TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Airflow Prophylaxis - Giải pháp bảo tồn Implant lâu dài

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 277
Việc chăm sóc sau khi cấy ghép Implant là rất quan trọng. Đây là giai đoạn then chốt quyết định đến sự thành công của ca cấy ghép, đảm bảo mang đến một hàm răng chắc khỏe cùng nụ cười tự tin. Để chăm sóc, bảo tồn răng Implant lâu dài, công nghệ Airflow Prophylaxis đã đời.

Airflow Prophylaxis là công nghệ làm sạch răng Implant toàn diện, giúp loại bỏ hoàn toàn màng sinh học dưới nướu, trong túi nha chu và túi Implant, từ đó giúp dự phòng và điều trị bệnh viêm nha chu, viêm quanh Implant một cách hiệu quả mà không hề gây đau nhức, ê buốt hay gây tiếng ồn khó chịu cho khách hàng.

Giới thiệu về công nghệ Airflow Prophylaxis

Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Văn Nhân cho biết: Mặc dù răng Implant sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với răng giả tháo lắp, thế nhưng vẫn tiềm ẩn nguy cơ bị viêm nhiễm cao hơn so với răng thật. Vì thế, việc chăm sóc sau khi cấy ghép Implant là vô cùng quan trọng, giúp phòng ngừa biến chứng và kéo dài tuổi thọ của răng.

Từ trước đến nay, việc vệ sinh bảo tồn Implant bằng phương pháp cạo vôi truyền thống còn rất nhiều hạn chế, bởi vật liệu Implant và mão răng sứ rất dễ bị tổn thương, trầy xước khi tiếp xúc với mũi cạo vôi. Nhằm khắc phục những nhược điểm của phương pháp cũ, hãng EMS (Thụy Sĩ) đã cho ra đời công nghệ Airflow Prophylaxis.

Công nghệ Airflow Prophylaxis là thiết bị vệ sinh răng đến từ thương hiệu EMS - Thụy Sĩ

Công nghệ Airflow Prophylaxis là hệ thống thiết bị vệ sinh răng chuyên nghiệp mới nhất của EMS, đã được thử nghiệm với hơn 100.000 giờ và được các chuyên gia nha khoa hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới ứng dụng thành công trong các trường hợp lâm sàng, mang lại giải pháp và trải nghiệm vệ sinh răng không đau cho bệnh nhân.

Airflow Prophylaxis có thể áp dụng để vệ sinh trong hầu hết các vị trí trên răng thật cũng như răng Implant với độ sâu lên đến 10mm. Công nghệ này có mũi cạo vôi dành riêng cho Implant, sứ, Veneer, composite,... vì thế giúp vệ sinh toàn diện mà không làm trầy xước vật liệu, giúp kéo dài tuổi thọ của Implant.

Ưu điểm của công nghệ Airflow Prophylaxis trong chăm sóc răng Implant

Công nghệ Airflow Prophylaxis mang lại rất nhiều lợi ích cho việc chăm sóc răng Implant, giúp phòng ngừa những biến chứng khôn lường sau cấy ghép, đặc biệt là viêm quanh Implant, cụ thể như:

Loại bỏ màng sinh học, vôi răng hiệu quả

Airflow Prophylaxis sử dụng sức mạnh tổng hợp từ khí, nước và bột mịn để loại bỏ hoàn toàn màng sinh học trên tất cả các bề mặt răng, kể cả ở những vị trí khó tiếp cận (bao gồm cả Implant và phục hình), giúp làm sạch răng miệng một cách toàn diện.

Airflow Prophylaxis giúp làm sạch răng một cách toàn diện

Giảm nguy cơ viêm quanh Implant

Màng sinh học là một trong những nguyên nhân chính gây nên tình trạng viêm quanh Implant - một biến chứng nguy hiểm có thể dẫn đến đào thải trụ Implant. Việc loại bỏ triệt để màng sinh học là rất khó bởi khả năng gắn kết chặt chẽ giữa các tế bào trong màng sinh học.

Công nghệ Airflow Prophylaxis giúp loại bỏ màng sinh học hiệu quả, từ đó giảm nguy cơ viêm quanh Implant. Bên cạnh đó, công nghệ này còn hỗ trợ bảo vệ nướu xung quanh Implant khỏi các bệnh lý về nướu, giữ cho nướu luôn khỏe mạnh.

An toàn và hạn chế cảm giác đau

Với động năng được áp dụng nhẹ nhàng, lượng bột, khí và nước phun ra luôn giữ ở mức ổn định, đồng thời không ma sát trực tiếp lên bề mặt răng, Airflow Prophylaxis giúp tối ưu hiệu quả làm sạch mà không gây đau đớn, giúp mang lại trải nghiệm vệ sinh răng miệng thoải mái.

