TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

GalvoSurge: Hệ thống làm sạch Implant nha khoa

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 316
GalvoSurge là hệ thống làm sạch và khử nhiễm bề mặt Implant bằng công nghệ điện phân, từ đó giúp điều trị viêm quanh Implant hiệu quả, đồng thời giúp tối ưu bề mặt cho quá trình tái sinh xương và tái tích hợp xương.

Hệ thống làm sạch Implant nha khoa GalvoSurge là phát minh của tập đoàn Straumann (Thụy Sĩ). Đây là tập đoàn có lịch sử hơn 60 năm hoạt động, với hơn 1000 nghiên cứu khoa học được công bố, và cũng là một trong số các công ty đặt nền móng cho lĩnh vực nghiên cứu phát triển trong ngành Implant nha khoa.

Chất lượng đến từ Thụy Sĩ sẽ giúp cho bệnh nhân và cả bác sĩ yên tâm khi sử dụng các sản phẩm đến từ tập đoàn Straumann, ví dụ như: trụ Implant Straumann, hệ thống làm sạch Implant GalvoSurge.

Hệ thống làm sạch Implant nha khoa GalvoSurge: Cấu tạo và cơ chế hoạt động

Hệ thống làm sạch Implant nha khoa GalvoSurge đã được chứng minh lâm sàng là chỉ trong 2 phút thực hiện có thể điều trị viêm quanh Implant một cách hiệu quả, hạn chế được việc tháo Implant.

Cấu tạo của GalvoSurge

Cấu tạo của GalvoSurge bao gồm:

  1. Dung dịch làm sạch điện phân
  2. Đầu phun GalvoSurge
  3. Màn điều kiện GalvoSurge GS 1000
  4. Ống GalvoSurge

Cấu tạo của hệ thống làm sạch Implant GalvoSurge

GalvoSurge làm sạch Implant như thế nào?

Hiện tại, để làm sạch bề mặt Implant, trên thế giới đang áp dụng các biện pháp như: dùng chổi titan, laser hay thổi cát,... Thế nhưng, các phương pháp này không thể loại bỏ hoàn toàn màng sinh học, thậm chí có thể gây ảnh hưởng đến mô xương và mô nướu quanh Implant, dẫn đến kết quả chưa được tối ưu.

Hệ thống làm sạch Implant nha khoa GalvoSurge có khả năng khắc phục được những nhược điểm của các phương pháp cơ học trên. GalvoSurge sử dụng công nghệ điện phân để loại bỏ màng sinh học mà không hề gây ảnh hưởng đến Implant và mô xương, nướu.

GalvoSurge giúp làm sạch bề mặt Implant mà không gây ảnh hưởng đến Implant và mô xương, nướu

Quá trình này được tiến hành bằng cách tạo một điện áp thấp có kiểm soát lên bề mặt Implant, đồng thời phun dung dịch điện phân lên trên đó. Từ đó tạo thành phản ứng giúp giải phóng các bọt khí hydrogen nhỏ, đẩy hoàn toàn màng sinh học ra khỏi bề mặt Implant, sửa soạn bề mặt Implant cho các điều trị tiếp theo và tái tích hợp xương.

Màng sinh học nha khoa là khái niệm chỉ một cộng đồng vi khuẩn có cấu trúc phức tạp phát triển ở bề mặt răng, bề mặt Implant. Màng sinh học là một trong những nguyên nhân chính gây phản ứng viêm lên các mô quanh Implant, không được điều trị kịp thời sẽ gây đào thải Implant và dẫn đến các vấn đề về sức khỏe răng miệng.

Đặc trưng của màng sinh học đó là sự gắn kết vô cùng chặt chẽ giữa các tế bào. Chính đặc điểm này khiến cho chúng có khả năng kháng kháng sinh, chlorine và các chất tẩy rửa. Vì thế đa phần các phương pháp hiện nay không thể loại bỏ màng sinh học một cách hoàn toàn.

