TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Bác sĩ Hà Lê Thiện Ái - Vì nụ cười hoàn hảo của khách hàng

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 461
Nha khoa Nhân Tâm là một trong những phòng khám nha khoa uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Với đội ngũ Bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, phòng khám đã mang đến cho hàng nghìn khách hàng nụ cười rạng rỡ. Trong đó, Bác sĩ Hà Lê Thiện Ái là một trong những Bác sĩ tay nghề cao, giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm của phòng khám.

Bác sĩ Hà Lê Thiện Ái là một trong những Bác sĩ nha khoa tài năng, tâm huyết và được nhiều khách hàng tin tưởng tại Nha khoa Nhân Tâm. 

Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong nghề, Bác sĩ Ái đã từng thực hiện thành công rất nhiều ca khám, điều trị nha khoa cho mọi lứa tuổi, từ trẻ em đến người lớn.

Giới thiệu Bác sĩ Hà Lê Thiện Ái

Trình độ chuyên môn

Bác sĩ Hà Lê Thiện Ái tốt nghiệp Đại học Y Dược Huế năm 2017. Năm 2022, Bác sĩ đã tham gia Hội nghị Khoa học và Triển lãm Quốc tế Răng Hàm Mặt Thành phố Hồ Chí Minh Lần I (HIDEC 2022) với vai trò học viên.

Bác sĩ luôn chú trọng đến việc cập nhật kiến thức và kỹ thuật mới nhất trong nha khoa để mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cao nhất.

Bác sĩ Ái có chuyên môn sâu về các lĩnh vực nha khoa như: phục hình, nội nha, nha chu, răng trẻ em.

Phục hình

Bác sĩ Hà Lê Thiện Ái có nhiều kinh nghiệm trong việc phục hình răng sứ, mão răng sứ, cầu răng sứ, răng tháo lắp,... Bác sĩ luôn lựa chọn vật liệu phục hình chất lượng cao, phù hợp với từng tình trạng răng miệng của khách hàng

Nội nha

Bác sĩ Hà Lê Thiện Ái được đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực nội nha, chuyên điều trị các bệnh lý tủy răng. Bác sĩ luôn áp dụng các phương pháp điều trị tiên tiến, mang lại hiệu quả cao và hạn chế xâm lấn tối đa.

Nha chu

Bác sĩ Hà Lê Thiện Ái cũng chuyên điều trị các bệnh lý nha chu như viêm nướu, viêm nha chu,... Bác sĩ luôn sử dụng các phương pháp điều trị phù hợp với từng tình trạng bệnh lý, giúp khách hàng lấy lại sức khỏe răng miệng toàn diện.

Răng trẻ em

Răng trẻ em cũng là một lĩnh vực chuyên môn của Bác sĩ Ái. Rất nhiều trẻ em đã được Bác sĩ xử lý triệt để các vấn đề răng miệng, ngăn bệnh tái phát. Bác sĩ luôn nhẹ nhàng, ân cần trong quá trình thăm khám và điều trị cho trẻ.

Trình độ chuyên môn của Bác sĩ Hà Lê Thiện Ái

Kinh nghiệm thực tế

Bác sĩ Ái đã có kinh nghiệm khám và điều trị nha khoa hơn 5 năm. Bác sĩ đã có cơ hội được tiếp xúc với nhiều ca bệnh đa dạng, từ đơn giản đến phức tạp và thực hiện thành công rất nhiều ca khám, điều trị nha khoa cho mọi lứa tuổi, từ trẻ em đến người lớn.

Phương châm làm nghề

Bác sĩ Hà Lê Thiện Ái luôn tâm niệm rằng: "Nụ cười trẻ thơ là nụ cười tương lai". Chính vì vậy, Bác sĩ luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho trẻ em những hàm răng khỏe mạnh, đều đẹp, giúp các em tự tin hơn trong giao tiếp và học tập.

Với phương châm làm nghề "Begin with the End in Mind", Bác sĩ Ái luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Bác sĩ luôn lắng nghe nhu cầu của khách hàng và tư vấn giải pháp phù hợp nhất.

Bác sĩ cũng luôn đảm bảo rằng các ca điều trị được thực hiện an toàn, hiệu quả và không gây đau nhức cho khách hàng.

