TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Ứng dụng công nghệ PIC trong điều trị Implant toàn hàm

Ứng dụng công nghệ PIC trong điều trị Implant toàn hàm giúp xác định chính xác vị trí của trụ Implant, rút ngắn thời gian điều trị, mang lại trải nghiệm lấy dấu răng nhẹ nhàng, êm ái cho khách hàng khi cấy ghép răng Implant.

Trồng răng Implant sử dụng được bao lâu?

Trồng răng Implant là giải pháp phục hồi răng đã mất, đem lại tính thẩm mỹ và cải thiện chức năng ăn nhai tốt nhất hiện nay. Tuổi thọ răng Implant phụ thuộc vào nhiều yếu tố như chất lượng trụ Implant, tay nghề Bác sĩ, quá trình chăm sóc của người dùng… Để biết chính xác trồng răng Implant sử dụng được bao lâu, hãy tham khảo bài viết này của Nha khoa Nhân Tâm.

Thực hiện răng giả tháo lắp Implant trong trường hợp nào?

Làm răng giả tháo lắp Implant là phương pháp phục hình răng bị mất thay thế cho hàm giả tháo lắp truyền thống. Mời các bạn cùng tìm hiểu bài viết sau để hiểu rõ hơn về ưu - nhược điểm cũng như những trường hợp thực hiện của phương pháp này nhé!

Giúp giải đáp: Phương pháp trồng răng Implant có đau không?

Mất răng lâu ngày sẽ gây ra hiện tượng tụt nướu, tiêu xương, suy yếu răng bên cạnh và làm mất đi nét đẹp cân đối, hài hòa của gương mặt. Hiện nay, Implant nha khoa được xem là giải pháp hàng đầu giúp hồi sinh toàn diện chiếc răng đã mất. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn e ngại khi lựa chọn kỹ thuật này vì sợ đau. Vậy, phương pháp trồng răng Implant có đau không? Và khách hàng có thể bị đau bao lâu sau khi trồng răng?

Implant nha khoa là gì? Đối tượng nên sử dụng và chi phí?

Phục hình răng Implant hiện đang được biết đến như một giải pháp hoàn hảo, giúp người mất răng tái tạo toàn bộ cấu trúc răng đã mất một cách hiệu quả và an toàn. Tuy nhiên Implant nha khoa là gì? Chi phí thực hiện ra sao và các trường hợp nào nên sử dụng? Thì không phải ai cũng nắm rõ. Tham khảo ngay bài viết sau đây để hiểu hơn về phương pháp này nhé.

Thời gian cấy ghép implant bao lâu thì hoàn thành?

Thời gian cấy ghép Implant là thắc mắc chung của rất nhiều khách hàng khi tìm đến phương pháp này. Việc nắm bắt được thời gian cụ thể sẽ giúp cho mọi người chủ động hơn, giúp quá trình phục hình răng diễn ra thuận lợi. Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc này một cách rõ ràng nhất.

Một số lưu ý quan trọng trước khi cấy ghép Implant

Cấy ghép Implant là biện pháp phục hình răng đem lại hiệu quả toàn diện được ứng dụng rất rộng rãi. Vậy trước khi tiến hành cấy răng, khách hàng cần lưu ý những gì? Trong bài viết ngày hôm nay là những việc quan trọng bạn cần làm trước khi phẫu thuật để đảm bảo quá trình phục hình răng diễn ra suôn sẻ, hiệu quả và an toàn.

Trồng răng giả cố định giá bao nhiêu? Phương pháp nào tốt?

Trồng răng giả cố định là phương pháp ngày càng được nhiều người lựa chọn để khôi phục răng mất, lấy lại thẩm mỹ và chức năng ăn nhai cho hàm răng. Thế nhưng vẫn nhiều người thắc mắc không biết trồng răng giả cố định giá bao nhiêu, có cao hơn nhiều so với cách làm răng giả tháo lắp truyền thống hay không? Hãy cùng Nha khoa Nhân Tâm tìm hiểu ngay sau đây.

