TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Review thuốc tẩy trắng răng Opalescence

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 328
Sử dụng thuốc tẩy trắng răng Opalescence là cách tẩy trắng răng đang rất “hot” trên mạng xã hội. Có rất nhiều câu hỏi được đặt ra về phương pháp này. Nha khoa Nhân Tâm xin đưa ra giải đáp chi tiết cho những thắc mắc của Quý khách qua bài viết dưới đây.

Thuốc tẩy trắng răng Opalescence được đánh giá là loại thuốc làm trắng răng an toàn tại nhà. Thuốc có nhiều loại với nồng độ và mùi hương khác nhau. Cần lưu ý thực hiện theo đúng hướng dẫn và mua thuốc có nguồn gốc rõ ràng, uy tín.

Tìm hiểu về thuốc tẩy trắng răng Opalescence

Thuốc tẩy trắng răng Opalescence là loại thuốc làm trắng răng của hãng Ultradent (Mỹ), đã được Hiệp hội nha khoa Mỹ kiểm định về chất lượng.

Thuốc có nhiều nồng độ khác nhau như Opalescence 10%, 15%, 20%, 35%, giúp lấy đi những mảng bám tối màu trên răng, cho hàm răng sáng. Ngoài ra, thuốc còn chứa những thành phần như kali Nitrat, Fluoride,… có tác dụng giảm ê buốt khi sử dụng, tăng cường men răng và hỗ trợ chống sâu răng.

Thuốc tẩy trắng răng Opalescence đang được bán với giá khoảng 150.000đ – 300.000. Đây được cho là phương pháp làm trắng răng tiết kiệm ngay tại nhà.

Bạn có thể sử dụng để làm mờ những vết ố vàng trên răng hoặc duy trì kết quả sau khi thực hiện tẩy trắng răng chuyên nghiệp tại các phòng khám răng gần nhất và uy tín.

Thuốc tẩy trắng răng Opalescence

Thuốc tẩy trắng răng Opalescence có hiệu quả không?

Theo nhiều bạn dùng thuốc tẩy trắng răng Opalescence review thì hiệu quả của thuốc sẽ tùy thuộc vào tình trạng của mỗi bạn.

Các chuyên gia cho biết thuốc tẩy răng Opalescence chỉ phù hợp và có tác dụng đối với trường hợp răng nhiễm màu ít, nhiễm màu do vôi răng hay do sử dụng các thực phẩm gây màu như trà, cà phê…

Thuốc tẩy trắng răng Opalescence chỉ hiệu quả với trường hợp vàng răng nhẹ do nhiễm màu thực phẩm

Đối với các trường hợp như răng nhiễm Fluor, răng nhiễm kháng sinh, răng vàng bẩm sinh thì các sản phẩm tẩy trắng răng không mang lại kết quả như mong đợi.

Xem thêm: Bột tẩy trắng răng Eucryl có hiệu quả không?

Thuốc tẩy trắng răng Opalescence có an toàn không?

Đã có những trường hợp tự ý sử dụng thuốc tẩy trắng răng Opalescence gây ra nhiều biến chứng như bỏng miệng, ê buốt răng, trắng không đều màu răng… Nguyên nhân là do sử dụng sai cách và quá lạm dụng thuốc tẩy trắng làm hại đến men răng.

Do đó, thuốc tẩy trắng răng Opalescence không đảm bảo tính an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Để hạn chế tối đa những rủi ro có thể xảy ra, bạn cần tìm hiểu thật kỹ về các sản phẩm tẩy trắng, thăm khám để xem nguyên nhân và tình trạng vàng răng của bản thân, mua hàng chất lượng và sử dụng đúng hướng dẫn.

Để đảm bảo an toàn, Khách hàng nên thực hiện thăm khám nha khoa trước khi sử dụng bất kỳ sản phẩm trắng răng nào

Cách dùng thuốc tẩy trắng răng Opalescence

Để tẩy trắng răng bằng thuốc tẩy trắng răng Opalescence, bạn thực hiện như sau:

1. Vệ sinh răng và chuẩn bị khay ngậm

Đầu tiên bạn cần vệ sinh răng và khoang miệng thật sạch sẽ bằng bàn chải và kem đánh răng, nước súc miệng. Sau đó chuẩn bị khay ngậm thuốc tẩy.

Sản phẩm mà bạn mua sẽ gồm thuốc tẩy trắng răng kèm theo một máng nhựa. Bạn lấy máng nhựa, cho thuốc vào máng từ khoảng 1/2 - 1/3 ống thuốc, không cho quá nhiều vì sẽ kiến thuốc bị tràn ra ngoài khi ngậm máng.

2. Ngậm máng tẩy

Ngậm máng lên răng và dùng tay day nhẹ khay để cho thuốc phủ đều bề mặt răng. Tùy theo nồng độ của thuốc mà thời gian ngậm máng sẽ khác nhau:

  • Tẩy trắng răng Opalescence 10%: Ngậm máng tẩy từ 8- 10 giờ hoặc ngậm qua đêm.
  • Tẩy trắng răng Opalescence 15%: Ngậm máng từ 4 – 6 giờ.
  • Tẩy trắng răng Opalescence 20%: Ngậm máng từ 2 – 4 giờ.
  • Tẩy trắng răng Opalescence 35%: Ngậm máng 30 phút.

Ngậm máng tẩy trắng răng

3. Lấy máng tẩy ra khỏi răng

Sau khoảng thời gian ngậm máng, bạn lấy máng ra và lau sạch phần thuốc còn dính trên răng. Đánh răng nhẹ nhàng và súc miệng lại bằng nước sạch.

4. Vệ sinh máng tẩy

Dùng bàn chải đánh răng chà máng tẩy để loại bỏ phần thuốc tẩy đọng trên máng. Sau đó rửa lại máng bằng nước và để khô. Khi máng tẩy khô hãy cất máng tẩy để sử dụng cho lần tiếp theo.

Trên đây Nhân Tâm đã giới thiệu cho bạn về thuốc tẩy trắng răng Opalescence. Nếu bạn muốn tìm một phương pháp làm trắng răng nhanh hơn, hiệu quả hơn và an toàn tuyệt đối thì có thể liên hệ Hotline 1900 56 5678 để được tư vấn về các dịch vụ làm trắng răng của chúng tôi!