TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Bột tẩy trắng răng Eucryl có hiệu quả không?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 1,104
Bột tẩy trắng răng Eucryl là một trong những sản phẩm “HOT” nhất trên thị trường hiện nay, với công dụng “đẩy lùi” các vết ố vàng, sậm màu trên răng và mang đến một hàm răng trắng sáng tự nhiên. Thế nhưng bột tẩy trắng răng có thật sự hiệu quả hay không? Tham khảo ngay bài viết sau để có câu trả lời cho mình nhé!

Bột tẩy trắng răng Eucryl là sản phẩm đến từ thương hiệu Eucryl – một thương hiệu nổi tiếng và lâu đời đến từ Anh quốc.

Sản phẩm này giống như một loại kem đánh răng, giúp bạn làm sạch và trắng răng một cách từ từ mà không hề gây ê buốt. Ngoài ra, bột tẩy trắng răng Eucryl cũng giúp chống sâu răng và giúp hơi thở thơm mát.

Hiện nay, bột tẩy trắng răng Eucryl được bán tràn lan trên thị trường, hàng thật hàng giả lẫn lộn với nhiều mức giá khác nhau. Vì thế, bạn cần sáng suốt tìm mua một sản phẩm chất lượng để có thể nhận được những lợi ích tuyệt vời từ sản phẩm.

Hiểu rõ hơn về bột tẩy trắng răng Eucryl

Bột tẩy trắng răng Eucryl là một sản phẩm có nguồn gốc từ nước Anh. Sản phẩm này đã có lịch sử lâu đời và được xuất khẩu ra nhiều nước trên thế giới, được đánh giá rất cao về chất lượng cũng như độ an toàn với sức khỏe.

Bột tẩy trắng răng Eucryl thường có màu trắng ngả với một chút màu xanh của hương bạc hà. Với hàm lượng tẩy trắng vừa đủ, Eucryl giống như một loại kem đánh răng, giúp bạn làm sạch và trắng răng một cách từ từ mà không hề gây ê buốt.

Đặc biệt, bột sẽ làm cho khoang miệng của bạn sạch lâu hơn và làm bớt mùi hôi của miệng, cho hơi thở thơm mát tự nhiên.

Bột tẩy trắng răng Eucryl được rất nhiều người ưa chuộng

Bột tẩy trắng răng Eucryl có hiệu quả không?

Câu hỏi bột tẩy trắng răng Eucryl có hiệu quả không? Có tốt không? thường xuyên xuất hiện rất nhiều trên các diễn đàn. Đa phần những người chưa từng sử dụng qua sản phẩm sẽ cảm thấy nghi ngờ về công dụng, e ngại khi dùng sẽ ảnh hưởng đến men răng và sức khỏe răng miệng.

Tuy nhiên trên thực tế, bột tẩy trắng răng Eucryl nhận được rất nhiều phản hồi tích cực về hiệu quả sử dụng. Eucryl chứa các viên bột li ti, có khả năng đi sâu vào kẽ ràng, lấy đi những vết dơ do đồ ăn để lại, từ đó giúp răng trắng sáng hơn so với các loại kem đánh răng thông thường.

Dưới đây là một số công dụng tuyệt vời của bột tẩy trắng răng Eucryl giúp sản phẩm này ghi điểm trong lòng khách hàng:

  • Xóa mờ các vết ố vàng, mảng bám trên răng, giúp răng trắng sáng tự nhiên.
  • Tái tạo men răng, giúp răng miệng chắc khỏe hơn.
  • Giúp hơi thở thơm tho và cảm giác răng miệng sạch sẽ cả ngày.
  • Không gây ê buốt răng, hại men răng như các sản phẩm tẩy trắng trên thị trường.

Bột tẩy trắng răng Eucryl mang đến hàm răng trắng sáng

>>> Xem thêm: Có nên tẩy trắng răng hay không?

Những lưu ý khi sử dụng bột tẩy trắng răng Eucryl

Sử dụng bột tẩy trắng răng Eucryl đúng cách sẽ phát huy công dụng tuyệt vời ngoài mong đợi của bạn. Tuy nhiên, bạn cần phải lưu ý lựa chọn bột Eucryl chính hãng thì mới mang lại hiệu quả tích cực.

Còn nếu không may sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ thì không những không đạt hiệu quả mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng.

Bên cạnh đó, không phải ai cũng có thể sử dụng được sản phẩm này. Đối với những người mắc phải các bệnh lý răng miệng thì cần phải hết sức thận trọng khi sử dụng để tránh gây ê buốt, khiến răng nhạy cảm.

Ngoài ra, với những trường hợp răng ố vàng, nhiễm màu nặng thì bột Eucryl không mang lại hiệu quả cao. Một lưu ý khi sử dụng bột tẩy trắng răng Eucryl mà bạn không thể bỏ qua đó chính là phải kiên trì sử dụng, bởi phương pháp này có tác dụng khá lâu.

Nếu bạn đã áp dụng bột tẩy trắng răng Eucryl nhưng không có hiệu quả hoặc muốn một phương pháp tẩy trắng răng an toàn và nhanh chóng thì có thể tham khảo công nghệ tẩy trắng răng siêu nhanh Laser Whitening.

Tẩy trắng răng Laser Whitening giúp răng trắng sáng chỉ sau 45 – 60 phút thực hiện

Đây là công nghệ được Hiệp hội Nha khoa Pháp (ADF) chứng nhận là hiệu quả và an toàn với cơ thể. Chỉ sau 45 – 60 phút thực hiện, hàm răng của bạn sẽ bật tông trông thấy.

Trên đây là tất tần tật những thông tin về bột tẩy trắng răng Eucryl. Mọi thông tin liên quan đến tẩy trắng răng cần được tư vấn, hãy liên hệ ngay đến phòng khám nha khoa Nhân Tâm để được hỗ trợ nhanh nhất. Chúc bạn luôn có một nụ cười đẹp và khỏe mạnh!