TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Bác sĩ Việt Nam được mời giảng dạy cho Bác sĩ nước ngoài

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 181
Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Văn Nhân nhận lời mời tham gia đào tạo cho các Bác sĩ Ấn Độ vào tháng 09/2023 với chủ đề “Workshop Graftless Solutions In Implant Full Mouth Rehabilitation”, trở thành Bác sĩ Việt Nam đầu tiên được mời giảng dạy cho Bác sĩ nước ngoài.

Chỉ vỏn vẹn trong 3 ngày, TS.BS Võ Văn Nhân đã thành công “biến những điều phức tạp trở nên đơn giản”, giúp các Bác sĩ Ấn Độ có thêm nhiều kiến thức và kinh nghiệm hữu ích, có được những hướng tiếp cận mới để giải quyết những tình huống phức tạp trong cấy ghép Implant.

Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Văn Nhân – Người kiến tạo hàng ngàn nụ cười cho bệnh nhân

Trong suốt hơn 25 năm trong nghề, TS.BS Võ Văn Nhân đã kiến tạo hàng trăm ngàn nụ cười cho những bệnh nhân mất răng hay không răng bẩm sinh.

Đã có rất nhiều trường hợp phức tạp tưởng chừng như vô vọng, nhưng với tấm lòng của một lương y, cùng khao khát tri thức vô tận và khả năng tìm tòi, nghiên cứu không ngừng nghỉ, TS.BS Võ Văn Nhân đã tiên phong thực hiện những giải pháp mới để điều trị cho bệnh nhân.

Tiến sĩ - Bác sĩ Võ Văn Nhân là Bác sĩ Việt Nam đầu tiên thực thành công những kỹ thuật khó trong cấy ghép Implant

Ông trở thành Bác sĩ Việt Nam đầu tiên thực hiện thành công những kỹ thuật khó trong lĩnh vực cấy ghép Implant như: phẫu thuật dời thần kinh ổ răng dưới và cấy ghép Implant đồng thời, cấy ghép Implant xương gò má cải tiến, cấy ghép Implant xương gò má cải tiến kết hợp với dời thần kinh ổ răng dưới và cấy ghép implant đồng thời cho bệnh nhân không răng bẩm sinh, cấy ghép răng Implant bằng công nghệ định vị, cấy ghép Implant cá nhân hóa… góp phần đưa nền nha khoa Việt Nam vươn tầm thế giới.

Mọi nỗ lực đều gặt hái được quả ngọt. Sau những thành công của mình, TS.BS Võ Văn Nhân trở thành Bác sĩ đầu tiên tại Việt Nam được mời báo cáo tại các hội nghị nha khoa uy tín trong nước và quốc tế, có nhiều công trình được ghi nhận và xuất bản trên các tạp chí lớn của thế giới.

TS.BS Võ Văn Nhân được mời báo cáo tại Hội nghị Quốc tế Rhein’83 tại Barcelona, Tây Ban Nha

Đồng thời, ông cũng được mời làm giảng viên tại các trường Đại học Y Dược danh tiếng trong nước cũng như thế giới, và trở thành Bác sĩ đầu tiên tại Việt Nam giảng dạy cho Bác sĩ nước ngoài.

Truyền lửa và tạo động lực cho các bác sĩ Ấn Độ

Vào tháng 09/2023, TS.BS Võ Văn Nhân đã hoàn thành xuất sắc hành trình chia sẻ tri thức cho các Bác sĩ Ấn Độ. Trong hành trình giảng dạy lần này, TS.BS Võ Văn Nhân được mời truyền dạy kiến thức và hướng dẫn thực hành cho các Bác sĩ.

Đã có rất nhiều Bác sĩ Ấn độ đến Việt Nam để tham gia khóa học của TS.BS Võ Văn Nhân sau khi ông gây được tiếng vang trong lần công tác giảng dạy 4 ngày tại Ấn Độ vào năm 2022.

Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Văn Nhân được mời làm giảng viên giảng dạy cho Bác sĩ Ấn Độ

Ngày đầu tiên trong hành trình chia sẻ tri thức, TS.BS Võ Văn Nhân đã dành thời gian để chia sẻ những kiến thức quan trọng mà ông đã tích lũy trong suốt 25 năm trong nghề. Các Bác sĩ có cơ hội học hỏi thêm nhiều điều mới với kỹ thuật Cấy ghép Implant bằng máng phẫu thuật nhiều tầng và công nghệ định vị thông qua Live Surgery.

Bác sĩ Advind Nahata cho biết: “TS.BS Võ Văn Nhân rất xuất sắc, tuyệt vời và là một người tốt. Anh ấy vui vẻ và dễ gần, cách anh ấy giải thích rất đơn giản và dễ hiểu. Tôi đã có kinh nghiệm với Implant All on 4, nhưng tôi đã có thể làm chủ kỹ thuật của mình hơn, trở nên chính xác và hiệu quả hơn, thay đổi hướng suy nghĩ và cách tiếp cận theo những tình trạng khác nhau nhờ vào những chia sẻ đầy hữu ích của Bác sĩ Nhân”.

Các Bác sĩ thực hành kiến thức học được trên mô hình răng

Ngày thứ 2 trong khóa học, các Bác sĩ Ấn Độ được TS.BS Võ Văn Nhân dạy thực hành trên mô hình răng ở văn phòng Nobel Biocare Việt Nam để rèn luyện và kiểm chứng những kiến thức thu được.

Ngày cuối cùng, các Bác sĩ được trực tiếp sẽ được Dạy thực hành Implant All On 4 và Implant xương gò má trên xác hiến tặng. Quá trình này sẽ giúp các Bác sĩ thực hành chính xác hai kỹ thuật Implant phức tạp và có thêm kinh nghiệm để điều trị trên bệnh nhân của mình.

Hơn 30 Bác sĩ Ấn Độ bay sang Việt Nam để tham gia khóa học

Sau 3 ngày được TS.BS Võ Văn Nhân đào tạo, Bác sĩ Tashveen Singh đã có những chia sẻ vô cùng sâu sắc: “Nhờ hướng dẫn rõ ràng và bài thực hành trực tiếp mà chúng tôi đã thấy hôm qua, Bác sĩ Nhân đã hướng dẫn từng bước trên video, làm cho nó trở nên dễ dàng. Anh ấy là một diễn giả xuất sắc, anh ấy có vô số kiến thức thực tế, vì vậy anh ấy đã giúp chúng tôi hiểu vấn đề một cách dễ dàng. Và tôi cảm thấy rất hài lòng với kiến thức thu được.”

Không chỉ tâm huyết trong vai trò Bác sĩ cứu chữa cho bệnh nhân, mà với vai trò là người “Thầy” truyền dạy kiến thức và kinh nghiệm, TS.BS Võ Văn Nhân cũng đã cho đi trọn vẹn những giá trị mà ông đã dùng 25 năm để đạt được.

Khóa học là cơ hội để các Bác sĩ mở rộng tri thức và nâng cao tay nghề

Hy vọng, những tri thức hữu ích mà TS.BS Võ Văn Nhân trao đi sẽ tiếp thêm ngọn lửa động lực cho các thế hệ Bác sĩ nha khoa tiếp nối hành trình trao tặng nụ cười hạnh phúc cho thật nhiều người trên hành tinh xanh.