TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Bọc răng sứ titan giá bao nhiêu?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 1,451
Hiện nay có rất nhiều loại răng sứ trên thị trường nhưng răng sứ titan vẫn được khá nhiều người lựa chọn để phục hình răng cho mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về loại răng sứ này, họ thường thắc mắc không biết bọc răng sứ titan giá bao nhiêu? Có tốt không? Bài viết sau sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về răng sứ titan.

Răng sứ titan được cấu tạo gồm 2 lớp: lớp khung sườn bên trong được cấu tạo từ hợp chất kim loại Niken – Crom – Titan (trong đó thành phần chính là chất titan) và bên ngoài được bao phủ bởi lớp sứ Ceramco3.

Răng sứ titan giúp khôi phục thẩm mỹ và chức năng nhai, tương thích tốt với cơ thể, chi phí thấp,… tuy nhiên nhược điểm là có thể ánh đen khi có ánh đèn, hoặc ánh sáng chiếu vào, gây mất thẩm mỹ và gây đen viền nướu sau một thời gian sử dụng.

Nha khoa Nhân Tâm với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa răng sứ thẩm mỹ, cùng với đó là trang bị những công nghệ làm răng sứ hiện đại, cam kết đem đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất, cho bạn hàm răng chắc khỏe, trắng sáng và giúp bạn trở nên tự tin hơn, từ đó thành công hơn trong cuộc sống.

Những điều cần biết về răng sứ titan

Răng sứ titan là một trong những loại răng sứ được khá nhiều người lựa chọn. Loại răng sứ này có cấu tạo 2 phần, phần bên trong là khung sườn bằng hợp kim titan và bên ngoài được bao phủ bởi lớp sứ. Dưới đây là một số ưu điểm cũng như nhược điểm của răng sứ titan mà bạn nên biết.

Răng sứ titan được khá nhiều người lựa chọn

Ưu điểm của răng sứ titan

  • Kim loại titan là vật liệu được sử dụng nhiều trong y học, tương thích tốt với cơ thể, do đó phù hợp với những người bị dị ứng với kim loại. Hơn nữa, loại răng sứ này còn thích hợp với hầu hết trường hợp, nhất là những người có buồng tủy lớn không thể sử dụng răng toàn sứ để bọc răng.
  • Răng sứ titan hoàn toàn có thể ăn nhai ổn định trong thời gian dài vì chất liệu titanium có độ cứng chắc tốt, có khả năng chịu lực cao, thậm chí hơn cả răng thật.
  • Khôi phục được tính thẩm mỹ cho hàm răng, màu sắc gần tương đồng với màu răng thật. Hơn nữa, nếu được phục hình đúng kỹ thuật và khách hàng có cách chăm sóc đúng đắn tại nhà thì răng sứ titan sẽ duy trì độ bền rất cao.
  • Một ưu điểm của răng sứ titan khiến răng sứ này được nhiều khách hàng ưa chuộng đó là mức giá hợp lý, vừa túi tiền của đông đảo mọi người.

Răng sứ titan sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

Nhược điểm của răng sứ titan

  • Với cấu tạo là lõi kim loại bên trong nên màu sắc của răng sứ titan sẽ không tự nhiên như răng toàn sứ, bị ánh đen khi có ánh đèn chiếu vào.
  • Dưới tác động của axit và vi khuẩn trong môi trường miệng, răng sứ titan sẽ bị oxy hóa, từ đó làm đen viền nướu sau một thời gian sử dụng.

Bọc răng sứ titan giá bao nhiêu?

Bọc răng sứ titan giá bao nhiêu là vấn đề được rất nhiều người quan tâm khi có ý định lựa chọn loại sứ này để phục hình răng cho mình. Trên thực tế, giá bọc răng sứ titan còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, trong đó có thể kể đến như: số lượng mão sứ, công nghệ bọc răng sứ, trình độ tay nghề của bác sĩ,…

Xem thêm: Bọc răng sứ Mỹ có tốt không?

Tại Nha khoa Nhân Tâm, giá răng sứ titan sẽ khoảng 2,8 triệu/ răng. Đây là mức giá vừa phải so với các dòng sứ khác, phù hợp với đông đảo khách hàng. Khách hàng có thể tham khảo những ưu và nhược điểm của răng sứ titan đã kể trên, đồng thời xem xét nhu cầu và điều kiện tài chính của mình, từ đó đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất.

Ngoài ra, khách hàng có thể tìm đến trực tiếp Nha khoa Nhân Tâm để được bác sĩ thăm khám cụ thể tình trạng răng miệng và tư vấn chính xác nhất cho mình.

Giá bọc răng sứ titan còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố

Bọc răng sứ ở đâu đẹp và an toàn?

Hiện nay có rất nhiều cơ sở nha khoa cung cấp dịch vụ bọc răng sứ titan giá rẻ. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc lựa chọn nha khoa uy tín để tránh gặp biến chứng trong quá trình trồng răng sứ. Một trong những địa chỉ được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn đó chính là Nha khoa Nhân Tâm.

  • Đội ngũ Bác sĩ trên 23 năm kinh nghiệm về lĩnh vực răng sứ thẩm mỹ
  • Tiên phong ứng dụng trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhất trên thế giới vào trong điều trị cho khách hàng.
  • Phòng LAB tại trung tâm nên răng sứ có độ chính xác cao, màu sắc ưng ý và thời gian hoàn thiện nhanh chóng.
  • Quy trình thực hiện khép kín, vô trùng tuyệt đối, mỗi khách hàng sử dụng một bộ dụng cụ riêng biệt, loại bỏ lây nhiễm chéo.
  • Cam kết chất lượng dịch vụ đạt tiêu chuẩn 5 sao, hỗ trợ làm răng trả góp 0% lãi suất.

Nha khoa Nhân Tâm là trung tâm răng sứ uy tín hàng đầu tại TP.HCM

Mong rằng những thông tin trên đây đã giúp bạn biết được bọc răng sứ titan giá bao nhiêu. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp, đừng ngần ngại liên hệ ngay đến Nha khoa Nhân Tâm, các chuyên gia sẽ tư vấn cụ thể và hoàn toàn miễn phí cho bạn.