điểm của răng sứ loại này là giá thành tương đối cao vì được sản xuất từ 100% nguyên liệu sứ và chế tác dựa trên công nghệ CAD/CAM hiện đại.

Cập nhật bảng giá răng sứ không kim loại mới nhất

Bảng giá răng sứ không kim loại hiện nay như thế nào?

Hiện nay, phần đông khách hàng có xu hướng sử dụng các dòng răng sứ không kim loại nhiều hơn vì độ lành tính cao, khôi phục tối đa tính thẩm mỹ của hàm răng và tuổi thọ lâu dài.

Tuy nhiên, một vấn đề vẫn khiến nhiều người băn khoăn trước khi áp dụng kỹ thuật này đó là bảng giá răng sứ không kim loại. Mức giá nào là hợp lý nhất khi làm răng sứ loại này? Để không bị hớ khi bọc sứ thẩm mỹ, bạn hãy tìm tới các nha khoa tốt nhất Sài Gòn có chất lượng, uy tín lâu năm như Nha khoa Nhân Tâm. Điều này sẽ giúp bạn đảm bảo chất lượng răng sứ, hiệu quả điều trị cũng như chi phí phù hợp nhất.

Bạn có thể tham khảo ngay bảng giá răng sứ cập nhật mới nhất sau đây của Nha khoa Nhân Tâm để nắm rõ mức giá của từng sản phẩm nhé.

Bọc răng sứ an toàn, hiệu quả, chi phí hợp lý tại Nha khoa Nhân Tâm

Đến với Nha khoa Nhân Tâm bạn sẽ được trực tiếp các bác sĩ chuyên khoa với hơn 25 năm kinh nghiệm thăm khám và tư vấn trực tiếp. Công nghệ thiết kế nụ cười tại đây cho phép bạn thấy trước kết quả điều trị, thiết kế dáng răng sứ thích hợp nhất với gương mặt. Phần mềm chế tác răng sứ CAD/CAM còn giúp tăng độ chính xác trong thiết kế, sản xuất răng sứ, không gây ê buốt, cộm cấn trong thời gian sử dụng,…

Quy trình bọc sứ nhanh chóng giúp bạn tiết kiệm thời gian tối đa nhưng vẫn đảm bảo các tiêu chuẩn về an toàn và chất lượng của Bộ Y tế, đem lại cho bạn hiệu quả phục hình răng tối ưu nhất.

Tất cả vật liệu, trang thiết bị tại Nhân tâm đều được nhập khẩu trực tiếp từ hãng sản xuất nên sẽ không có hiện tượng hàng kém chất lượng hay giá thành bị đội lên cao.

Với sứ mệnh "Vì nụ cười đẹp tự tin - hàm răng chắc khỏe giúp nâng cao chất lượng cuộc sống, hạnh phúc và thành công" Nhân Tâm luôn không ngừng nỗ lực phát triển để mang lại những dịch vụ tốt nhất với mức giá phải chăng cho khách hàng.

Bài viết liên quan: Top 3 loại răng sứ cao cấp được ưa chuộng nhất hiện nay

Như vậy các thông tin về bảng giá răng sứ không kim loại đã được nêu rõ trong bài viết trên, nếu còn bất cứ băn khoăn nào, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Nha khoa Nhân Tâm để được tư vấn nhé.