TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Ra mắt T.Tâm điều trị dự phòng và xử lý biến chứng Implant

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 348
Sáng ngày 25/06/2024, Trung tâm Implant Nhân Tâm đã chính thức ra mắt Trung tâm điều trị dự phòng và xử lý biến chứng Implant nha khoa. Sự kiện này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ cấy ghép Implant tại Việt Nam.

Buổi lễ ra mắt Trung tâm điều trị dự phòng và xử lý biến chứng Implant nha khoa

Ngày 25/6, tại thành phố Hồ Chí Minh, Trung tâm Implant Nhân Tâm đã tổ chức ra mắt "Trung tâm điều trị dự phòng và xử lý biến chứng Implant nha khoa". Buổi lễ diễn ra với sự góp mặt của các đối tác - là đại diện các hãng cung cấp thiết bị nha khoa uy tín hàng đầu như:

  • Công ty Thương mại và Dịch vụ IM8 - công ty phân phối độc quyền sản phẩm Implant Nha Khoa của tập đoàn Straumann group tại Việt Nam.
  • Công ty YTT Dental Supplier - đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ và giải pháp công nghệ, các sản phẩm vật tư y nha khoa toàn quốc.
  • Công ty Cổ phần trang thiết bị Y Nha khoa Việt Đăng - hệ thống cung cấp trang thiết bị y nha khoa trên toàn quốc.

Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Văn Nhân phát biểu trong buổi lễ ra mắt trung tâm mới

Ngoài ra, buổi lễ còn có sự tham gia của Quý phóng viên Đài truyền hình HTV, Đài truyền hình Vĩnh Long 1 và đội ngũ Bác sĩ, cán bộ công nhân viên của Trung Tâm Implant Nhân Tâm.

Mục tiêu của Trung tâm điều trị dự phòng và xử lý biến chứng Implant nha khoa

Hiện nay, ngoài bệnh viện thì hầu như các trung tâm nha khoa đều có thể thực hiện cấy ghép Implant. Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng có thể thực hiện tốt việc xử lý biến chứng sau Implant. Bởi để làm được điều đó, Bác sĩ phải có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm lâm sàng và cần phải có sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại.

Bs.CKI Trương Chí Bảo chia sẻ về ưu điểm vượt trội của công nghệ Airflow Prophylaxis

Trước đây, với những phương pháp truyền thống, việc điều trị dự phòng và xử lý biến chứng sau khi cấy ghép Implant có thể gặp nhiều hạn chế, cụ thể như:

  • Hiệu quả điều trị chưa cao, không thể giải quyết triệt để các vấn đề biến chứng sau cấy ghép Implant.
  • Thiếu tính chính xác, dẫn đến nguy cơ biến chứng tiến triển nặng hơn.
  • Tốn nhiều thời gian, ảnh hưởng đến sinh hoạt và làm việc của khách hàng.

Ths.Bs Tạ Đông Quân chia sẻ về ưu điểm vượt trội của công nghệ GalvoSurge

Nhận thấy được những hạn chế đó, bên cạnh việc xây dựng đội ngũ Bác sĩ giỏi, chuyên sâu về Implant, Trung tâm Implant Nhân Tâm còn trang bị hệ thống máy móc hiện đại, tân tiến nhất trên thế giới. Hơn nữa, trung tâm còn xây dựng quy trình cấy ghép Implant theo tiêu chuẩn quốc tế ngay tại Việt Nam với việc ứng dụng hoàn toàn công nghệ kỹ thuật số từ khâu chẩn đoán đến điều trị và chăm sóc sau điều trị.

Những yếu tố này đã góp phần mang đến những phương pháp điều trị tiên tiến, ít xâm lấn, hạn chế tối đa biến chứng, đẩy nhanh tốc độ lành thương, nâng cao tỷ lệ thành công cho các ca điều trị, và tiết kiệm thời gian, chi phí cho khách hàng.

Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Văn Nhân chia sẻ về lý do ra đời Trung tâm điều trị dự phòng và xử lý biến chứng Implant nha khoa

Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Văn Nhân - Giám đốc chuyên môn Trung tâm Implant Nhân Tâm chia sẻ: “Với người Bác sĩ, tỷ lệ thành công trong ca phẫu thuật đạt 99% là một điều tuyệt vời. Nhưng với bệnh nhân, chỉ 1% thất bại thì cũng như là 100%. Chính vì thế, tôi luôn không ngừng học hỏi, trau dồi kiến thức và tìm kiếm những giải pháp tối ưu nhất cho bệnh nhân. Đó cũng chính là lý do ra đời Trung tâm điều trị dự phòng và xử lý biến chứng Implant nha khoa”.

Trung tâm Implant Nhân Tâm ký kết chuyển giao công nghệ với các đối tác

Bên cạnh việc ra mắt Trung tâm điều trị dự phòng và xử lý biến chứng trong Implant nha khoa, Trung tâm Implant Nhân Tâm còn ký kết hợp tác với ba đối tác để chuyển giao những công nghệ tiên tiến như:

  • Công nghệ xử lý bề mặt Implant tích hợp UV Activator
  • Công nghệ quang sinh học (Laser năng lượng thấp)
  • Công nghệ làm sạch răng Implant Airflow Prophylaxis
  • Hệ thống làm sạch Implant nha khoa GalvoSurge...

Lễ ra mắt Trung tâm điều trị dự phòng và xử lý biến chứng Implant nha khoa có sự tham gia của các đối tác, báo đài và các bác sĩ, nhân viên của Trung tâm Implant Nhân Tâm

Đây là những công nghệ tiên tiến trên thế giới, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều lợi ích cho cả Bác sĩ và khách hàng. Những công nghệ này sẽ hỗ trợ rất nhiều cho Bác sĩ trong quá trình điều trị, giúp nâng cao tỷ lệ thành công, giảm thiểu rủi ro và rút ngắn thời gian điều trị, đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ cấy ghép Implant.

Các Bác sĩ Trung tâm Implant Nhân Tâm đang thảo luận về hệ thống làm sạch Implant nha khoa GalvoSurge

“Chúng tôi rất tự hào và vinh dự vì đã chuyển giao những công nghệ mới, từ đó có thêm những phương pháp điều trị tiên tiến trong việc điều trị các bệnh lý răng miệng, đặc biệt là Implant nha khoa. Các công nghệ tự động hóa sẽ giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác, điều trị hiệu quả, tăng tỷ lệ thành công cho các ca điều trị, đồng thời quản lý và kiểm soát tốt hơn các biến chứng có thể xảy ra” - Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Văn Nhân cho biết thêm.

Tiến sĩ, Bác sĩ Nhân và đội ngũ Bác sĩ trao đổi về Airflow Prophylaxis - công nghệ làm sạch răng miệng, ngăn ngừa được các bệnh lý răng miệng, các biến chứng sau khi phục hình răng…

Trung tâm Implant Nhân Tâm là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ xử lý bề mặt Implant tích hợp UV Activator

Lễ ra mắt Trung tâm điều trị dự phòng và xử lý biến chứng Implant nha khoa là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của Trung tâm Implant Nhân Tâm trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ cấy ghép Implant.

Lễ ra mắt Trung tâm điều trị dự phòng và xử lý biến chứng Implant nha khoa là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của Trung tâm Implant Nhân Tâm

Với sự ra đời của Trung tâm, giờ đây khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi thực hiện cấy ghép Implant, yên tâm tận hưởng nụ cười tươi tắn, rạng rỡ.