TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Bác sĩ Trần Kim Thành: Sứ mệnh tạo nụ cười tự tin

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 357
Bác sĩ Trần Kim Thành là Bác sĩ chuyên sâu về Phục hình trên Implant và nha khoa thẩm mỹ tại Nha khoa Nhân Tâm. Cùng tìm hiểu rõ hơn về bác sĩ Thành qua những thông tin trong bài viết này nhé!

Bác sĩ Trần Kim Thành tốt nghiệp Đại học Y Dược TP.HCM vào năm 2008. Hiện nay, Bác sĩ đang làm việc tại Nha khoa Nhân Tâm, chuyên sâu trong lĩnh vực phục hình trên Implant và nha khoa thẩm mỹ.

Với hơn 15 năm kinh nghiệm và sự nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ, Bác sĩ Thành đã điều trị thành công cho hàng ngàn khách hàng, đem đến nụ cười tự tin, rạng rỡ cho các khách hàng.

Quá trình học tập và nghiên cứu

Bác sĩ Trần Kim Thành tốt nghiệp loại Giỏi chuyên ngành Răng Hàm Mặt tại trường Đại học Y Dược TP.HCM. Sau khi hoàn thành chương trình học, bác sĩ đã không ngừng nỗ lực để tiếp tục học hỏi và áp dụng những kiến thức chuyên sâu vào thực tiễn.

Bác sĩ Trần Kim Thành còn tham gia thường xuyên tham dự các buổi hội thảo để cập nhật những thông tin mới nhất về phục hình trên Implant và thẩm mỹ trong nha khoa.

Ngoài ra, Bác sĩ còn tham gia các khóa học nâng cao chuyên môn như:

  • Cấy ghép Implant do Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương tổ chức.
  • Phẫu thuật nha chu (DIU) do Đại học Y Dược liên kết với Pháp tổ chức.

Đây là những kiến thức quý giá giúp bác sĩ Kim Thành đưa ra chẩn đoán chính xác về tình trạng của khách hàng và thiết kế kế hoạch điều trị một cách tốt nhất. Từ đó đem đến cho khách hàng một kết quả hoàn hảo.

Bác sĩ Trần Kim Thành không ngừng nâng cao kỹ năng chuyên môn để tối ưu trải nghiệm của khách hàng

Phương châm điều trị

Trong suốt hơn 15 năm khoác áo blouse trắng, “Tận tâm - Lấy chữ Tâm làm đầu” là phương châm điều trị mà bác sĩ Kim Thành luôn hướng đến.

Mỗi khi khách hàng tín nhiệm và chọn lựa Nha khoa Nhân Tâm, bác sĩ Kim Thành luôn đặt hết sức mình và quan tâm tới từng giai đoạn của quá trình điều trị, để mang đến kết quả như mong đợi, không làm mất niềm tin của khách hàng.

Bên cạnh đó, Bác sĩ luôn cập nhật và áp dụng các công nghệ, phương pháp điều trị tiên tiến nhất trên thế giới trong lĩnh vực nha khoa để đảm bảo hiệu quả và an toàn tối đa cho khách hàng, hoàn thành sứ mệnh mang đến một nụ cười tươi sáng và tự tin.

Xem thêm: Bác sĩ Trương Thị Phương Hà - Chuyên gia răng sứ, chỉnh nha

Cảm nghĩ của khách hàng khi điều trị với Bác sĩ Trần Kim Thành

Khách hàng Văn Minh, TP.HCM chia sẻ: “Sau khi điều trị với Bác sĩ Trần Kim Thành, tôi thực sự cảm thấy rất hài lòng. Bác sĩ Thành rất nhiệt tình, luôn tận tâm lắng nghe mọi mối lo âu của tôi và giải đáp mọi thắc mắc một cách rõ ràng”.

Khách hàng Nguyễn Ánh Hải cho biết: “Cảm ơn Bác sĩ Nhân, Bác sĩ Hà, Bác sĩ Thành và các anh chị em nhân viên tại Nha khoa Nhân Tâm. Mọi người đã phục vụ rất tốt, chuyên nghiệp với tay nghề cao và trang thiết bị hiện đại”.

Chia sẻ của khách hàng Nguyễn Ánh Hải

Nhận xét về người đồng nghiệp của mình, Ts.Bs Võ Văn Nhân, Giám đốc Nha khoa Nhân Tâm cho biết: "Gắn bó với nhau trong rất nhiều năm, trong mắt tôi và anh, chị, em đồng nghiệp của Nha khoa Nhân Tâm, Bác sĩ Thành luôn là một người đầy trách nhiệm và luôn luôn tràn đầy nhiệt huyết để mang đến nụ cười tự tin cho khách hàng, góp phần xây dựng nha khoa ngày càng phát triển".

Bác sĩ Trần Kim Thành là một bác sĩ nha khoa với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Ông nổi tiếng với kiến thức chuyên môn giỏi và sự tận tâm với khách hàng. Qua từng ca điều trị, Bác sĩ Thành luôn tạo được sự tin tưởng và thoải mái cho các khách hàng của mình. Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực lớn nhất để Bác sĩ Thành tiếp tục nỗ lực và cống hiến trong tương lai.