TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Bọc răng sứ 500k có nên không? Cần lưu ý điều gì?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 461
Bọc răng sứ là xu hướng thẩm mỹ răng đang rất được ưa chuộng. Tuy nhiên, để tiết kiệm chi phí, nhiều người đã lựa chọn bọc răng sứ 500k. Liệu với giá rẻ như vậy có mang lại kết quả như mong muốn? Cùng tìm hiểu qua những thông tin trong bài viết sau.

Bọc răng sứ 500k là hình thức quảng cáo không khó để bắt gặp trên các trang mạng xã hội hiện nay. So với mức giá trung bình trên thị trường thì đây là một mức giá khá rẻ. Bạn cần xem xét thêm nhiều yếu tố như: tay nghề bác sĩ, chất lượng răng sứ, chất lượng dịch vụ nha khoa,... để quyết định có nên bọc răng sứ 500k hay không.

Bọc răng sứ 500k có đáng đầu tư không?

Một hàm răng đều, trắng sáng tự nhiên luôn là mong muốn của nhiều người. Để sở hữu được điều đó, bọc răng sứ là giải pháp được nhiều người lựa chọn. Thế nhưng, giữa vô vàn nha khoa “mọc” lên hiện nay với hàng loạt loại răng sứ trên thị trường, có loại bọc răng sứ 500k nhưng cũng có loại lên đến vài triệu đồng.

So với giá trung bình trên thị trường, bọc răng sứ 500k là mức giá khá rẻ. Theo các chuyên gia, mức giá chính là yếu tố phản ánh trực tiếp đến chất lượng của răng sứ. Để giảm thiểu chi phí, một số phòng khám sử dụng các loại vật liệu sứ kém chất lượng, người thực hiện không có chuyên môn cao, hay không tuân thủ quy trình bọc răng sứ,...

Bọc răng sứ giá rẻ gây nên nhiều hậu quả khôn lường

Với câu hỏi “Bọc răng sứ 500k có đáng đầu tư hay không?” thì bạn cần phải đánh giá dựa trên nhiều tiêu chí, chẳng hạn như: tay nghề bác sĩ thực hiện, chất lượng răng sứ, chất lượng dịch vụ nha khoa,... Với trường hợp khách hàng có nhu cầu làm răng sứ giá rẻ, thì cần phải ưu tiên lựa chọn những cơ sở nha khoa uy tín và tham khảo ý kiến từ các chuyên gia.

Hậu quả khi làm răng sứ giá rẻ, kém chất lượng

Đã có không ít người lựa chọn bọc răng sứ 500k tại những đơn vị kém uy tín. Đây là sự lựa chọn tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, có thể gây ra nhiều hậu quả khôn lường.

Đen viền nướu

Dòng răng sứ kim loại sẽ có chi phí thấp hơn so với răng toàn sứ. Dĩ nhiên, chất lượng của răng sứ kim loại cũng sẽ thấp hơn. Nguyên nhân là loại răng sứ này có sườn kim loại bên trong, tiếp xúc với môi trường khoang miệng sẽ nhanh chóng bị oxy hóa, từ đó gây hiện tượng đen viền nướu, làm mất thẩm mỹ của nụ cười.

Bọc răng sứ kim loại gây đen viền nướu

Viêm tủy răng

Các dịch vụ làm răng sứ giá rẻ thường được thực hiện bởi những người thiếu chuyên môn và kinh nghiệm. Điều này sẽ dẫn đến việc mài răng sứ không đúng tỷ lệ, xâm lấn quá nhiều vào cấu trúc răng, làm ảnh hưởng đến tủy. Tủy răng bị viêm lâu ngày sẽ khiến răng thật yếu đi và lung lay, dẫn đến nguy cơ mất răng vĩnh viễn.

Hở cổ chân răng, gây bệnh răng miệng

Hở cổ chân răng là tình trạng chân răng bị lộ ra ngoài. Khe hở giữa răng sứ và nướu răng sẽ là vị trí rất dễ bị mắc kẹt thức ăn thừa. Nếu không chú trọng vệ sinh sạch sẽ sẽ dẫn đến các bệnh lý răng miệng như hôi miệng, viêm nướu, viêm nha chu,...

Hở cổ chân răng bọc sứ

Tụt nướu

Quá trình bọc răng sứ nếu không đảm bảo về kỹ thuật thực hiện, mài răng quá nhiều, răng sứ không khít sát với răng thật, người bệnh sẽ dễ gặp phải tình trạng viêm nướu, tụt nướu.

Răng sứ bị nứt vỡ

Răng sứ giá rẻ, không đảm bảo chất lượng thì có thể bị nứt vỡ, hư hỏng sau một thời gian sử dụng. Điều này sẽ gây ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ, ăn nhai và sức khỏe răng miệng.

