TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Bác sĩ Nhân – Ngọn hải đăng soi đường cho thế hệ nha sĩ trẻ

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 194
Tháng 10/2022 và tháng 09/2023, TS.BS Võ Văn Nhân được mời chia sẻ kiến thức nha khoa và kinh nghiệm cho các Bác sĩ Ấn Độ. Đây là một niềm vinh dự lớn cho ngành nha khoa Việt Nam. Sự kiện này đã góp phần khẳng định vị thế của nha khoa Việt Nam trên trường quốc tế.

TS.BS Võ Văn Nhân – Giám đốc Nha khoa Nhân Tâm không chỉ là một bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, mà còn là một người Thầy tận tâm, luôn mong muốn chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của mình với các đồng nghiệp trong nước và quốc tế.

Trong vòng 2 năm gần đây, bác sĩ Nhân đã có 2 lần được mời đào tạo cho các bác sĩ nha khoa Ấn Độ tại nước bạn và Việt Nam.

Với tài năng, tâm huyết và khát vọng của mình, TS.BS Võ Văn Nhân chắc chắn sẽ tiếp tục là một “ngọn hải đăng” dẫn lối cho các thế hệ nha sĩ trẻ, góp phần đưa ngành nha khoa Việt Nam phát triển hơn trong tương lai.

Người Bác sĩ có chuyên môn cao

Ngành nha khoa Việt Nam đã có những bước tiến vượt bậc trong việc ứng dụng kỹ thuật số trong điều trị. TS.BS Võ Văn Nhân là bác sĩ Việt Nam tiên phong cập nhật, ứng dụng công nghệ hiện đại và mang lại cho bệnh nhân những trải nghiệm điều trị an toàn, hiệu quả và thẩm mỹ cao.

Không chỉ thế, với niềm đam mê và nỗ lực không ngừng trong việc nghiên cứu, học tập để áp dụng vào điều trị cho những ca lâm sàng khó, đầy thách thức, Bác sĩ Nhân đã làm rạng danh ngành nha Việt Nam khi nghiên cứu và áp dụng nhiều kỹ thuật khó, phức tạp như dời thần kinh để cấy ghép Implant, cấy ghép Implant xương gò má, kỹ thuật Implant cá nhân hóa...

TS.BS Võ Văn Nhân luôn tiên phong công nghệ hiện đại trong điều trị cho bệnh nhân

Ông cũng là Bác sĩ Việt Nam tiên phong cấy ghép Implant thành công cho bệnh nhân không răng bẩm sinh, bệnh nhân khe hở môi vòm miệng, bệnh nhân bị tiêu xương nghiêm trọng,... bằng công nghệ định vị hiện đại.

Trong suốt 25 năm gắn bó với nghề, TS.BS Võ Văn Nhân đã tạo nên những thành tựu đáng nể, mang lại nụ cười tự tin và niềm vui cho hàng trăm ngàn bệnh nhân mất răng. Ông là tấm gương sáng về y đức, tài năng và sự cống hiến cho ngành nha khoa Việt Nam.

Người Thầy có Tầm

Không chỉ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tận tâm với khách hàng, TS.BS Võ Văn Nhân còn là một người Thầy có tầm ảnh hưởng lớn đối với thế hệ nha sĩ trẻ. Ông luôn sẵn sàng chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm của mình với đồng nghiệp, giúp họ nâng cao tay nghề và hoàn thiện bản thân với mong muốn Việt Nam là nơi hội tụ những bác sĩ giỏi chuyên môn, tận tâm với nghề.

Bác sĩ Nhân thường xuyên tham gia đào tạo cho các nha sĩ trẻ trong nước và quốc tế

Anh Q. - Bác sĩ tại Nha khoa Nhân Tâm chia sẻ: "Bác sĩ Nhân là một người Thầy tận tâm và nhiệt huyết. Bác luôn sẵn sàng chia sẻ, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ đồng nghiệp trong công việc. Bác đã truyền cho tôi niềm đam mê và động lực để theo đuổi nghề nha khoa."

Ngoài việc giảng dạy và hướng dẫn trực tiếp, TS.BS. Võ Văn Nhân còn tham gia các diễn đàn nha khoa trong nước và quốc tế để chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của mình. Ông đã tạo được ảnh hưởng lớn đến một lượng lớn bác sĩ và sinh viên y khoa ngành Răng Hàm Mặt, giúp thế hệ bác sĩ trẻ hiểu rõ hơn về những phương pháp nha khoa hiện đại.

Bác sĩ Nhân chia sẻ, ông hy vọng, những kiến thức và kinh nghiệm của mình được lan tỏa ra thế giới, góp phần giúp ngành nha khoa Việt Nam phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai.

Xem thêm: Ts.Bs Võ Văn Nhân - Người thầy đáng kính của các nha sĩ trẻ

Hành trình mang tri thức ra thế giới

Tháng 10/2022, Bác sĩ Nhân là chuyên gia Implant Việt Nam đầu tiên vinh dự được mời đến Ấn Độ để giảng dạy cho các em sinh viên chuyên ngành Răng Hàm Mặt trường Đại học Saveetha Dental College và truyền đạt kiến thức, kinh nghiệm cho đội ngũ Bác sĩ của Trung tâm Clove Dental.

