TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Xem tướng răng hạt bắp? Làm sao để có răng đều hạt bắp?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 4,044
Răng đều như hạt bắp là câu nói ví von từ xa xưa để chỉ hàm răng đều đẹp, mang lại nụ cười rạng rỡ, tươi tắn và nhiều điều tốt lành cho chủ nhân. Vậy người sở hữu hàm răng đẹp có thật sự may mắn không? Hãy cùng xem tướng răng hạt bắp qua các thông tin trong bài viết sau đây.

Xem tướng răng hạt bắp cho thấy người sở hữu đặc điểm này thường gặp nhiều may mắn, gặt hái được nhiều thành công, tài lộc và có cuộc sống sung túc,… Nếu răng bạn không được thẳng hàng, đều đặn, hãy tới ngay các địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng để thăm khám và điều trị, các bác sĩ sẽ giúp bạn có được hàm đẹp một cách nhanh chóng, dễ dàng thông qua những phương pháp nha khoa hiện đại như niềng răng hoặc bọc răng sứ thẩm mỹ.

Khái niệm răng hạt bắp

Khi nói răng hạt bắp, người ta sẽ nghĩ ngay tới hàm răng đều đặn, sắp xếp thẳng hàng trên khuôn hàm, mang lại tính thẩm mỹ cho cả nụ cười và khuôn mặt.

Răng hạt bắp là một hàm răng đảm bảo các yếu tố sau:

  • Răng sắp xếp đều đặn, đúng vị trí: Các răng trên cung hàm cần mọc đúng vị trí, thẳng hàng và stas khít với nhau.
  • Trục răng có độ nghiêng chuẩn: Trục răng cần có độ nghiêng nhất định, phù hợp để các răng sát khít với nhau và gương mặt cân đối nhất.
  • Kích thước răng chuẩn: Dù răng có thẳng đều mà kích cỡ quá lớn hoặc quá nhỏ thì cung không thể xem là chuẩn. Tỉ lệ giữa chiều rộng và dài của 2 răng cửa hàm trên phải đạt mức 75% mới là chuẩn, những răng còn lại cần có kích cỡ hài hòa với răng cửa.
  • Hàm răng có hình vòng cung: Các răng cần sắp xếp theo hình vòng cung để tạo cảm giác mềm mại, thẩm mỹ và duyên dáng cho nụ cười.

Hàm răng đều đặn, sắp xếp thẳng hàng được ví như hạt bắp

Xem tướng răng hạt bắp

Xem tướng răng hạt bắp đối với nữ

Chúng ta vẫn thường nghe nói một câu truyền miệng “phụ nữ răng hạt bắp là hàng phu nhân”.

Ý của câu nói này là những người con gái có hàm răng thẳng đều, sát khít nhau, vòm hàm đẹp và hình dáng răng chuẩn thường gặp nhiều điều tốt đẹp, may mắn trong cuộc sống.

Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu hàm răng đều hạt bắp là những người có đường tình duyên thuận lợi, gặp nhiều may mắn, gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp. Họ đều là những người có danh tiếng, có tiền tài, có số làm phu nhân và được mọi người nể trọng.

Phụ nữ sở hữu hàm răng đều hạt bắp là người may mắn và thành công

Phụ nữ có răng hạt bắp còn là người chân thành, trung thực, nhân phẩm tốt, cẩn thận, chu đáo trong mọi việc, nhờ vậy mà được người xung quanh quý mến, cuộc sống bình an.

Xem tướng răng hạt bắp đối với nam giới

Đàn ông sở hữu răng hạt bắp thường là người tài giỏi, thông minh, có tiền đồ và danh vọng cực kì xán lạn. Bên cạnh đó, nam giới có răng đều hạt bắp cũng nhận được sự kính trọng, quý mến từ những người xung quanh.

Đàn ông sở hữu răng hạt bắp thường là người tài giỏi, thông minh

Làm sao để có được răng hạt bắp

Xem tướng răng hạt bắp cho thấy người sở hữu đặc điểm này thường gặp nhiều may mắn, gặt hái được nhiều thành công, tài lộc và có cuộc sống sung túc. Vậy phải làm sao có được một hàm răng đều đẹp như vậy?

Nếu răng bạn không được thẳng hàng, đều đặn, hãy tới ngay các địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng để thăm khám và điều trị, các bác sĩ sẽ giúp bạn có được hàm đẹp một cách nhanh chóng, dễ dàng thông qua những công nghệ nha khoa hiện đại.

Niềng răng thẩm mỹ

Nếu răng bạn mọc lệch lạc, khấp khểnh, thiếu thẩm mỹ, bạn hoàn toàn có thể sử dụng biện pháp niềng răng để hàm răng đều đẹp hơn, thay đổi vận mệnh của mình.

Niềng răng thẩm mỹ là giải pháp tối ưu giúp bạn có được hàm răng đều hạt bắp

Niềng răng thẩm mỹ là giải pháp tối ưu để khắc phục triệt để tình trạng răng hô, móm, khấp khểnh, răng thưa, hở kẽ, sai khớp cắn. Nhờ lực nắn kéo tạo ra từ các khí cụ chuyên dụng, răng sẽ được đưa về đúng vị trí.

Kết quả niềng răng sẽ được duy trì vĩnh viễn, quá trình niềng mặc dù sẽ mất thời gian khá dài từ 18 đến 24 tháng nhưng lại rất an toàn, không xâm lấn răng thật và không gây ảnh hưởng gì đến sức khỏe.

Bọc răng sứ

Răng sứ thẩm mỹ là biện pháp giúp bạn có được hàm răng đều hạt bắp trong thời gian nhanh nhất. Nhờ công nghệ thiết kế nụ cười, bác sĩ sẽ giúp bạn thiết kế dáng răng phù hợp nhất với gương mặt.

Tiếp theo, bác sĩ sẽ thực hiện mài răng thật, lấy dấu răng và gửi các dữ liệu đến labo để chế tác răng sứ. Sau khi quá trình sản xuất răng sứ hoàn thiện, bạn sẽ được gắn cố định những mão răng sứ này lên cùi răng đã mài để có được hàm răng khỏe đẹp, đều đặn và nụ cười rạng rỡ.

Răng sứ thẩm mỹ giúp bạn có được hàm răng đều đẹp trong thời gian ngắn

Tuy nhiên, cách làm này chỉ phù hợp với những người có răng sai lệch nhẹ, các trường hợp nghiêm trọng hơn cần khắc phục bằng biện pháp niềng răng.

Hy vọng các thông tin về xem tướng răng hạt bắp cũng như cách sở hữu răng đều hạt bắp đã nêu trong bài viết sẽ có ích đối với bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu thẩm mỹ răng để thay đổi số mệnh thì hãy ghé qua Nha khoa Nhân Tâm – địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng hàng đầu tại TPHCM để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí nhé.