Hình ảnh kính hiển vi của phức hợp màng sinh học trên bề mặt Implant (trái) và cùng Implant sau khi được làm sạch với GalvoSurge

Xem thêm: Ứng dụng công nghệ PIC trong điều trị Implant toàn hàm

Ưu điểm của hệ thống làm sạch Implant nha khoa GalvoSurge

Hệ thống làm sạch Implant nha khoa GalvoSurge là một phương pháp điều trị tiên tiến, hiệu quả và an toàn cho bệnh nhân bị viêm quanh Implant. Hệ thống này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, trong đó có thể kể đến như:

Làm sạch và khử nhiễm bề mặt Implant

Có thể nói rằng, GalvoSurge đã tạo nên một cuộc cách mạng trong việc điều trị viêm quanh Implant. Hệ thống này sử dụng công nghệ điện phân giúp làm sạch và khử nhiễm bề mặt Implant, màng sinh học cùng tất cả vi sinh vật liên quan đều được loại bỏ chỉ sau một bước.

Khả năng làm sạch của hệ thống GalvoSurge vượt trội hơn hẳn so với các phương pháp như dùng chổi titan, thổi cát,... kể cả ở những vị trí khó tiếp cận như phần ren, vùng lẹm và các cấu trúc vi thể.

Không gây tổn hại đến bề mặt Implant

GalvoSurge tạo ra một kết quả khác biệt so với các giải pháp hiện có trên thị trường thường gây tổn hại đến bề mặt Implant sau quá trình vệ sinh.

Hệ thống GalvoSurge sử dụng dung dịch điện phân đặc biệt, đảm bảo an toàn cho Implant, nướu. Hơn nữa, quá trình làm sạch còn diễn ra nhẹ nhàng, màng sinh học được tách rời khỏi bề mặt Implant một cách dễ dàng mà không cần lực tác động quá mạnh, từ đó không gây tổn hại đến bề mặt Implant, giúp bảo vệ tuổi thọ của Implant được lâu dài.

GalvoSurge sử dụng dung dịch điện phân đặc biệt làm sạch và khử khuẩn bề mặt Implant

Thời gian thực hiện nhanh chóng

Thời gian làm sạch bằng hệ thống GalvoSurge chỉ mất 2 phút thực hiện, giúp tiết kiệm thời gian cho cả bác sĩ và bệnh nhân.

Đảm bảo an toàn

Đầu phun GalvoSurge tải một dòng điện áp thấp vào Implant, đảm bảo nhẹ nhàng với mô cứng và mô mềm, hoàn toàn không gây hại đến sức khỏe răng miệng.

Quy trình làm sạch Implant nha khoa ứng dụng hệ thống GalvoSurge

Hệ thống GalvoSurge làm sạch và khử trùng Implant bằng công nghệ điện phân tiên tiến, từ đó giúp loại bỏ màng sinh học, mảng bám một cách hiệu quả, an toàn, không gây tổn hại đến cấu trúc Implant. Dưới đây là các bước trong quy trình thực hiện mà bạn có thể tham khảo:

  • Bước 1: Tháo các thành phần phục hình.
  • Bước 2: Gây tê tại chỗ nhằm giúp bệnh nhân không cảm thấy đau nhức trong quá trình điều trị.
  • Bước 3: Lật vạt, xử lý vùng cần điều trị để loại bỏ các mô hạt, cement dư, vôi răng và các cặn bẩn cứng khác.
  • Bước 4: Thông báo cho bệnh nhân về độ mặn cao của dung dịch làm sạch GalvoSurge. Gắn đầu phun GalvoSurge vào kết nối trong của Implant.
  • Bước 5: Dung dịch điện phân sẽ được phun lên bề mặt Implant thông qua một điện áp cực thấp. Ở giai đoạn này, nếu bệnh nhân cảm thấy đau, bác sĩ hãy tạm ngưng thủ thuật ngay và tiến hành gây tê lại.
  • Bước 6: Bác sĩ cần đảm bảo bề mặt Implant được bao phủ đầy đủ dung dịch điện phân. Điều này sẽ giúp hình thành các bọt hydrogen và đánh bật màng sinh học ra khỏi bề mặt Implant. Lúc này Implant đã sạch sẽ và được khử nhiễm. Lưu ý: Tránh đặt đầu hút nước bọt quá gần vùng điều trị, đồng thời chỉ sử dụng đầu hút không có chứa thành phần kim loại.
  • Bước 7: Bác sĩ sẽ rửa bỏ các phần dung dịch làm sạch còn dư thừa và các cặn kết tủa nếu có.
  • Bước 8: Gắn vít đậy hoặc trụ lành thương vô khuẩn.
  • Bước 9: Trong trường hợp cần thiết, bác sĩ sẽ tiến hành cấy ghép tăng thể tích xương.
  • Bước 10: Khâu đóng vạt ở vùng phẫu thuật.

