TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Bột trắng răng Eucryl có thực sự hiệu quả? Sử dụng thế nào?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 1,450
Bột trắng răng Eucryl là một trong những sản phẩm làm trắng răng tại nhà hiệu quả và có tính an toàn cao. Trong bài viết hôm nay, Nha khoa Nhân Tâm sẽ chia sẻ với bạn công dụng, cách dùng cũng như một số lưu ý khi sử dụng sản phẩm làm trắng răng này.

Bột trắng răng Eucryl là sản phẩm làm trắng răng đến từ thương hiệu Eucryl – thương hiệu nha khoa nổi tiếng toàn cầu của Anh quốc với công dụng làm răng trắng sáng hơn, làm sạch răng, loại bỏ cao răng, mảng bám, cải thiện men răng, giúp răng khỏe mạnh hơn, ngăn ngừa hôi miệng, mang lại hơi thở thơm mát,…

Tuy nhiên, sản phẩm làm trắng răng tại nhà này chỉ thích hợp với các trường hợp răng ố vàng, xỉn màu nhẹ bởi các thành phần trong sản phẩm chỉ có khả năng tác động bên ngoài men răng chứ không thể phá hủy chuỗi protein màu trong cấu trúc răng. Khi răng bị xỉn màu nặng, lâu năm, bạn nên tới phòng khám nha khoa gần nhất để thăm khám, đánh giá tình trạng và áp dụng các biện pháp chuyên sâu.

Công dụng của bột trắng răng Eucryl

Bột trắng răng Eucryl là sản phẩm làm trắng răng đến từ thương hiệu Eucryl – thương hiệu nha khoa nổi tiếng toàn cầu của Anh quốc. Sản phẩm này bao gồm các thành phần tự nhiên như trà xanh, bạc hà, Vitamin D, bột polyphenol cùng những hợp chất khác như Calcium Carbonate, Sodium Lauryl Sulfate, Dicalcium Phosphate Dihydrate,…

Những lợi ích mà sản phẩm này đem tới đã được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao trong nhiều năm gần đây. Bên cạnh, công dụng làm trắng, loại bột trên còn mang đến cho khách hàng nhiều công dụng tuyệt vời khác như:

Làm sạch răng, loại bỏ cao răng, mảng bám

Tinh axit nhẹ của bột trắng răng Eucryl có thể giúp người dùng loại bỏ cao răng, mảng bám dễ dàng hơn. Kể cả những mảng bám do cà phê, thuốc lá, nước chè,… gây ra, sản phẩm này cũng có thể xử lý được.

Bột trắng răng Eucryl có thể giúp loại bỏ mảng bám trên răng

Cải thiện men răng, giúp răng khỏe mạnh hơn

Nhờ khả năng làm sạch mảng bám cứng đầu mà bột tẩy trắng răng loại này có thể cải thiện được men răng của bạn. Tuy có tính axit nhưng chúng chỉ có công dụng đánh bay mảng bám bên ngoài răng chứ không tác động tới cấu trúc răng, góp phần làm răng thêm chắc khỏe.

Ngăn ngừa hôi miệng, mang lại hơi thở thơm mát

Bạc hà cùng các tinh thể the mát trong thành phần bột trắng răng sẽ giúp người dùng có được hơi thở thơm mát và ngăn chặn hiện tượng hôi miệng.

Làm trắng răng từ từ

Bạn sẽ nhận thấy răng trắng lên sau khi sử dụng từ 1 đến 2 tháng. Việc làm trắng răng từ từ này sẽ giúp bạn tránh được một số tác dụng ngoài ý muốn, đặc biệt là trong trường hợp răng nhạy cảm.

Cách dùng bột trắng răng Eucryl

Cách dùng bột trắng răng Eucryl

Cách sử dụng bột trắng răng Eucryl trên thực tế rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện một số thao tác như sau:

  • Bước 1: Trước tiên, bạn hãy lấy một lượng bột vừa đủ ra 1 cái chén nhỏ.
  • Bước 2: Làm ướt bàn chải đánh răng và chấm trực tiếp vào bột rồi chà xát lên khu vực răng bị ố vàng.
  • Bước 3: Dùng nước sạch súc lại miệng để loại bỏ hoàn toàn lượng bột còn sót lại.
  • Bước 4: Thực hiện chải răng đều đặn mỗi ngày 2 lần để đảm bảo răng miệng luôn được sạch sẽ.

Một số vấn đề cần chú ý khi dùng bột trắng răng Eucryl

Mặc dù có nhiều ưu điểm nổi trội nhưng không phải ai cũng có thể sử dụng được bột trắng răng Eucryl. Đặc biệt nếu dùng sản phẩm không đúng nồng độ, liều lượng thì rất dễ dẫn đến những rủi ro ngoài ý muốn. Vậy nên khách hàng cần chú ý tới những vấn đề sau đây khi sử dụng sản phẩm:

  • Tuân thủ hướng dẫn sử dụng, không dùng quá liều lượng cho phép để tránh kích ứng.
  • Kiên trì thực hiện trong khoảng vài tháng để đạt được hiệu quả như mong muốn.
  • Người có men răng yếu, răng nhạy cảm thì không nên dùng loại bột trắng răng này để tránh dị ứng và thương tổn men răng.

Người có răng nhạy cảm không nên sử dụng bột trắng răng Eucryl

  • Vệ sinh răng khoa học và thường xuyên, chải răng ít nhất mỗi ngày 2 lần, kết hợp với tăm nước, chỉ nha khoa,… để loại bỏ các mảng bám, thức ăn thừa trên răng, ngăn chặn tình trạng răng xỉn màu trở lại sau khi sử dụng bột.
  • Xây dựng chế độ ăn phù hợp, hạn chế uống nước ngọt có gas, chất kích thích, đồ ăn chứa phẩm màu trong thời gian sử dụng bột trắng răng.

Tuy nhiên, sản phẩm làm trắng răng tại nhà này chỉ thích hợp với các trường hợp răng ố vàng, xỉn màu nhẹ, không phù hợp với những người răng bị ngả vàng, nhiễm màu lâu năm bởi các thành phần trong sản phẩm chỉ có khả năng tác động bên ngoài men răng chứ không thể phá hủy chuỗi protein màu trong cấu trúc răng. Với tình huống này, bạn nên tới phòng khám nha khoa gần đây để thăm khám, đánh giá tình trạng và áp dụng các biện pháp chuyên sâu.

Nên điều trị tại nha khoa trong trường hợp răng ngả màu nghiêm trọng

Trên đây là các thông tin cơ bản bạn cần nắm được khi có ý định sử dụng bột trắng răng Eucryl. Nếu còn bất kì băn khoăn nào chưa giải đáp được, bạn hãy liên hệ với Nha khoa Nhân Tâm qua tổng đài 1900 56 5678 để được tư vấn cụ thể.