TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Bảng giá cầu răng sứ và hiệu quả phục hình thực tế

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 772
Bảng giá cầu răng sứ cũng như hiệu quả mà phương pháp này đem lại là vấn đề khiến nhiều người băn khoăn. Cầu răng sứ giá bao nhiêu? Đem lại lợi ích gì? Giá cả có tương xương với chất lượng thực tế? Các thông tin về chi phí làm cầu răng sứ và chất lượng của cầu răng sứ trong bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp tất cả khúc mắc này.

Chi phí phục hình ở từng người sẽ khác nhau tùy vào số lượng răng mất, loại răng sứ sử dụng, kỹ thuật chế tác, chế độ bảo hành cũng như chất lượng của trung tâm nha khoa.

Bảng giá cầu răng sứ tại Nha khoa Nhân Tâm luôn ở mức hợp lý nhất và tương xứng với chất lượng dịch vụ. Hãy tới Nha khoa Nhân Tâm để được thăm khám và tư vấn miễn phí về phương pháp phục hình phù hợp cũng như giá thành cụ thể.

Bảng giá cầu răng sứ mới nhất tại Nha khoa Nhân Tâm

Chi phí làm cầu răng sứ sẽ dao động tùy vào số lượng răng cần phục hình, chất liệu làm răng sứ, kỹ thuật chế tác, chế độ bảo hành cũng như chất lượng của trung tâm nha khoa. Thông thường, giá làm cầu răng sứ sẽ được tính toán theo công thức sau:

Chi phí làm cầu răng sứ = Đơn giá 1 chiếc răng sứ × (số răng đã mất + 2)

Trong đó, số răng đã mất cần cộng thêm 2 vì khi làm cầu răng, bác sĩ cần xử lý tối thiểu 2 chiếc răng ở 2 bên răng đã mất để làm trụ nâng đỡ cầu răng. Như vậy, số nhịp cầu răng sứ sẽ bằng số răng đã mất cộng 2.

Dưới đây là bảng giá cầu răng sứ hiện đang áp dụng tại Nha khoa Nhân Tâm, bạn có thể tham khảo để nắm được mức giá cụ thể với từng sản phẩm răng sứ:

Để áp dụng được biện pháp cầu răng thì các răng bên cạnh răng đã mất phải thật chắc khỏe. Có như vậy, cầu răng mới có nơi neo bám cố định và tồn tại vững chắc trên cung hàm. Vậy nên giá cầu răng sứ sẽ bị chi phối bởi số răng cần phục hình. Một cầu răng sứ sẽ bao gồm ít nhất 3 nhịp cầu, một nhịp tại vị trí mất răng, hai nhịp còn lại bọc lên 2 trụ răng đã mài ở hai bên.

Ngoài ra, vật liệu chế tác răng sứ cũng là yếu tố tác động lớn đến chi phí phải trả. Răng sứ có chất lượng tốt, độ bền càng cao thì giá thành càng đắt. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn về bảng giá cầu răng sứ trong trường hợp của mình thì hãy liên hệ với Nha khoa Nhân Tâm, đội ngũ tư vấn viên sẽ tư vấn rõ hơn cho bạn hoặc bạn cũng có thể tới trực tiếp phòng khám của Nhân tâm, các bác sĩ nha khoa tại đây sẽ thăm khám miễn phí và giải đáp tất cả các câu hỏi của bạn.

Thăm khám và tư vấn miễn phí tại Nha khoa Nhân Tâm

Hiệu quả phục hình của kỹ thuật cầu răng sứ

Ở phần trên, bảng giá cầu răng sứ đã được đưa ra. Để nắm được hiệu quả mà phương pháp này đem lại, mời bạn theo dõi tiếp các thông tin sau đây.

Độ thẩm mỹ cao, cảm biến thức ăn tốt

Các chất liệu sứ cao cấp sẽ đem đến cho bạn những chiếc răng bền chắc, bóng đẹp và tuổi thọ dài lâu. Răng sứ có thể tồn tại tới 25 năm hoặc thậm chí vĩnh viễn nếu chọn lựa răng toàn sứ cao cấp và chăm sóc chúng đúng cách.

Độ cảm biến thức ăn của sản phẩm này cũng rất cao, không thua kém gì răng thật, giúp bạn thoải mái thưởng thức và cảm nhận những món ăn ngon.

Thời gian điều trị nhanh chóng

Một ưu điểm không thể không nhắc tới của cầu răng sứ chính là thời gian điều trị nhanh, chỉ cần 2 đến 3 lần hẹn, mỗi lần từ 2 đến 3 giờ tại phòng khám nha khoa là bạn đã có thể sở hữu một hàm răng đều đẹp rồi.

Cầu răng sứ là biện pháp phục hình hiệu quả trong thời gian ngắn

Chi phí tiết kiệm

So với kỹ thuật trồng răng implant thì cầu răng sứ có chi phí thấp hơn khá nhiều, sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể.

Không cần phẫu thuật

Bởi cầu răng sứ chỉ đơn thuần là kỹ thuật bọc răng sứ bên ngoài cùi răng thật, không gây tác động tới các mô mềm xung quanh nên có độ an toàn cao và thích hợp với những người sợ đau, sợ phẫu thuật. Thời gian hồi phục cũng nhờ vậy mà nhanh hơn, bạn sẽ không cảm thấy bất tiện hay khó chịu chút nào.

Các thông tin trên đây của chúng tôi hy vọng đã giúp bạn giải đáp được băn khoăn về bảng giá cầu răng sứ cũng như hiệu quả mà phương pháp này mang lại. Nếu còn điều gì băn khoăn bạn hãy gọi đến số 1900 56 5678 – 0338 56 5678, các tư vấn viên của Nhân Tâm sẽ hỗ trợ bạn hết lòng.