TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Bọc răng sứ 2 hàm giá bao nhiêu?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 812
Hiện nay, có rất nhiều phương pháp làm đẹp răng được khách hàng lựa chọn, một trong số đó là bọc răng sứ. Bọc răng sứ giúp khắc phục những khiếm khuyết như: răng xỉn màu, ố vàng, khấp khểnh,... Vậy khi nào thì cần bọc răng sứ và bọc răng sứ 2 hàm giá bao nhiêu?

Bọc răng sứ 2 hàm giá bao nhiêu sẽ tùy thuộc vào nhiều yếu tố, đặc biệt là loại răng sứ sử dụng, tình trạng răng miệng và trung tâm nha khoa thực hiện. Răng toàn sứ sẽ có chi phí cao hơn răng sứ kim loại do có độ bền vượt trội hơn và tính thẩm mỹ cao hơn. Bác sĩ cũng khuyên khách hàng nên bọc răng toàn sứ sẽ tốt hơn.

Bọc răng sứ là gì?

Khi bọc bọc răng sứ, bác sĩ sẽ mài đi răng thật của bạn thành những trụ nhỏ với một tỷ lệ phù hợp với cung răng của bạn. Tiếp đó, bác sĩ sẽ dùng những mão răng sứ lắp lên trên những trụ răng này để điều chỉnh khung hàm, phân chia đều khoảng cách giữa các răng và che lấp đi những khoảng răng thưa, đem đến cho bạn một hàm răng hoàn mỹ hơn.

Những trường hợp cần làm răng sứ cả hàm

Quy trình bọc răng sứ ảnh hưởng đến cả răng thật nên không phải trường hợp nào cũng thực hiện được. Trước khi làm răng sứ, bác sĩ sẽ kiểm tra răng miệng tổng quát. Chỉ khi răng miệng khỏe mạnh và đảm bảo các điều kiện thì mới có thể bọc răng sứ. Các trường hợp cụ thể nên bọc răng sứ cả hàm:

  • Cả hàm răng bị xỉn màu nặng, dùng phương pháp tẩy trắng nhưng không hiệu quả.
  • Răng mọc thưa hoặc không đều ở mức độ nhẹ, khách hàng có thể bọc sứ để tiết kiệm thời gian
  • Kích thước răng quá ngắn hoặc quá dài, khi cười bị hở lợi
  • Cấu trúc thân răng bị phá hủy và cần phục hình lại
  • Răng thật phải vững chắc, không lung lay và không bị bệnh lý gì

Hiệu quả bọc răng sứ 2 hàm

Hiệu quả ăn nhai

Răng sứ giúp cải thiện chức năng ăn nhai

Các loại răng sứ hiện nay có độ chịu lực và chịu bền khá cao vì vậy việc bọc răng sứ toàn hàm vẫn đảm bảo hoạt động ăn nhai, thoải mái ăn các món ăn ưa thích mà không sợ kích ứng nóng lạnh

Tính thẩm mỹ cao

Răng sứ có hình dạng, màu sắc và đường vân răng tự nhiên như răng thật vì thế bọc răng sứ toàn hàm sẽ giúp mang lại hàm răng đều màu và nụ cười rạng ngời nhất. Nếu răng bạn bị sứt, mẻ, bể,... Thì bọc răng sứ giúp ngừa được các bệnh lý răng miệng và bảo vệ răng thật tốt hơn.

Có thể bạn quan tâm: Răng sứ Veneer là gì? Có tốt cho răng không?

Những vấn đề cần lưu ý khi bọc răng sứ

Tuổi thọ của răng sứ

Mỗi răng sứ có tuổi thọ nhất định. Nếu bạn chăm sóc răng cẩn thận và tái khám thường xuyên thì có thể kéo dài thời gian sử dụng của răng sứ, từ 10-20 năm.

Những nguy hại có thể xảy ra

Quá trình bọc răng sứ đi kèm với việc mài răng nên cấu trúc răng thật sẽ bị tổn thương ở mức độ nhất định. Nếu bọc răng sứ hai hàm thì phải mài nhiều răng liên tục sẽ khiến răng yếu hơn và dễ mắc các bệnh lý răng miệng.

Địa chỉ làm răng sứ uy tín

Đây là yếu tố quan trọng mà khách hàng nên để tâm khi quyết định làm răng sứ. Bạn Bạn cần tìm hiểu và lựa chọn cho mình một địa chỉ phòng khám nha khoa uy tín, bác sĩ phải có trình độ chuyên môn cao, cơ sở vật chất và trang thiết bị đầy đủ.

Lựa chọn nha khoa uy tín khi có mong muốn làm răng sứ

Nha khoa Nhân Tâm với phương châm lấy chữ tâm làm đầu là một địa chỉ uy tín, chất lượng mà bạn nên xem xét. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, đầy kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời tại đây.

Bọc răng sứ 2 hàm giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường có hai loại răng sứ phổ biến và được ưa chuộng là răng sứ kim loại và răng toàn sứ. Tuy nhiên răng toàn sứ sẽ có chi phí cao hơn răng sứ kim loại do có độ bền vượt trội hơn và tính thẩm mỹ cao hơn. Bác sĩ cũng khuyên khách hàng nên bọc răng toàn sứ sẽ tốt hơn.

Dưới đây là bảng giá bọc răng sứ tại Nha khoa Nhân Tâm, mời quý khách hàng cùng tham khảo:

Chúng tôi đã chia sẻ với bạn một vài thông tin hữu ích về bọc răng sứ 2 hàm giá bao nhiêu? Hy vọng bài viết sẽ có ích với bạn và mong bạn sớm tìm được một địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng cùng đội ngũ bác sĩ có chuyên môn kỹ thuật cao để giúp bạn có một hàm răng đẹp rạng ngời với giá cả hợp lý. Nha khoa Nhân Tâm là một địa chỉ đáng tin cậy có thể giúp bạn có một hàm răng như mong muốn.