TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Bác sĩ Trương Thị Phương Hà - Chuyên gia răng sứ, chỉnh nha

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 362
Trong nha khoa, bên cạnh công nghệ kỹ thuật hiện đại, đội ngũ bác sĩ được xem là “chìa khóa vàng” để giúp khách hàng tìm lại nụ cười trẻ đẹp và tự tin ăn nhai. Chính vì vậy Nha khoa Nhân Tâm luôn chú trọng xây dựng đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm. Hôm nay hãy cùng tìm hiểu về bác sĩ Trương Thị Phương Hà - Bác sĩ chuyên sâu về phục hình trên Implant, phục hình sứ và chỉnh nha tại Nha khoa Nhân Tâm.

Bác sĩ Trương Thị Phương Hà hiện đang là bác sĩ nha khoa công tác tại Nha khoa Nhân Tâm. Bác sĩ tốt nghiệp chuyên ngành Răng - Hàm - Mặt trường Đại học Y Dược TP HCM và có 20 năm kinh nghiệm tư vấn và điều trị chuyên sâu phục hình trên Implant và phục hình sứ.

Quá trình học tập và nghiên cứu

Ngay từ khi còn nhỏ, bác sĩ Trương Thị Phương Hà đã có mong muốn trở thành bác sĩ nha khoa. Bởi mong muốn lớn nhất của bác đó chính là nhìn thấy mọi người sở hữu một nụ cười rạng rỡ và tỏa nắng.

Để theo đuổi ước mơ, bác sĩ Phương Hà đã cố gắng học tập và đậu vào trường Đại học Y Dược TP.HCM, hoàn thành xuất sắc chương trình học với tấm bằng tốt nghiệp loại Giỏi.

Sau khi tốt nghiệp, bác sĩ Hà đã làm việc tại Nha khoa Nhân Tâm. Bên cạnh đó, bác sĩ còn liên tục tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu tại trường đại học Y Dược TP.HCM, tham gia thường xuyên các khóa đào tạo về Implant, chỉnh hình răng mặt, phục hình răng thẩm mỹ,... do các chuyên gia nước ngoài giảng dạy.

Không chỉ dừng lại ở đó, vì phục hình trên Implant là một kỹ thuật khó, đòi hỏi chuyên môn cao, không sai sót trong quá trình thực hiện, nên bác sĩ Hà đã không ngừng học hỏi, trau dồi thêm kiến thức về các công nghệ, phương pháp phục hình, tham gia các lớp đào tạo skills về phục hình dán, phục hình Implant, chỉnh nha,... nhằm tối ưu thời gian, chi phí mà vẫn đem lại kết quả tốt cho khách hàng.

Bác sĩ Trương Thị Phương Hà chuyên sâu về phục hình trên Implant và phục hình sứ tại Nha khoa Nhân Tâm

Phương châm điều trị

Lấy phương châm của Nha khoa Nhân Tâm làm kim chỉ nam trong suốt quá trình làm nghề “Lấy chữ Tâm làm đầu”, Bác sĩ Phương Hà mong muốn đóng góp một phần kiến thức và sức lực của mình vào việc kiến tạo nụ cười đẹp cho khách hàng.

Bởi với bác sĩ, nụ cười là nguồn năng lượng vô hạn mà chúng ta có thể lan tỏa đến những người xung quanh, khiến thế giới thêm tốt đẹp.

Hiện tại, bác sĩ Trương Thị Phương Hà đang là bác sĩ chuyên sâu về phục hình trên Implant, phục hình sứ và chỉnh nha tại Nha khoa Nhân Tâm. Với trình độ chuyên môn cao cùng với sự tận tâm, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi được bác sĩ Hà thăm khám và điều trị.

Xem thêm: BS Nguyễn Văn Kiên: “Người hùng thầm lặng” mỗi ca phẫu thuật

Bác sĩ Trương Thị Phương Hà được khách hàng đặt niềm tin bởi trình độ chuyên môn cao và sự tận tâm

Chia sẻ của khách hàng khi điều trị với Bác sĩ Trương Thị Phương Hà

Nhà báo Thanh Tùng đã lựa chọn điều trị và chăm sóc răng miệng tại Nha khoa Nhân Tâm và vô cùng hài lòng với Bác sĩ Trương Thị Phương Hà. Ông chia sẻ: “Bác sĩ Trương Thị Phương Hà đã chữa răng cho tôi rất cẩn thận, chu đáo, tận tình. Bác sĩ có đôi bàn tay vàng! Xin cảm ơn Bác sĩ Phương Hà và Nha khoa Nhân Tâm”.

Chia sẻ của nhà báo Thanh Tùng

Khách hàng Đ.N.A khi bước đến Nha khoa Nhân Tâm với tình trạng răng nhỏ, thiếu răng, khiếm khuyết men răng và nha chu toàn hàm nghiêm trọng. Sau khi thực hiện thiết kế nụ cười, điều trị nha chu và tạo hình nướu, khách hàng đã được Bác sĩ Hà phục hình răng toàn sứ Cercon 15->25, 35->45.

Không phụ kỳ vọng ban đầu của Khách hàng N.A, hàm răng mới đã giúp chị ăn nhai thoải mái, nụ cười tươi cười rạng rỡ hơn và chất lượng cuộc sống cũng cải thiện rất nhiều. Chị chia sẻ: “Cảm ơn các bác sĩ Nha khoa Nhân Tâm rất nhiều, đặc biệt là Bác sĩ Hà đã giúp tôi có được hàm răng chắc khỏe, đẹp tự nhiên như hiện tại. Ai cũng khen tôi trông trẻ hơn, đẹp hơn. Điều này đã giúp tôi lấy lại được sự tự tin trong cuộc sống”.

Nụ cười rạng rỡ của khách hàng N.A sau khi điều trị tại Nha khoa Nhân Tâm

Không chỉ tài năng, đội ngũ Bác sĩ nha khoa của Nha khoa Nhân Tâm còn hết lòng yêu nghề, tận tâm với các khách hàng của mình. Xin cảm ơn những chia sẻ của các khách hàng, và cảm ơn Bác sĩ Hà đã luôn cố gắng nỗ lực từng ngày để thắp lên nụ cười mới!