TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Bọc răng sứ hết bao nhiêu tiền hiện nay

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 604
Bọc răng sứ là một phương pháp phục hình thẩm mỹ hiện nay, mang lại nụ cười trắng sáng, tự tin cho khách hàng. Để biết được bọc răng sứ hết bao nhiêu tiền, mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây:

Bọc răng sứ là phương pháp phục hình thẩm mỹ được nhiều khách hàng lựa chọn bởi rất nhiều những ưu điểm mà phương pháp này mang lại. Tuy nhiên, với những hiệu quả nổi bật như vậy nên đã không ít khách hàng thắc lắc rằng bọc răng sứ hết bao nhiêu tiền.

Chi phí cho bọc răng sứ phụ thuộc vào yếu tố khác nhau cũng như từng phòng khám khác nhau. Do đó, việc lựa chọn phòng khám uy tín chất lượng là vô cùng quan trọng.

Nha khoa Nhân Tâm tại TP.HCM được biết đến là phòng khám nổi tiếng với hàng ngàn ca bọc răng sứ thành công, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Bọc răng sứ hết bao nhiêu tiền hiện nay?

Bọc răng sứ là phương pháp phục hình răng thẩm mỹ xâm lấn tối thiểu. Bằng việc sử dụng một mặt bọc răng sứ lên bền mặt răng đã được sửa soạn và xử lý, đem lại hình thể và màu sắc giống với răng thật.

Tuy nhiên, bọc răng sứ hết bao nhiêu tiền là câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm. Trên thực tế, chi phí bọc răng sứ không cố định mà tuỳ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Để có thể được biết về chi phí bọc răng sứ chính xác nhất, khách hàng nên tới những phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng để tránh lãng phí tiền vào những dịch vụ không cần thiết.

Thông thường, chi phí bọc răng sứ hiện nay sẽ khác nhau ở mỗi người, tuỳ thuộc vào từng loại sứ và nhiều yếu tố khác.

Bọc răng sứ mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho khách hàng

Yếu tố quyết định đến bọc răng sứ hết bao nhiêu tiền

Bọc răng sứ hết bao nhiêu tiền phụ thuộc vào một số những yếu tố dưới đây:

  • Chất lượng sứ được sử dụng: Đối với những bọc răng sứ cao cấp, được gia công tỉ mỉ, kỹ càng, đảm bảo thẩm mỹ về hình thể và chức năng giống với răng thật thì giá thành sẽ cao hơn với những loại sứ có chất lượng trung bình.
  • Số lượng bọc răng sứ cần phục hình: Những khách hàng có số lượng bọc răng sứ cần phục hình càng nhiều thì chi phí sẽ càng cao.
  • Công nghệ được sử dụng: Việc áp dụng công nghệ hiện đại vào điều trị nha khoa đang ngày càng phổ biến hiện nay. Điều này không chỉ làm tăng hiệu quả điều trị mà còn giúp tiết kiệm thời gian. Hiện nay, công nghệ lấy dấu răng 3D và công nghệ chế tác bọc răng sứ nhanh chóng giúp khách hàng không cần phải đợi lâu. Do đó, chi phí bọc răng sứ cao hơn cũng là điều dễ hiểu và hoàn toàn phù hợp với hiệu quả mà nó mang lại.
  • Trình độ bác sĩ điều trị: Một phương pháp điều trị được thực hiện bởi các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo chuyên sâu trong và ngoài nước sẽ đem đến hiệu quả cao hơn so với những bác sĩ khác. Vậy nên, chi phí được trả cũng sẽ tương xứng với những kỹ thuật được sử dụng.
  • Chất lượng phục vụ của phòng khám: Ngày nay, việc khách hàng sẵn sàng chi trả cho những dịch vụ tốt đang ngày càng phổ biến. Do vậy, những phòng khám nha khoa nào khách hàng được phục vụ tận tình chu đáo thì chi phí bọc răng sứ cũng sẽ cao hơn những phòng khám nha khoa có thái độ phục vụ kém chất lượng.

Tóm lại, bọc răng sứ hết bao nhiêu tiền phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau và không có một mức giá cố định nào. Khách hàng nên lựa chọn cho mình một phòng khám phù hợp để được tư vấn chính xác nhất về chi phí bọc răng sứ.

Bọc răng toàn sứ có chi phí phù hợp

Cơ sở bọc răng sứ uy tín

Hiện nay, có rất nhiều phòng khám triển khai kỹ thuật làm bọc răng sứ. Tuy nhiên, không phải phòng khám nào cũng có thể mang lại hiệu quả điều trị như mong muốn cho khách hàng. Nha khoa Nhân Tâm là một trong số ít những nha khoa trên cả nước được khách hàng tin tưởng bởi:

  • Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, liên tục được đi đào tạo chuyên sâu trong và ngoài nước đã thực hiện thành công hàng ngàn ca bọc răng sứ, mang lại hài lòng cho khách hàng.
  • Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại: Đây là một trong những điểm khác biệt của nha khoa Nhân Tâm so với nhiều phòng khám khác. Đến đây, khách hàng có thể được trải nghiệm một môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại và sạch sẽ, mang đến cho khách hàng sự thoải mái.
  • Công nghệ kỹ thuật cao, luôn cập nhật những kiến thức mới: Khách hàng khi bọc răng sứ tại nha khoa Nhân Tâm sẽ được trải nghiệm công nghệ lấy dấu răng 3D và chế tác bọc răng sứ CAD/CAM nhanh chóng, chính xác.

Công nghệ lấy dấu răng 3D hiện đại tại nha khoa Nhân Tâm

Xem thêm: Bọc răng sứ có ảnh hưởng gì không?

Trên đây là toàn bộ những thông tin về bọc răng sứ hết bao nhiêu tiền. Hi vọng có thể hữu ích cho các quý khách hàng để có thể lựa chọn cho mình một phòng khám nha khoa phù hợp. Hãy gọi tới Hotline: 1900 56 5678 khi bạn có bất kỳ thắc mắc gì. Được phục vụ quý khách hàng là niềm vui của chúng tôi.