TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Bọc sứ răng cửa thẩm mỹ giá bao nhiêu?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 917
Răng cửa là những răng ở vị trí phía trước hàm, rất dễ lộ ra khi ta cười nói. Các khiếm khuyết tại những răng này không chỉ ảnh hưởng tới chức năng ăn nhai mà còn gây mất thẩm mỹ nghiêm trọng. Trong trường hợp cần thẩm mỹ răng cửa bằng phương pháp bọc sứ, bọc sứ răng cửa giá bao nhiêu? vẫn là vấn đề gây băn khoăn. Hãy cùng tìm hiểu về chi phí của kỹ thuật này qua bài viết sau đây.

Nhu cầu bọc răng sứ đang ngày càng tăng lên, đặc biệt là bọc sứ răng cửa – vị trí răng thường xuyên lộ ra khi chúng ta cười nói. Chi phí bọc sứ răng cửa hiện nay không quá đắt.

Tùy từng loại răng sứ mà đáp án cho câu hỏi “Bọc sứ răng cửa giá bao nhiêu?” sẽ khác nhau. Đối với răng sứ Titan thì mức giá sẽ phải chăng hơn so với răng toàn sứ.

Bọc sứ răng cửa nên tiến hành với trường hợp nào?

Răng sứ là kỹ thuật phục hình mang tính thẩm mỹ cao hiện đang rất được ưa chuộng. Phương pháp này áp dụng cho những người gặp phải các vấn đề như sau:

  • Răng cửa bị sứt mẻ, vỡ nứt do ăn đồ quá cứng hoặc do tai nạn, chấn thương, va chạm mạnh,…
  • Răng cửa bị ố vàng, xỉn màu do sử dụng nhiều thực phẩm có màu như cà phê, trà,…
  • Răng cửa bị lệch lạc, lộn xộn, mọc không đều ở mức độ nhẹ gây ảnh hưởng đến vẻ đẹp thẩm mỹ của hàm răng.
  • Răng thưa, giữa các răng có khoảng trống.
  • Răng cửa hô nhẹ.

Bọc sứ răng cửa cải thiện tình trạng răng hô

Bọc sứ răng cửa giá bao nhiêu?

Chi phí bọc sứ răng cửa hiện nay không quá đắt. Tùy từng loại răng sứ mà đáp án cho câu hỏi “Bọc sứ răng cửa giá bao nhiêu?” Sẽ khác nhau.

Trên thị trường hiện nay có 2 dòng răng sứ đó là răng sứ kim loại và răng toàn sứ.

  • Răng sứ Titan là sản phẩm chủ yếu thuộc dòng răng sứ kim loại. Chi phí bọc sứ răng cửa với dòng sản phẩm này không quá cao. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, phần sườn bằng hợp kim sẽ bị oxy hóa trong môi trường axit của khoang miệng, dẫn đến hiện tượng đen viền nướu, ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của hàm răng.
  • Các sản phẩm răng toàn sứ có nhiều ưu điểm hơn so với răng sứ Titan. Màu sắc của răng toàn sứ trong hơn, cường độ chịu lực cao hơn và tuổi thọ cũng dài hơn. Nhờ được chế tác hoàn toàn từ sứ nên sẽ không gây ra tình trạng đen viền nướu, đảm bảo tính thẩm mỹ một cách tối ưu. Chính vì vậy nên mức giá của dòng sản phẩm này cũng cao hơn so với răng sứ Titan.

Bạn có thể tham khảo bảng giá dịch vụ bọc răng sứ sau đây để nắm bắt chi tiết hơn về mức giá của từng loại răng sứ.

Quy trình bọc sứ gồm có các bước nào?

Để việc bọc sứ đạt hiệu quả thẩm mỹ cao và độ bền chắc lâu dài, quy trình bọc răng sứ cần tuân thủ các bước sau:

Thăm khám và đánh giá tổng quát sức khỏe răng miệng

Trước tiên, bác sĩ nha khoa sẽ thăm khám tổng quát để đánh giá tình trạng răng miệng hiện tại của khách hàng. Nếu nhận thấy các bệnh lý như viêm nha chu, viêm nướu thì cần điều trị dứt điểm sau đó mới thực hiện bọc sứ răng cửa.

Gây tê và mùi cùi

Khách hàng sẽ được vệ sinh răng miệng sau đó gây tê tại vùng răng cần bọc sứ và thực hiện mài răng theo một tỉ lệ đã tính toán từ trước.

Mài răng để phục hình răng sứ đối với răng bị lệch sẽ khác với răng bị sứt mẻ, đòi hỏi bác sỹ thực hiện phải có kinh nghiệm và tây nghề tốt để không làm ảnh hưởng quá nhiều tới răng thật.

Lấy dấu răng và chế tác răng sứ

Sau khi mài cùi răng, bác sỹ sẽ lấy dấu răng của bạn gửi tới Labo để các kỹ thuật viên thiết kế và chế tác răng sứ.

Bước thiết kế và chế tác này sẽ được hỗ trợ bởi phần mềm CAD/CAM tiên tiến giúp đảm bảo độ chính xác và tính thẩm mỹ cao nhất.

Gắn răng sứ

Sau khi kiểm tra kỹ lưỡng và đảm bảo khách hàng cảm thấy thoải mái trong quá trình sử dụng răng sứ, bác sỹ sẽ gắn cố định răng sứ lên răng thật đã mài cùi. Đồng thời hẹn lịch tái khám để kiểm tra hiệu quả bọc sứ cũng như xử lý kịp thời các vấn đề nếu có.

Xem thêm: Răng bọc sứ bị đau, làm cách nào để khắc phục?

Quy trình bọc răng sứ

Như vậy, băn khoăn bọc sứ răng cửa giá bao nhiêu đã được Nha khoa Nhân Tâm giải đáp qua các thông tin phía trên. Để được tư vấn cụ thể và chính xác về chi phí điều trị trong trường hợp của mình, bạn hãy liên hệ đặt hẹn với Nhân Tâm ngay hôm nay.