Răng sứ bị nứt vỡ sau một thời gian sử dụng

Hỏng răng thật

Bọc răng sứ 500k kém chất lượng sẽ tiềm ẩn những nguy cơ gây hại đến răng thật, lâu dài sẽ khiến răng thật bị lung lay, thậm chí là mất răng. Đây là hậu quả vô cùng nguy hiểm mà bạn cần phải lưu ý.

Xem thêm: Răng thỏ là gì? Cách làm răng thỏ sứ tự nhiên, đáng yêu

Cách khắc phục khi làm răng sứ kém chất lượng

Mặc dù bọc răng sứ mang đến nhiều ưu điểm vượt trội, nhưng nếu bọc răng sứ 500k kém chất lượng thì sẽ gây nên nhiều hậu quả khôn lường. Cách khắc phục hậu quả của việc làm răng sứ kém chất lượng đó là liên hệ ngay đến nha khoa uy tín để bác sĩ thăm khám và có hướng xử lý kịp thời.

Đầu tiên, bác sĩ sẽ thăm khám tổng quát tình trạng răng miệng, chụp phim X-quang CT Cone Beam 3D để xác định chính xác nguyên nhân gây nên tình trạng. Tùy vào từng nguyên nhân, mức độ gây tổn hại của răng sứ mà bác sĩ sẽ đề xuất phương pháp khắc phục phù hợp.

Chụp phim X-quang để xác định mức độ hư tổn

Thông thường, với những ca bọc răng sứ hỏng và gây nên nhiều vấn đề răng miệng, bác sĩ sẽ tháo răng sứ cũ, điều trị triệt để các bệnh lý răng miệng và tiến hành bọc răng sứ lần 2.

Trước khi bọc răng sứ lần 2, bác sĩ sẽ kiểm tra lại cùi răng thật, tư vấn chất lượng mão sứ. Dòng răng toàn sứ mặc dù có chi phí cao hơn răng sứ kim loại nhưng mang đến nhiều ưu điểm vượt trội như: thẩm mỹ tự nhiên hơn, độ bền cao, cứng chắc hơn cả răng thật, không bị đen viền nướu sau một thời gian sử dụng,... Bác sĩ sẽ tiến hành lấy dấu răng bằng công nghệ 3Shape 3D để thiết kế mão răng sứ chuẩn, khít sát với răng thật.

Bọc răng sứ an toàn, chi phí phải chăng tại Nha khoa Nhân Tâm

Để bọc răng sứ đẹp, an toàn với mức giá phải chăng, Nha khoa Nhân Tâm sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho quý khách hàng. Đây là địa chỉ nha khoa uy tín lâu năm, cung cấp dịch vụ bọc răng sứ chất lượng với chi phí hợp lý, phù hợp với đa số khách hàng tại Việt Nam.

  • Nha khoa Nhân Tâm miễn phí hoàn toàn chi phí thăm khám và chụp phim X-quang răng khi khách hàng đồng ý làm dịch vụ bọc răng sứ tại nha khoa.
  • Mọi chi phí sẽ được thông báo cụ thể, rõ ràng cho khách hàng trước khi bắt đầu quy trình thực hiện, cam kết không phát sinh chi phí trong suốt quá trình điều trị.
  • Răng sứ đảm bảo chất lượng cao, nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín trên thế giới. Khách hàng sẽ không phải lo lắng về màu sắc, độ chịu lực hay tuổi thọ của răng sứ.

Nha khoa Nhân Tâm chế tạo răng sứ bằng công nghệ CAD/CAM

  • Dù bọc răng sứ kim loại hay răng toàn sứ, khách hàng vẫn được thực hiện theo quy trình chuẩn.
  • Răng sứ được thiết kế bằng công nghệ CAD/CAM hiện đại, đảm bảo độ tinh tế, tỉ mỉ, chính xác, đẹp tự nhiên, tương đồng với các răng còn lại trên cung hàm.
  • Để giúp khách hàng giảm bớt nỗi lo về chi phí, Nha khoa Nhân Tâm còn cung cấp dịch vụ bọc răng sứ trả góp với 0% lãi suất.

Nha khoa Nhân Tâm luôn đặt chất lượng và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, giúp khách hàng có trải nghiệm dịch vụ nha khoa chất lượng cao, chuẩn quốc tế ngay tại Việt Nam.

Tóm lại, bọc răng sứ 500k là một dịch vụ bạn cần lưu ý cẩn thận trước khi quyết định thực hiện. Đừng vì ham rẻ mà bỏ qua yếu tố chất lượng, gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ và sức khỏe, đồng thời phải mất nhiều thời gian và chi phí để thực hiện điều trị nhiều lần. Nha khoa Nhân Tâm với đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm sẽ luôn hỗ trợ bạn thăm khám và đưa ra giải pháp điều trị tốt nhất có thể.