Tìm hiểu thêm: Bác sĩ Nguyễn Thị Thùy An - Người kiến tạo nụ cười rạng rỡ

Đánh giá của khách hàng sau khi được điều trị bởi Bác sĩ Hà Lê Thiện Ái

Khách hàng T.V.H đến với Nha khoa Nhân Tâm trong tình trạng răng ố vàng, tụt nướu, mòn cổ răng, bề mặt răng sau mòn nhiều, vỡ lớn, nụ cười không cân đối. Sau khi thăm khám và điều trị với phương pháp sử dụng Mặt dán sứ Veneer E.max, Bác sĩ Ái đã giúp chú H. kiến tạo lại nụ cười mới tươi trẻ.  

Chú chia sẻ: “Tôi rất hài lòng với dịch vụ của Bác sĩ Hà Lê Thiện Ái. Bác sĩ rất nhẹ nhàng, ân cần và nhiệt tình. Bác sĩ đã giúp tôi sở hữu hàm răng đều đẹp, tự nhiên và một nụ cười tự tin. Tôi rất cảm ơn Bác sĩ”.

Hình ảnh khách hàng T.V.H trước và sau khi điều trị

Khách hàng Huỳnh Thị Mai chia sẻ: “Nếu có ai hỏi tôi nơi nào có chất lượng nha khoa tốt nhất, tôi sẽ không ngần ngại chia sẻ đó chính là Nhân Tâm. Khi mới đến nha khoa, tôi hơi bất ngờ vì nha khoa Nhân Tâm rất lớn, không gian lại cực kỳ sang trọng và thoáng mát. Khác xa so với những nha khoa trước đây tôi đã từng thực hiện.  

Hơn nữa, tất cả các nhân viên, từ chú bảo vệ đến cô lao công đều rất ân cần, tươi cười hỗ trợ lúc để xe cho đến khi vào sảnh. Ai nấy đều thân thiện hiền hòa, giúp tôi có cảm giác cực kỳ thân quen và thoải mái. Người đặc biệt nhất đó chính là Bác sĩ Hà Lê Thiện Ái.

Thoạt đầu, tôi hơi áp lực và lo lắng về cảm giác đau đớn khi cạo vôi. Thế nhưng, vì sự ân cần và nhiệt tình của Bác sĩ Ái cùng nhân viên phụ tá, tôi phần nào bớt căng thẳng và lo âu. Trước khi thực hiện, Bác sĩ nói tôi nên thả lỏng người ra, hướng dẫn trước tư thế để thực hiện cạo vôi cho an toàn.

Mặc dù chuẩn bị sẵn tâm lý là cạo vôi răng sẽ đau và chảy máu rất rất nhiều. Thế nhưng sau 30 phút thực hiện tại nha khoa Nhân Tâm, tôi đã HOÀN TOÀN THUYẾT PHỤC và không thể tin được. Không những không hề có cảm giác đau đớn mà ngay sau khi cạo vôi, răng không xuất hiện máu, cũng chẳng có cảm giác bị ê cứng buốt hàm.

Khác biệt hoàn toàn với những lần trước, sau khi cạo vôi răng, Bác sĩ còn thăm khám lại kỹ càng và hướng dẫn cho tôi cách chăm sóc răng miệng sau khi thực hiện. Sự ân cần, nhiệt tình và chuyên nghiệp của Bác sĩ Ái khiến tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc và hài lòng với Nhân Tâm. Cũng từ sau lần cạo vôi răng đó, tôi thay đổi hoàn toàn định kiến về cạo vôi đau đớn và tê buốt. Và cũng rút ra kinh nghiệm rằng, cạo vôi không đau, quan trọng là bạn có lựa chọn đúng địa điểm hay không”.

Chia sẻ của khách hàng sau khi điều trị với Bác sĩ Hà Lê Thiện Ái

Bác sĩ Hà Lê Thiện Ái là một Bác sĩ nha khoa giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm và tận tâm với nghề. Bác sĩ là lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng đang tìm kiếm một Bác sĩ nha khoa chuyên sâu về phục hình, nội nha, nha chu, răng trẻ em.

Nếu bạn đang có nhu cầu khám, điều trị nha khoa, hãy liên hệ ngay với Nha khoa Nhân Tâm để được tư vấn và thăm khám bởi Bác sĩ Hà Lê Thiện Ái.