TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Cấu tạo hàm răng trẻ em như thế nào?

Răng của trẻ em được chia thành hệ răng sữa và hệ răng vĩnh viễn với sự khác nhau về số lượng răng cũng như đặc điểm của răng. Bài viết này sẽ giúp ba mẹ hiểu hơn về cấu tạo hàm răng trẻ em, từ đó có cách chăm sóc và bảo vệ sức khỏe răng miệng của bé tốt hơn.

Cách đếm răng trẻ em - Hệ răng sữa và răng vĩnh viễn

Việc nắm bắt được cách đếm răng trẻ em đối với cả hệ răng sữa và răng vĩnh viễn sẽ giúp ba mẹ dễ dàng theo dõi sức khỏe răng miệng của bé.

Cách làm sạch mảng bám đen trên răng trẻ em

Trong quá trình chăm sóc cho răng bé, ba mẹ có thể thấy trên răng trẻ xuất hiện các mảng bám đen. Nguyên nhân do đâu và cách làm sạch mảng bám trên răng trẻ em như thế nào? Phụ huynh sẽ tìm được câu trả lời trong bài viết sau đây.

5 cách chữa đau răng trẻ em tại nhà

Trẻ em rất dễ gặp phải tình trạng bị đau răng. Nếu ba mẹ muốn tìm cách chữa đau răng trẻ em tại nhà để áp dụng cho con của mình, thì có thể tham khảo các phương pháp trong bài viết này nhé!

Cung răng trẻ em có bao nhiêu răng?

Nắm được cung răng trẻ em có bao nhiêu răng sữa, bao nhiêu răng vĩnh viễn và cách đọc răng theo chuyên ngành nha khoa sẽ giúp ba mẹ theo dõi tốt hơn sức khỏe răng miệng ở trẻ.

Răng trẻ em có đốm trắng là bị gì?

Có nhiều phụ huynh nhắn tin hỏi Nhân Tâm rằng hàm răng của con mình có những đốm trắng có phải là điều bất thường không, có cần đi khám không. Bài viết hôm nay, Nhân Tâm sẽ chia sẻ về chủ đề “Răng trẻ em có đốm trắng” để cho quý phụ huynh nắm được những thông tin cần biết và theo dõi tốt hơn sức khỏe răng miệng cho các bé!

Nhổ răng trẻ em có đau không?

Trẻ thường cảm thấy sợ hãi khi nói đến nhổ răng. Vậy nhổ răng trẻ em có đau không? Ba mẹ hãy đọc bài viết này để tìm hiểu về nhổ răng ở trẻ em cũng như có những biện pháp giúp trẻ vượt qua nỗi sợ khi đến phòng nha nhé!

Răng trẻ em có thay hết không?

Răng sữa của trẻ sẽ rụng để nhường chỗ cho răng vĩnh viễn mọc. Quá trình này được gọi là thay răng. Vây răng trẻ em có thay hết không? Bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc này cho bạn.

Bảng giá nhổ răng trẻ em. Trẻ cần nhổ răng khi nào?

Chỉ có những trường hợp cấp thiết trẻ mới phải nhổ răng. Nha khoa Nhân Tâm cung cấp những trường hợp cần nhổ răng cho trẻ và bảng giá nhổ răng trẻ em để các bậc phụ huynh tham khảo.

Nguyên nhân gây chảy máu chân răng trẻ em

Tình trạng chảy máu chân răng trẻ em khiến ba mẹ lo lắng? Đọc bài viết dưới đây để tìm hiểu nguyên nhân, từ đó có cách điều trị phù hợp cho trẻ ba mẹ nhé!

Nguyên nhân răng trẻ em bị vàng và cách điều trị

Tình trạng răng trẻ em bị vàng khiến nhiều ba mẹ lo lắng vì không biết con mình gặp phải vấn đề gì. Dưới đây là những nguyên nhân khiến răng bé bị vàng và cách điều trị, hi vọng sẽ giúp ba mẹ có thêm thông tin để chăm sóc và bảo vệ răng miệng cho bé.

Đau răng trẻ em: Ba mẹ phải làm sao?

Đau răng trẻ em do rất nhiều nguyên nhân khác nhau như bệnh lý nha khoa hoặc tác động lực từ bên ngoài, hoặc bệnh lý nha khoa. Nên làm gì khi đau răng trẻ em?

Sự hình thành vôi răng, trẻ em có nên cạo vôi răng không?

Cạo vôi răng giúp loại bỏ môi trường sống của các loại vi khuẩn có hại cho răng miệng, từ đó phòng ngừa hiệu quả các bệnh về răng. Vậy trẻ em có nên cạo vôi răng không? Mời các phụ huynh cùng đọc bài viết sau để hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé!

Bảng giá hàn răng trẻ em mới nhất

Hàn trám răng là biện pháp hữu hiệu để phục hình răng khi răng trẻ bị sâu hay mẻ, vỡ nhẹ. Cùng Nha khoa Nhân Tâm tìm hiểu bảng giá hàn răng trẻ em qua bài viết sau đây ba mẹ nhé.

Trám răng em bé và những điều cần lưu ý

Trám răng em bé là kỹ thuật nha khoa dùng để phòng ngừa sâu răng hoặc điều trị sâu răng, mẻ răng, nứt vỡ răng cho bé. Vậy khi trám răng cần lưu ý những điều gì? Cùng tìm hiểu với Nha khoa Nhân Tâm ba mẹ nhé!

Tìm hiểu về bọt đánh răng trẻ em Dulifa

Hiện nay có rất nhiều sản phẩm chăm sóc răng miệng cho trẻ, trong đó bọt đánh răng trẻ em Dulifa là sản phẩm được nhiều phụ huynh quan tâm trong thời gian gần đây. Mời các bạn cùng tìm hiểu về loại kem đánh răng này qua bài viết sau đây nhé!