TS.BS Võ Văn Nhân truyền dạy tri thức cho các Bác sĩ trên đất nước Ấn Độ

Không chỉ ghi dấu ấn là một bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, cùng với lối diễn thuyết đặc sắc tại các hội nghị lớn – nhỏ trong và ngoài nước đã gây ấn tượng với các trường Đại học tại Ấn Độ, Bác sĩ Nhân tiếp tục được mời trình bày một bài giảng đặc biệt nhất trong chuỗi chương trình giảng dạy, đó là chương trình “TRAIN THE TRAINER” nhằm đào tạo cho các diễn giả nghệ thuật diễn thuyết hấp dẫn và lôi cuốn người nghe.

Tiếp nối thành công, mới đây nhất, TS.BS Võ Văn Nhân đã được mời giảng dạy kiến thức về chuyên môn và nha khoa kỹ thuật số cho các bác sĩ Ấn Độ, chương trình đào tạo với chủ đề “Giải pháp không ghép xương trong phục hình Implant toàn hàm”, bao gồm lý thuyết và thực hành kéo dài 3 ngày, diễn ra vào tháng 09/2023 tại TP.HCM.

Cụ thể, ngày 1, tại khách sạn Holiday Inn (18E Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP.HCM), Bác sĩ Nhân đã có một buổi giảng dạy chuyên sâu về phương pháp cấy ghép Implant All On 4 và Implant xương gò má cho các bác sĩ nha khoa Ấn Độ.

Các bác sĩ Ấn Độ hưởng ứng nhiệt tình bài giảng của Bác sĩ Nhân

Buổi giảng bắt đầu với phần lý thuyết, Bác sĩ Nhân đã giới thiệu về 2 phương pháp cấy ghép Implant, đồng thời chia sẻ những ví dụ điển hình về các ca lâm sàng từ đơn giản đến phức tạp trong giải pháp không ghép xương, giúp các bác sĩ Ấn Độ có cái nhìn tổng quan về hai phương pháp này.

Không chỉ dừng lại ở đó, các bác sĩ Ấn Độ còn có cơ hội học tập thực tế thông qua việc chứng kiến trực tiếp ca phẫu thuật cấy ghép Implant cho bệnh nhân mất răng toàn hàm với công nghệ định vị và máng phẫu thuật nhiều tầng. Với đôi bàn tay điêu luyện và sự tâm huyết đặt trọn trong ca điều trị, bác sĩ Nhân đã thực hiện thành công ca phẫu thuật.

Các bác sĩ Ấn Độ vô cùng ấn tượng, bày tỏ sự thán phục trước kỹ năng giảng dạy và chuyên môn của bác sĩ Nhân. Họ cho biết, họ đã học hỏi được rất nhiều kiến thức và kỹ năng quý báu từ vị Bác sĩ Việt Nam tài năng, không chỉ giúp họ nâng cao tay nghề mà còn tiếp cận các giải pháp nha khoa đương đại.

Ngày 2, các bác sĩ nha khoa Ấn Độ đã có một buổi học thực hành thú vị và bổ ích tại văn phòng Nobel Biocare, Việt Nam.

Tại buổi học, các bác sĩ đã được bác sĩ Võ Văn Nhân hướng dẫn thực hành các kỹ thuật cấy ghép Implant All On 4 và Implant xương gò má trên các mô hình răng, bao gồm cách lựa chọn vị trí cấy ghép, đo đạc và định vị trụ Implant, cũng như cách lắp mão răng phục hình.

Ngày 3, TS.BS Võ Văn Nhân đã mở lớp học đặc biệt tại bệnh viện Đại Học Quốc Gia TP.HCM. Khác với buổi học thực hành trên mô hình răng, buổi học tại Khoa Y của bệnh viện cho phép các bác sĩ quan sát thực hành trên thi thể được hiến tặng. Đây là một cơ hội quý giá để các bác sĩ được lĩnh hội các kỹ thuật cấy ghép Implant đã học trước đó một cách rõ ràng nhất.

Buổi thực hành thú vị trên mô hình răng khiến các bác sĩ nước bạn đánh giá cao

Chương trình học được thiết kế trong 2 ngày nhằm giúp các bác sĩ Ấn Độ cập nhật những kiến thức và kỹ thuật Implant nha khoa mới nhất, nâng cao tay nghề và chất lượng điều trị.

Bác sĩ Nhân cho biết, ông rất vui mừng khi được chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của mình với các đồng nghiệp Ấn Độ. Ông hy vọng rằng, những kỹ năng mà ông đã chia sẻ sẽ giúp các bác sĩ Ấn Độ nâng cao tay nghề và mang lại những dịch vụ nha khoa chất lượng cao cho bệnh nhân của họ.

Với những thành tựu mà TS.BS Võ Văn nhân đã tạo dựng sẽ là nền móng vững chắc giúp thế hệ nha sĩ trẻ tiếp tục tiếp nối để đưa ngành nha Việt Nam sánh với cường quốc năm châu.