TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Công nghệ định vị X-guide trong trồng răng Implant là gì?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 914
Công nghệ định vị X-guide là một công nghệ mới của nha khoa hiện đại, hỗ trợ đắc lực cho bác sĩ trong việc lên kế hoạch và tiến hành cấy ghép răng implant. Vì là một bước tiến khá mới nên vẫn có nhiều người băn khoăn không rõ Công nghệ định vị X-guide là gì? Có vai trò ra sao? Có nên trồng răng implant bằng công nghệ này không?

Công nghệ định vị X-guide là gì? Đây là công cụ giúp tối ưu hóa hiệu quả điều trị, hạn chế sai sót và hỗ đắc lực cho bác sĩ trong việc lên kế hoạch và tiến hành cấy răng.

Với công nghệ định vị mới này, quá trình cấy ghép sẽ diễn ra nhanh chóng hơn, an toàn hơn với độ chính xác cao vượt trội – gấp 11 lần phương pháp trồng răng truyền thống.

Công nghệ định vị X-guide là gì?

Công nghệ định vị X-guide hay công nghệ định vị cấy ghép implant là một công cụ giúp tối ưu hóa hiệu quả điều trị, hạn chế sai sót và hỗ đắc lực cho bác sĩ trong việc lên kế hoạch và tiến hành cấy ghép răng.

Công nghệ định vị liên kết với phần mềm chẩn đoán hình ảnh CT Cone Beam 3D, đồng thời có 2 camera quan sát. Nhờ đó mà bác sĩ có thể lập kế hoạch điều trị 3D một cách nhanh chóng, đồng thời có thể chuyển kế hoạch cho bệnh nhân một cách dễ dàng, và có thể theo dõi trực tiếp vị trí khoan và giải phẫu trong quá trình phẫu thuật.

Trình độ chuyên môn, tay nghề của bác sĩ là yếu tố quan trọng tất yếu quyết định sự thành bại của ca phục hình, nhưng nếu bác sĩ tay nghề giỏi kết hợp với công nghệ hỗ trợ hiện đại như Công nghệ định vị X-guide thì sẽ đảm bảo được tính an toàn tuyệt đối và mang đến kết quả hoàn hảo cho khách hàng.

Tại sao nên trồng răng implant bằng Công nghệ định vị X-guide?

Tại sao nên trồng răng implant bằng Công nghệ định vị X-guide?

Ở phần trên, chúng ta đã biết Công nghệ định vị X-guide là gì, dưới đây sẽ là những lý do nên áp dụng công nghệ định vị tân tiến này vào quá trình trồng răng implant:

  • Kế hoạch trị liệu được lập trên phần mềm máy tính, đảm bảo độ chính xác gần như tuyệt đối.
  • Kết hợp với máy chụp CT Cone Beam 3D, số hóa hình ảnh hàm răng của khách hàng.
  • Có hệ thống cảm biến giúp điều chỉnh trục, mũi khoan.
  • Giúp bác sĩ theo dõi đường đi của mũi khoan khi phẫu thuật trên màn hình hiển thị thông qua hệ thống định vị GPS và camera giám sát.
  • Hệ thống cảm biến độ sâu của mũi khoan và cảnh báo âm thanh giúp đưa ra cảnh báo khi mũi khoan đi quá sâu hoặc lệch hướng.
  • Đảm bảo trụ implant được đặt chính xác về cả vị trí, hướng, độ sâu và độ nghiêng.
  • Tăng độ an toàn, chính xác gấp 11 lần so với phương pháp cấy ghép truyền thống không sử dụng công nghệ định vị.
  • Hạn chế chảy chế chảy máu, đau nhức, sưng tấy.
  • Tỷ lệ thành công cao, đạt tới 99,8%.
  • Hạn chế khả năng phải ghép thêm xương.
  • Rút ngắn thời gian trị liệu.

Nên cấy ghép răng implant bằng Công nghệ định vị X-guide ở đâu?

Như chúng ta đã biết, Công nghệ định vị X-guide là một công nghệ hiện đại hỗ trợ đắc lực cho bác sĩ trong quá trình lập kế hoạch và tiến hành đặt trụ implant. Công nghệ mới đến từ tập đoàn Envista này giúp việc cấy trụ chân răng đạt độ chính xác tới 0,1mm – cao gấp 11 lần so với phương pháp trồng răng thông thường.

Ngoài việc tìm hiểu Công nghệ định vị X-guide là gì thì thực hiện cấy ghép implant bằng công nghệ định vị này ở nha nha nào tốt cũng là điều cực kì quan trọng.

Cấy ghép răng implant bằng Công nghệ định vị X-guide tại Nha khoa Nhân Tâm

Ngày 19/6/2020, buổi lễ chuyển giao Công nghệ định vị X-guide giữa tập đoàn Envista, Hoa Kỳ và Nha khoa Nhân Tâm đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đánh dấu một bước tiến mới trong lĩnh vực nha khoa tại Việt Nam, thu hẹp khoảng cách với ngành nha khoa thế giới.

Nha khoa Nhân Tâm tự hào là cơ sở tiên phong trong việc ứng dụng Công nghệ định vị X-guide vào quá trình điều trị, giúp rút ngắn thời gian đặt trụ implant chỉ còn 15 phút/trụ, mang lại cho khách hàng kết quả phục hình răng mỹ mãn nhất và đảm bảo an toàn tuyệt đối cả trước và sau khi phẫu thuật.

Xem thêm: Công nghệ định vị X-Guide và những ưu điểm vượt trội

Với các thông tin trên đây, mong rằng các bạn đã nắm được Công nghệ định vị X-guide là gì? Những lợi ích mà công nghệ này đem lại cũng như địa chỉ cấy ghép răng uy tín ứng dụng công nghệ định vị.

Để được trải nghiệm dịch vụ phục hình răng implant bằng Công nghệ định vị, quý khách hãy ghé tới Nha khoa Nhân Tâm tại địa chỉ 807 Đường 3/2, Phường 7, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.