TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Các yếu tố ảnh hưởng đến bảng giá tẩy trắng răng

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 92
Nha khoa Nhân Tâm cung cấp các yếu tố ảnh hưởng đến bảng giá tẩy trắng răng và thông tin bảng giá tẩy trắng răng tại nhà và tại nha khoa để giúp Quý khách có sự lựa chọn tốt nhất, phù hợp với điều kiện tài chính của bản thân.

Tẩy trắng răng là một trong những cách nhanh chóng và phổ biến nhất để cải thiện nụ cười. Đây là một thủ tục đơn giản, không xâm lấn, phù hợp để xóa bỏ hàm răng ố vàng.

Khi tìm hiểu về phương pháp này, bạn sẽ thấy bảng giá tẩy trắng răng không đồng nhất giữa các cơ sở nha khoa. Giá tẩy trắng răng bao nhiêu sẽ tùy thuộc vào phương pháp tẩy trắng răng và chất lượng của cơ sở nha khoa mà bạn lựa chọn.

Các yếu tố ảnh hưởng đến bảng giá tẩy trắng răng

Có hai yếu tố chính ảnh hưởng đến bảng giá tẩy trắng răng bao gồm phương pháp tẩy trắng răng và chất lượng của trung tâm nha khoa mà Khách hàng thực hiện.

1. Phương pháp tẩy trắng răng

Bạn có thể lựa chọn tẩy trắng răng tại nhà hoặc tẩy trắng răng tại nha khoa.

Với cách tẩy trắng răng tại nhà, bạn có thể dùng các nguyên liệu tự nhiên hoặc sử dụng các sản phẩm tẩy trắng răng như bột tẩy trắng răng, bút tẩy trắng răng, máng tẩy trắng răng…

Tẩy trắng răng tại nhà thường có chi phí thấp hơn tại nha khoa, tiện lợi nhưng sẽ dễ dàng gặp những rủi ro như mua phải sản phẩm kém chất lượng, sử dụng sai cách hoặc lạm dụng khiến men răng bị hỏng làm ê buốt răng, hiệu quả thấp, cần kiên trì và tốn nhiều thời gian…

Với phương pháp tẩy trắng răng tại nha khoa, bạn sẽ được ứng dụng công nghệ laser hiện đại.

Tẩy trắng răng laser tại Nha khoa

Ưu điểm của tẩy trắng răng tại nha khoa là nhanh chóng (chỉ khoảng 40 – 60 phút), an toàn vì nồng độ thuốc tẩy trắng răng phù hợp, công nghệ laser không đau không xâm lấn, không gây ê buốt răng, răng trắng đều tự nhiên và hiệu quả duy trì đến 3-5 năm.

Nhược điểm khi thực hiện tại nha khoa là chi phí sẽ cao hơn tẩy trắng răng tại nhà, tuy nhiên kết quả nhận được là hoàn toàn xứng đáng.

2. Chất lượng nha khoa

Có rất nhiều địa chỉ nha khoa cung cấp dịch vụ tẩy trắng răng nhưng để tìm một cơ sở nha khoa tốt thì không phải là việc dễ dàng.

Khách hàng có thể nhận biết trung tâm nha khoa chất lượng dựa trên những yếu tố như bề dày hình thành và phát triển lâu năm, Bác sĩ có profile rõ ràng và có kinh nghiệm dày dặn, không gian rộng rãi và cơ sở vật chất hiện đại, tư vấn tận tâm và chăm sóc chu đáo, được nhiều đánh giá tốt từ các Khách hàng khác…

Trung tâm nha khoa uy tín, chất lượng cao sẽ có chi phí cao hơn, bù lại là kết quả điều trị và dịch vụ tốt, đảm bảo an toàn nên Khách hàng sẽ hài lòng và yên tâm khi lựa chọn.

Bảng giá tẩy trắng răng tại Nha khoa Nhân Tâm

Nha khoa Nhân Tâm tự hào là trung tâm nha khoa uy tín hàng đầu tại TP.HCM với hơn 25 năm hình thành và phát triển, nhận được sự tin tưởng của hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước, kiến tạo nên hàng triệu nụ cười hoàn hảo cho quý Khách hàng.

Đến với Nha khoa Nhân Tâm, bạn sẽ được cung cấp profile Bác sĩ và được lựa chọn Bác sĩ điều trị cho mình.

Đội ngũ Bác sĩ của chúng tôi là những Bác sĩ tốt nghiệp loại giỏi của trường Đại học Y Dược danh tiếng với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đảm bảo chẩn đoán và lên phác đồ điều trị hiệu quả.

Trước và sau khi tẩy trắng răng

Xem thêm: 3 cách tẩy trắng răng từ dầu dừa

Bên cạnh đó, quá trình thăm khám và điều trị tại Nhân Tâm đều ứng dụng những trang thiết bị - công nghệ nha khoa hiện đại nhất của thế giới, giúp rút ngắn thời gian và mang lại hiệu quả tối đa.

Đồng thời, không gian phòng khám thoáng mát, sạch sẽ, cơ sở vật chất tiện nghi, hệ thống vô trùng tuyệt đối theo tiêu chuẩn Châu u giúp đảm bảo an toàn và thoải mái cho Khách hàng.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, nhiệt tình, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của Khách hàng và tư vấn rõ ràng, chính xác, giúp Khách hàng vui vẻ, yên tâm khi đến Nhân Tâm.

Nếu lựa chọn dịch vụ tẩy trắng răng, Quý khách có thể lựa chọn tẩy trắng răng bằng máng tại nhà hoặc tẩy trắng răng Laser ngay tại phòng khám.

Với phương pháp tẩy trắng răng bằng máng tẩy, Bác sĩ sẽ thăm khám và lấy dấu răng để chế tác máng tẩy vừa khít với khuôn răng và cung cấp loại thuốc tẩy trắng răng phù hợp, không gây kích ứng, sau đó hướng dẫn khách tẩy trắng răng tại nhà.

Tẩy trắng răng tại nhà bằng máng tẩy

Với phương pháp tẩy trắng răng Laser, bạn sẽ được tẩy trắng răng chỉ trong 1 giờ đồng hồ với công nghệ Laser hiện đại, không xâm lấn răng, răng trắng bật 3-4 tone và không bị kích ứng trong và sau khi thực hiện.

Quý khách có thể tham khảo bảng giá tẩy trắng răng tại nhà và tại nha khoa của Nha khoa Nhân Tâm như sau:

Bài viết này đã giúp Khách hàng nắm rõ thông tin bảng giá tẩy trắng răng và những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí điều trị. Nếu còn vấn đề nào cần được giải đáp, bạn vui lòng liên hệ Hotline 1900 56 5678 để được tư vấn miễn phí nhé!