GalvoSurge giúp giải pháp các bọt khí hydrogen nhỏ, đẩy màng sinh học ra khỏi bề mặt Implant

Nha khoa Nhân Tâm - Tiên phong ứng dụng công nghệ Implant nha khoa tiên tiến

Với sứ mệnh: "Vì nụ cười đẹp tự tin - hàm răng chắc khỏe giúp nâng cao chất lượng cuộc sống, hạnh phúc và thành công", Nha khoa Nhân Tâm không ngừng nỗ lực nâng cao chuyên môn, cập nhật và ứng dụng những công nghệ nha khoa tiên tiến nhất trên thế giới để mang đến trải nghiệm điều trị tốt nhất cho khách hàng. Trong đó, việc ứng dụng hệ thống làm sạch Implant nha khoa GalvoSurge là minh chứng rõ ràng nhất cho cam kết này.

Nha khoa Nhân Tâm ứng dụng hệ thống làm sạch Implant nha khoa GalvoSurge

Ngoài ra, Nha khoa Nhân Tâm còn ứng dụng công nghệ kỹ thuật số hoàn toàn trong quy trình điều trị trồng răng Implant, từ giai đoạn chẩn đoán đến điều trị. Điều này giúp nâng cao tính chính xác, đảm bảo độ an toàn và rút ngắn tối đa thời gian điều trị cho khách hàng. Một số công nghệ có thể kể đến như:

  • Hệ thống máy chụp CT Cone Beam 3D cho hình ảnh đa chiều rõ nét, giúp bác sĩ xác định chính xác tình trạng răng miệng của bệnh nhân.
  • Máy quét mặt 3 chiều cho thấy trước sự thay đổi của nét mặt và nụ cười trong tương lai của khách hàng với một video sống động.
  • Công nghệ định vị cấy ghép Implant cho phép bác sĩ quan sát được tọa độ của mũi khoan, tương quan của mũi khoan với cấu trúc giải phẫu của bệnh nhân trên màn hình máy tính, đảm bảo độ chính xác và an toàn khi cấy ghép Implant.
  • Công nghệ Implant cá nhân hóa tăng tỷ lệ thành công của một ca điều trị mất răng khó lên đến 98%.
  • Công nghệ chế tạo răng sứ tự động CAD/CAM giúp phục hình sứ nhanh chóng, thậm chí có thể hoàn thành chỉ trong 12 - 24 giờ.

Công nghệ hiện đại ứng dụng tại Nha khoa Nhân Tâm

Với việc ứng dụng công nghệ nha khoa kỹ thuật số tiên tiến, Nha khoa Nhân Tâm đã giúp khách hàng được trải nghiệm dịch vụ nha khoa hiện đại mà không phải tốn quá nhiều thời gian và chi phí, không cần phải ra nước ngoài để tìm kiếm dịch vụ nha khoa chất lượng cao. Không chỉ vậy, nha khoa còn thu hút khách hàng quốc tế đến với Việt Nam, góp phần khẳng định vị thế của Việt Nam trên bản đồ nha khoa thế giới.