TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Chi phí và địa chỉ niềng răng trẻ em uy tín tại Việt Nam

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 662
Chăm sóc, điều trị và khắc phục sớm các vấn đề răng miệng cho trẻ em là điều có ý nghĩa quan trọng để giúp trẻ có hàm răng đều đẹp, chắc khỏe khi trưởng thành. Trong đó, niềng răng trẻ em là biện pháp chỉnh nha hiệu quả và an toàn với trẻ. Niềng răng cho trẻ em bao nhiêu tiền và niềng ở đâu tốt nhất sẽ được giải đáp trong bài viết sau đây.

Niềng răng trẻ em sẽ có mức giá khác nhau tại mỗi nha khoa và tùy thuộc vào sức khỏe răng miệng, mức độ sai lệch răng, thời điểm niềng răng,… Nha khoa Nhân Tâm là một trong số những đơn vị nha khoa uy tín cung cấp dịch vụ niềng răng cho trẻ em. Tại đây, quy trình niềng răng luôn được thực hiện một cách chuyên nghiệp, nhanh chóng, an toàn, hiệu quả với mức giá phù hợp.

Niềng răng trẻ em và các ích lợi đem lại

Niềng răng trẻ em là giải pháp được khuyến khích thực hiện để khắc phục những khiếm khuyết như răng hô, lệch lạc, răng thưa, răng móm,… Đem lại cho trẻ hàm răng đều đẹp, khỏe mạnh, chuẩn khớp cắn.

Niềng răng vừa đem lại nhiều lợi ích cho trẻ em vừa an toàn, không gây hại đến hàm răng của trẻ. Hiệu quả mà niềng răng mang đến là vĩnh viễn nên kỹ thuật này rất được khuyến khích áp dụng. Những ích lợi to lớn mà niềng răng trẻ em đem lại bao gồm:

  • Khắc phục hàm răng xấu, trả lại sự cân đối cho gương mặt, cải thiện tình trạng khó phát âm do sai lệch khớp cắn,…
  • Đem lại hiệu quả nhanh hơn, tốt hơn và tỉ lệ thành công cao hơn so với niềng răng ở lứa tuổi trưởng thành, trung niên,…
  • Hạn chế các bệnh lý về răng miệng, giúp việc vệ sinh răng dễ dàng, hiệu quả hơn với hàm răng đều đặn.
  • Ngăn chặn sự phát triển quá mức của xương hàm, hạn chế việc phải can thiệp phẫu thuật khi trưởng thành.
  • Ít đau nhức và hạn chế cảm giác khó chịu do ở độ tuổi này xương hàm của trẻ vẫn còn mềm, dễ dàng di chuyển răng.

Niềng răng trẻ em

Chi phí niềng răng cho trẻ em

Nha khoa Nhân Tâm cung cấp dịch vụ niềng răng trẻ em chất lượng cao với chi phí phù hợp. Sau đây là bảng niêm yết giá các dịch vụ niềng răng tại Nha khoa Nhân Tâm:

Chi phí niềng răng cho trẻ em trên thực tế còn phụ thuộc vào một số yếu tố khác như:

Tình trạng răng của trẻ

Trường hợp trẻ đang mắc các bệnh lý như sâu răng, viêm tủy, viêm nướu,… thì cần chữa trị khỏi trước khi niềng. Vậy nên phụ huynh cần chi trả thêm một khoản cho việc chữa trị này.

Mức độ sai lệch răng

Nếu răng của trẻ lệch lạc, khấp khểnh nhiều, sai khớp cắn nghiêm trọng thì bác sĩ cần sử dụng các biện pháp niềng phức tạp hơn. Do đó, tổng chi phí niềng cũng sẽ nhỉnh hơn những trường hợp sai lệch nhẹ.

Thời điểm chỉnh nha

Nếu trẻ được niềng răng sớm, đúng thời điểm vàng thì sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Vì độ tuổi từ 12 – 16 là thời kì bắt đầu phát triển của trẻ, xương hàm chưa cứng chắc nên việc nắn chỉnh cũng dễ dàng hơn.

Nha khoa thực hiện

Mỗi trung tâm nha khoa sẽ có bảng giá và những chính sách riêng. Những nha khoa lớn, uy tín cao, có đội ngũ bác sĩ giỏi và công nghệ hiện đại thì chi phí sẽ cao hơn so với những địa chỉ bình dân.

Phương pháp niềng

Mỗi phương pháp niềng với loại khí cụ khác nhau sẽ có mức giá không giống nhau. Tùy theo tình trạng răng của trẻ, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn những phương pháp niềng phù hợp để bạn chọn lựa.

Phương pháp niềng cũng quyết định chi phí niềng răng

Địa chỉ niềng răng trẻ em uy tín nhất

Niềng răng trẻ em là một trong những thế mạnh của Nha khoa Nhân Tâm. Với mục tiêu kiến tạo hàm răng đều đẹp, khỏe mạnh, chuẩn khớp cắn, Nhân Tâm sẽ giúp trẻ bảo tồn nụ cười rạng rỡ đến suốt cuộc đời.

Công nghệ tiên tiến, hiện đại

Nha khoa Nhân Tâm sở hữu cơ sở vật chất và công nghệ niềng răng tiên tiến, hiện đại. Nhân Tâm hiện đang ứng dụng các kỹ thuật tân tiến nhất trong niềng răng như niềng răng mắc cài tự khóa, niềng răng không mắc cài Invisalign,…

Đội ngũ bác sĩ giỏi

Với sự am hiểu chuyên sâu về chỉnh nha, nhận định nhạy bén, tay nghề kỹ thuật tốt và kinh nghiệm lâm sàng phong phú, các bác sĩ tại Nhân Tâm sẽ giúp trẻ chẩn đoán chính xác tình trạng răng từ đó đưa ra phương án khắc phục phù hợp, an toàn, hiệu quả.

Chi phí phù hợp

Dịch vụ niềng răng cho trẻ em tại Nha khoa Nhân Tâm luôn đảm bảo chất lượng cao với giá thành hợp lý. Bên cạnh đó, Nhân Tâm còn có chính sách trả góp và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác giúp phụ huynh giảm bớt áp lực về tài chính.

Quy trình niềng chuyên nghiệp và nhanh chóng

Quy trình chỉnh nha tại Nha khoa Nhân Tâm đầy đủ các công đoạn, chuyên nghiệp trong từng bước kỹ thuật và được thực hiện nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức của khách hàng. Khi đưa trẻ tới Nhân Tâm, các bậc phụ huynh sẽ được tư vấn cụ thể, nhiệt tình về phương pháp và các bước chỉnh nha cho trẻ.

Nha khoa Nhân Tâm - Địa chỉ niềng răng trẻ em uy tín nhất

Niềng răng trẻ em tại Nha khoa Nhân Tâm là lựa chọn tối ưu giúp kiến tạo nụ cười tương lai, giúp trẻ có được hàm răng đều đẹp, khỏe mạnh và sự tin về ngoại hình. Hãy liên hệ với Nha khoa Nhân Tâm ngay hôm nay để được tư vấn miễn phí.