TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Tìm lại nụ cười hạnh phúc cho trẻ em bị sứt môi hở hàm ếch

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 2,209
Chương trình đi bộ vì "nụ cười trẻ thơ" là một hoạt động thể thao nội bộ với mục đích nâng cao sức khỏe cho cán bộ nhân viên đang làm việc tại nha khoa. Đồng thời, mỗi bước chân sẽ góp phần vẽ nên nụ cười, chắp cánh ước mơ cho những trẻ em bị sứt môi – hở hàm ếch.

Góp bước chân để xây ước mơ

Bạn có tin, những bước chân sẽ làm nên điều kỳ tích?

Hoạt động thể thao đi bộ "vì nụ cười trẻ thơ" của Nha khoa Nhân Tâm với mong muốn tạo sân chơi lành mạnh cho toàn thể nhân viên rèn luyện sức khỏe, nâng cao đời sống tinh thần, lan tỏa lối sống tích cực để phục vụ Khách hàng một cách tốt nhất.

Đồng thời một phần quỹ từ cuộc thi sẽ được Nhân Tâm ủng hộ cho tổ chức Operation Smile Vietnam để phẫu thuật miễn phí cho các em bị sứt môi – hở hàm ếch, giúp các em hòa nhập cộng đồng, tự tin hơn để xây dựng một cuộc sống tốt đẹp và tương lai tươi sáng.

Trẻ em bị sứt môi - hở hàm ếch

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

Toàn thể nhân viên đang làm việc tại Nha khoa Nhân Tâm

NỘI DUNG CUỘC THI

Cuộc thi gồm 2 chặng đường: chặng đường trực tuyến và chặng đường tập trung

1. Chặng đường trực tuyến: kéo dài từ 12/04/2021 đến hết ngày 05/11/2021. Vì là đường đi trực tuyến nên nhân viên có thể đi bất cứ đâu.

Lưu ý: Nhân viên phải có thiết bị di động thông minh (smartphone) hoặc sử dụng các thiết bị điện tử (apple watch,…) để tải thống nhất 1 ứng dụng chung GOOGLE FIT và có kết nối Wifi/3G/4G để tính cự ly đạt được (kilomet).

2. Chặng đường tập trung: Đi bộ tập trung theo từng top 5-7 người. Hành trình: xung quanh sân vận động Phú Thọ, bao gồm 2 đợt:

+ Đợt 1: 6h00 – 8h00 Chủ nhật, ngày 18/04/2021

+ Đợt 2: 6h00 – 8h00 Chủ nhật, ngày 07/11/2021

*** Kết quả cuối cùng sẽ được công bố vào cuối cuộc thi chung kết đợt 2 ngày 07/11/2021

CÁCH TÍNH ĐIỂM

Ban tổ chức sẽ kiểm tra và ghi nhận kết quả hàng tháng. 1 Giải nhất, 1 giải nhì, 2 giải ba sẽ thuộc về 4 nhân viên có cự ly cao nhất trong thời gian quy định và đạt từ 1.000 km trở lên.

GIẢI THƯỞNG

- 1 Giải nhất: 10 triệu đồng

- 1 Giải nhì: 6 triệu đồng

- 2 Giải ba: mỗi giải 3 triệu đồng

LƯU Ý DÀNH CHO KHÁCH HÀNG:

Nếu Khách hàng mong muốn tham gia đi bộ thì có thể đăng ký với ban tổ chức cuộc thi của Nha khoa Nhân Tâm. Tuy nhiên, cần ký vào bản cam kết tự đảm bảo an toàn và sức khỏe cho bản thân trong suốt lộ trình đi bộ.

Về tổ chức Operation Smile

Operation Smile Việt Nam là một tổ chức từ thiện phi chính phủ của Mỹ với sứ mệnh chính là mang lại nụ cười, thay đổi cuộc đời của những trẻ em bị dị tật bẩm sinh môi, hàm ếch cũng như các dị tật hàm mặt khác thông qua các chương trình phẫu thuật từ thiện.

Hoạt động chủ đạo của Operation Smile là cung cấp các ca phẫu thuật miễn phí cho các bệnh nhân bị dị tật bẩm sinh môi, hàm ếch và các dị tật hàm - mặt khác. Hàng năm, Operation Smile điều trị cho khoảng 2,000 bệnh nhân.

Các bệnh nhân được tư vấn, khám sàng lọc, phẫu thuật, tái khám sau phẫu thuật và được hướng dẫn về âm ngữ trị liệu cũng như các dịch vụ chăm sóc khác trước, trong và sau phẫu thuật. Ngoài ra, bệnh nhân còn được hỗ trợ tiền đi lại, tiền ăn và lưu trú trong thời gian điều trị.

Xem thêm: Địa chỉ phòng khám răng hàm mặt uy tín chất lượng tại TPHCM

Với phương châm “Lấy chữ Tâm làm đầu”, Nha khoa Nhân Tâm không chỉ “tìm lại nụ cười” cho Khách hàng trong việc khám, điều trị hằng ngày mà còn tích cực trong các hoạt động xã hội, cộng đồng.