TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

25 năm gây dựng và phát triển để tôn vinh nụ cười Việt

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 217
Ngày 25/12/2023 vừa qua, Nha khoa Nhân Tâm đã tung MV chính thức “Vì nụ cười Việt Nam” để hưởng ứng cho tháng sinh nhật cũng như nhìn lại chặng đường 25 năm đã qua. Với những giai điệu vui tươi, rộn ràng và ý nghĩa, Nha khoa Nhân Tâm hy vọng MV sẽ truyền đến năng lượng tích cực, ý nghĩa đến cho mọi người.

Nha khoa Nhân Tâm – Hành trình 25 năm đưa nha khoa Việt Nam vươn tầm thế giới

Kể từ khi xây dựng và phát triển đến nay, Nha khoa Nhân Tâm luôn giữ vững tiêu chí hoạt động, lấy chữ TÂM làm đầu. Đạo đức nghề nghiệp là hàng đầu nhưng phải luôn song hành với chất lượng điều trị. Chính vì thế trong suốt chặng đường gây dựng 25 năm của Nha khoa Nhân Tâm, TS.BS Võ Văn Nhân - Giám đốc Nha khoa Nhân Tâm luôn không ngừng nỗ lực, học tập, nghiên cứu với niềm đam mê, từ đó góp phần đưa nền nha khoa Việt Nam vươn tầm thế giới.

TS.BS Võ Văn Nhân người dẫn dắt Nha khoa Nhân Tâm phát triển hoàn thiện như ngày hôm nay

Mang trong mình sứ mệnh "Vì nụ cười đẹp tự tin - hàm răng chắc khỏe giúp nâng cao chất lượng cuộc sống, hạnh phúc và thành công", Nha khoa Nhân Tâm hiểu rằng nụ cười chính là biểu hiện đơn giản nhất của hạnh phúc. Chính vì thế, chúng tôi luôn mong muốn kiến tạo nhiều nụ cười tự tin để mang hạnh phúc lan tỏa gắp muôn nơi, không chỉ tại Việt Nam mà còn vươn đến nhiều quốc gia khác trên thế giới.

Trong suốt hành trình 25 năm phát triển, TS.BS Võ Văn Nhân đã nhiều lần tạo nên những bước đột phá, mang lại niềm tự hào cho ngành nha nha khoa Việt Nam khi lần đầu thực hiện thành công hàng loạt các ca cấy ghép lâm sàng với kỹ thuật phức tạp như: Phẫu thuật dời dây thần kinh hàm dưới trong cấy ghép Implant, cấy ghép Implant xương gò má, trồng lại răng cho bệnh nhân không răng bẩm sinh…

TS.BS Nhân báo cáo tại Hội nghị Quốc tế Rhein’83 Tây Ban Nha

Ông cũng là Bác sĩ Việt Nam được mời báo cáo tại các diễn đàn khoa học quốc tế. Đặc biệt, công trình nghiên cứu với đề tài “Kỹ thuật mới trong ghép xương khe hở huyệt răng để cấy ghép implant ở bệnh nhân khe hở môi và vòm miệng (KHM-VM)” của TS.BS Võ Văn Nhân đã được đăng trên Tạp chí y khoa hàng đầu thế giới The Cleft Palate – Craniofacial Journal (CPCJ, Hoa Kỳ). Đây không chỉ là vinh dự đối với Nha khoa Nhân Tâm mà còn là niềm tự hào của nền nha khoa nước nhà.

25 năm qua, BS Nhân cùng Nha khoa Nhân Tâm đã luôn cố gắng để hoàn thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ, chú trọng đầu tư trang thiết bị hiện đại, ứng dụng công nghệ hàng đầu vào trong điều trị với mục tiêu tìm lại nụ cười tự tin, hạnh phúc, cải thiện sức khỏe và tạo ra những thay đổi tích cực trong cuộc sống cho khách hàng.

“Vì nụ cười Việt Nam” – MV gửi gắm thông điệp ý nghĩa mừng sinh sinh nhật 25 tuổi

Để đánh dấu chặng đường 25 năm bền bỉ, nỗ lực, tất cả vì nụ cười Việt Nam, ngày 25/12 vừa qua, Nha khoa Nhân Tâm đã ra mắt MV “Vì nụ cười Việt Nam” với sự góp mặt của TS.BS Võ Văn Nhân, các ca sĩ trẻ, đối tác, khách hàng và cán bộ nhân viên Nha khoa Nhân Tâm.

TS.BS Võ Văn Nhân góp mặt trong MV “Vì nụ cười Việt Nam”

Xuyên suốt MV là những khung hình tươi sáng, hòa cùng tiết tấu nhạc, nhộn nhịp, vũ đạo sôi động, cùng giai điệu bắt tai, khiến người xem chỉ muốn đứng dậy nhún nhảy và hòa nhịp theo.

MV có sự đóng góp của các đối tác của Nha khoa Nhân Tâm

Một điều thú vị khác, không chỉ gói gọn không gian trong Nha khoa Nhân Tâm, MV còn xuất hiện những cảnh quay ngoại cảnh, trên xe bus 2 tầng với tông xanh đặc trưng nổi bật giữa khung cảnh nhộn nhịp của Sài Gòn, giúp người xem cảm nhận trọn vẹn không khí vui tươi, rộn ràng mà Nha khoa Nhân Tâm muốn truyền tải.

Ra mắt vào những ngày cận Tết, năm mới sắp đến, nội dung MV “Vì nụ cười Việt Nam” muốn lan tỏa đến bạn và gia đình năng lượng tích cực, cùng với nụ cười tự tin, hàm răng chắc khỏe bạn hãy cười thật nhiều để cả năm gặp may mắn, hạnh phúc và bình an.

Một phần tư thế kỷ đã trôi qua, đánh dấu một đoạn đường ý nghĩa mà Nha khoa Nhân Tâm đã kiên trì theo đuổi sứ mệnh kiến tạo nụ cười đẹp với những “trái ngọt” nhất định. Hành trình này vẫn sẽ được tiếp nối, cho 25 năm, 50 năm và nhiều năm sau nữa.

Chương trình tri ân mừng sinh nhật 25 tuổi của Nha khoa Nhân Tâm vẫn đang diễn ra từ đây đến hết 15/01/2024 với vô vàn các quà tặng giá trị, áp dụng cho khách hàng có hóa đơn thanh toán từ 50 triệu đồng.

Trong đó, khách hàng sẽ nhận được gói chụp hình chuyên nghiệp trị giá 5 triệu đồng hoặc tham gia bốc thăm trúng thưởng, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được các phần quà:

- Máy tăm nước chính hãng cao cấp từ Thụy Sỹ

- Bộ quà tặng gồm bình giữ nhiệt và bút bi kim loại cao cấp độc quyền

- Bộ ly giữ nhiệt và dù cầm tay cao cấp độc quyền

- Túi vải sợi đay thời trang cao cấp độc quyền.

Liên hệ Hotline 0338 56 5678 để biết thêm chi tiết hoặc đặt lịch hẹn tư vấn và thăm khám miễn phí cùng chuyên gia của Nha khoa Nhân Tâm.