Trồng răng implant bị đau nhức, Nguyên nhân và cách điều trị

Trồng răng Implant là phương pháp cấy ghép và tích hợp răng giả vào vị trí các răng đã mất để phục hồi chức năng ăn nhai của bệnh nhân. Với sự hỗ trợ bởi các kỹ thuật nha khoa hiện đại, tỷ lệ thành công của phương pháp phục hồi răng mất này rất cao. Tuy nhiên đôi khi cũng có những trường hợp thất bại và gặp phải biến chứng sau khi cấy ghép. Vậy trồng răng implant bị đau nhức là do đâu? Làm thế nào để giảm đau? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Trẻ em có trồng răng Implant được không?

Giải pháp cấy ghép implant thường được lựa chọn để phục hình những chiếc răng bị mất do chấn thương hoặc bệnh lý răng miệng. Tuy nhiên, đây là kỹ thuật rất phức tạp nên cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi thực hiện để đảm bảo an toàn tuyệt đối. Vậy trẻ em trồng răng Implant được không? Để trả lời câu hỏi này, hãy cùng theo dõi bài viết sau.

Trồng răng số 6 loại nào tốt? Giá bao nhiêu?

Răng số 6 là chiếc răng hàm có vai trò quan trọng trong việc nhai nghiền thức ăn. Do đó, khi chiếc răng này mất đi sẽ gây ra những ảnh hưởng nặng nề đến sức khỏe răng miệng cũng như sức khỏe toàn thân. Vậy nên trồng răng số 6 loại nào tốt nhất? Tham khảo bài viết sau để có câu trả lời cho mình nhé.

Cấy ghép Implant – Tại sao cần chọn Nha Khoa uy tín?

Trồng răng Implant là một trong những phương pháp khó thực hiện trong lĩnh vực nha khoa. Tuy nhiên, thời gian gần đây phương pháp này đang rất phổ biến và được nhiều nha khoa áp dụng.

Kỹ thuật lấy dấu Implant là gì? Có mấy cách lấy dấu Implant

Nếu bạn đang chuẩn bị đi phục hình răng mất bằng Implant hoặc bọc răng sứ. Chắc chắn sẽ nghe nói đến cụm từ là “lấy dấu răng”. Bạn có biết lấy dấu răng implant là gì không? Cách lấy ra sao, hãy xem bài viết để tìm ra lời giải đáp đúng đắn nhất.

Cảm nhận Mrs Zaza sau khi trồng răng implant tại Nhân Tâm

Được nhiều bạn bè giới thiệu, chị Zaya đã bay từ Úc sang Việt Nam và lựa chọn Nha khoa Nhân Tâm làm nơi gửi gắm hành trình tìm lại nụ cười hoàn hảo.

Lưu ý khi trồng răng Implant tránh biến chứng nguy hiểm

Trồng răng Implant là một phương pháp phục hồi nha khoa được ứng dụng trong nha khoa thẩm mỹ hiện đại. Trên cả nước có rất nhiều phòng khám triển khai dịch vụ này, bởi đây là một trong những phương pháp phục hồi răng mất có nhiều ưu điểm nổi bật. Tuy nhiên không phải cơ sở nha khoa nào cũng có thể mang lại hiệu quả như mong muốn của khách hàng, thậm chí có thể mang lại nhiều hậu quả khôn lường nếu không tuân thủ đúng nguyên tắc thực hiện. Bài viết dưới đây sẽ mang đến cho các bạn những lưu ý khi trồng răng Implant tránh biến chứng nguy hiểm.

Nên bọc răng sứ hay trồng Implant để phục hình răng mất?

Là hai kỹ thuật phục hình răng được đánh giá cao, cả bọc răng sứ và trồng Implant đều giúp khách hàng có được hàm răng đều đẹp, cải thiện tốt tính thẩm mỹ và khả năng ăn nhai. Vậy khi mất răng nên bọc răng sứ hay trồng Implant?