Không những vậy, công nghệ này còn giúp bảo tồn men răng cung như các vật liệu Implant, sứ, Veneer, composite, mắc cài,... tối đa, phù hợp với mọi loại răng, mọi độ tuổi.

Airflow Prophylaxis loại bỏ mảng bám một cách nhẹ nhàng, không đau

Thời gian thực hiện nhanh chóng

Quy trình thực hiện Airflow Prophylaxis diễn ra nhanh chóng, chỉ mất khoảng 15 - 30 phút cho mỗi lần điều trị.

Giảm mùi hôi miệng

Mảng bám, vôi răng chính là nguyên nhân hàng đầu khiến hơi thở có mùi hôi khó chịu. Airflow Prophylaxis sẽ giúp giảm mùi hôi miệng hiệu quả nhờ khả năng làm sạch tối ưu.

Giúp kéo dài tuổi thọ của Implant

Công nghệ Airflow Prophylaxis là giải pháp lý tưởng cho việc chăm sóc và kéo dài tuổi thọ của Implant. Công nghệ này giúp loại bỏ mảng bám và vi khuẩn hiệu quả mà không gây tổn hại đến trụ Implant và các mô xung quanh, đồng thời có thể sử dụng cho mọi hệ thống Implant.

Công nghệ Airflow Prophylaxis là một phương pháp chăm sóc răng Implant hiệu quả

Nha khoa Nhân Tâm ứng dụng công nghệ Airflow Prophylaxis

Hiểu rõ tầm quan trọng của việc chăm sóc sau khi cấy ghép Implant đến sự thành công của ca cấy ghép, Nha khoa Nhân Tâm đã ứng dụng công nghệ Airflow Prophylaxis vào trong quy trình chăm sóc toàn diện cho khách hàng.

Với việc ứng dụng công nghệ Airflow Prophylaxis, Nha khoa Nhân Tâm đã giúp các khách hàng làm sạch răng hiệu quả mà không hề gây đau đớn hay tổn hại đến trụ Implant, đồng thời còn ngăn ngừa gặp phải các biến chứng sau cấy ghép, giúp kéo dài tuổi thọ của Implant và duy trì sức khỏe răng miệng tốt hơn, đảm bảo mang đến một nụ cười tự tin cùng hàm răng chắc khỏe.

Nha khoa Nhân Tâm ứng dụng công nghệ Airflow Prophylaxis vào trong chăm sóc răng cho khách hàng

Bên cạnh đó, Nha khoa Nhân tâm còn ứng dụng công nghệ 4.0 vào toàn bộ quy trình cấy ghép Implant (từ thăm khám, điều trị đến chăm sóc và phục hồi sau cấy ghép). Trong đó có thể kể đến các công nghệ nổi bật như:

  • Công nghệ chụp X-quang CT Cone Beam 3D: Cho phép bác sĩ khảo sát tình trạng xương hàm, từ đó giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác và lên kế hoạch điều trị cụ thể.
  • Công nghệ định vị X-Guide: Hỗ trợ bác sĩ cấy ghép Implant chính xác đến từng milimet, đảm bảo an toàn tuyệt đối.
  • Công nghệ xử lý bề mặt Implant tích hợp UV Activator: Là hệ thống xử lý bề mặt Implant, giúp trụ Implant tích hợp nhanh chóng với xương hàm, ngăn ngừa và loại bỏ biến chứng sau cấy ghép Implant.
  • Công nghệ GalvoSurge: Giúp làm sạch và khử nhiễm bề mặt Implant bằng công nghệ điện phân, từ đó giúp điều trị viêm quanh Implant hiệu quả, tối ưu bề mặt cho quá trình tái sinh xương và tái tích hợp xương.

Các công nghệ hiện đại tại Nha khoa Nhân Tâm

Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Văn Nhân chia sẻ: “Trong suốt hơn 25 năm làm nghề, tôi luôn trăn trở làm sao để mang đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu trong Implant nha khoa, phòng ngừa tối đa các biến chứng. Vì thế, tôi luôn cập nhật và ứng dụng các công nghệ hiện đại vào toàn bộ quy trình cấy ghép Implant, giúp bác sĩ thực hiện các ca phẫu thuật an toàn tuyệt đối, rút ngắn thời gian so với các phương pháp truyền thống, và hơn hết là mang đến cho khách hàng sự an tâm cùng kết quả thẩm mỹ vượt trội”.

Công nghệ Airflow Prophylaxis là một giải pháp tiên tiến trong việc chăm sóc và bảo vệ Implant nha khoa, đồng thời mang lại cho khách hàng sự thoải mái, dễ chịu trong quá trình thực hiện. Hãy đến với Nha khoa Nhân Tâm - Địa chỉ nha khoa uy tín để trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm nhé.