TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Trám răng bao nhiêu tiền?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 2,116
Trám răng là phương pháp điều trị nha khoa phổ biến, được chỉ định cho nhiều tình trạng bệnh lý khác nhau của răng. Chi phí trám răng bao nhiêu tiền sẽ được bật mí ngay sau đây.

Trám răng hay còn gọi là hàn răng là một kỹ thuật nha khoa đơn giản sử dụng các loại vật liệu nha khoa như composite, amalgam… để điều trị các bệnh lý của răng như sâu răng, mòn răng, mẻ răng… giúp khôi phục chức năng ăn nhai và thẩm mỹ.

Chi phí trám răng rất bình dân. Nha khoa Nhân Tâm sử dụng các loại vật liệu trám có độ bền chắc và thẩm mỹ vượt trội, mang lại vẻ đẹp tự nhiên nhưng răng thật với giá dao động từ 150.000 đ – 700.000 đ tùy theo tình trạng răng.

Khi nào cần trám răng?

Bác sĩ sẽ chỉ định trám răng khi răng gặp các tình trạng sau:

Sâu răng

Trám răng được áp dụng cho trường hợp răng sâu nhẹ như sâu men răng, sâu ngà răng nhằm trám bít các lỗ sâu răng, ngăn không cho vi khuẩn tấn công phá hoại tủy răng.

Trong trường hợp sâu răng lan tới tủy, hiệu quả trám răng sẽ không cao vì cần phải điều trị tủy, mà răng sau điều trị tủy sẽ trở nên giòn và dễ vỡ. Lúc này phục hình bằng sứ được đánh giá cao hơn các vật liệu hàn trám răng.

Chấn thương răng

Nếu không may bị nứt răng, mẻ răng hoặc vỡ răng thì bạn cũng có thể tham khảo phương pháp trám răng thẩm mỹ để khôi phục răng trở về hình dáng ban đầu.

Tuy nhiên, Bác sĩ sẽ dựa trên mức độ chấn thương răng để quyết định xem trường hợp của bạn trám răng có mang lại hiệu quả cao nhất hay không, do đó hãy tìm một trung tâm nha khoa chất lượng để được thăm khám kỹ lưỡng và tư vấn chính xác nhất nhé.

Mòn răng

Mòn răng thường do nhiều nguyên nhân như đánh răng sai cách, nghiến răng, chế độ ăn uống kém khoa học, cấu trúc răng yếu…

Răng bị mòn mặt nhai, mòn cổ răng, mòn rìa cắn rất phổ biến, không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn khiến răng nhạy cảm hơn và dễ bị vi khuẩn tấn công. Điều trị mòn răng bằng trám thẩm mỹ cũng là một phương pháp khắc phục hiệu quả tình trạng này.

Trám răng thẩm mỹ

Răng xỉn màu

Trường hợp răng bị ố vàng, xỉn màu cũng có thể thực hiện trám răng thẩm mỹ để cải thiện màu sắc răng. Tuy nhiên trong trường hợp này thì tẩy trắng răng hoặc răng sứ thẩm mỹ sẽ mang đến kết quả tốt và dài lâu hơn.

Răng thưa

Răng thưa là tình trạng giữa các răng có kẽ hở trông kém thẩm mỹ và hay gây ra hiện tượng giắt thức ăn rất khó chịu. Để khắc phục tình trạng răng thưa, bạn có thể lựa chọn trám răng thưa, bọc răng sứ, dán sứ Veneer hoặc chỉnh nha – niềng răng.

Trám răng phòng ngừa cho trẻ

Để phòng ngừa sâu răng cho trẻ, Ba mẹ có thể cho trẻ trám sealant phòng ngừa nhằm bít các hố rãnh trên răng, ngăn ngừa vi khuẩn trú ngụ và tấn công răng.

Chi phí trám răng bao nhiêu tiền?

Trám răng bao nhiêu tiền phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tình trạng răng, vật liệu trám, chất lượng phòng khám, có điều trị các bệnh lý răng miệng khác đi kèm hay không…

Hiện nay trên thị trường có 2 loại vật liệu trám được sử dụng là vật liệu trám thông thường và vật liệu trám thẩm mỹ. Vật liệu trám thông thường có thể kể đến như amalgam có độ cứng chắc cao nhưng màu sắc không tương đồng với màu răng nên thường được áp dụng để trám tại các vị trí khuất của răng.

Trám răng thẩm mỹ phổ biến là trám răng Composite có màu sắc giống răng tự nhiên, đảm bảo thẩm mỹ và độ bền hoàn hảo nên đang trở thành xu hướng lựa chọn của Khách hàng. Tuy nhiên chi phí trám răng thẩm mỹ cũng cao hơn so với trám răng thông thường.

Nhân Tâm là địa chỉ trám răng thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại TP.HCM. Chúng tôi sở hữu những điểm mạnh mà không phải cơ sở nha khoa nào cũng có được:

Xem thêm: Những điều cần biết về trám răng thẩm mỹ

  • Đội ngũ Bác sĩ vừa có Tâm vừa có Tầm, là những Bác sĩ tốt nghiệp loại ưu tại các trường Đại học Y dược danh tiếng, luôn hết lòng vì bệnh nhân.
  • Ứng dụng trang thiết bị hiện đại trong thăm khám và điều trị
  • Cung cấp dịch vụ trám răng thẩm mỹ với vật liệu nhập khẩu từ Châu Âu
  • Điều trị vô trùng khép kín, loại bỏ hoàn toàn lây nhiễm chéo
  • Không gian phòng khám trong lành, sạch sẽ, tiện nghi
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, ân cần, hỗ trợ tận tình, giải đáp chu đáo
  • Kết quả trám răng lâu dài, chính sách bảo hành rõ ràng

Chi phí trám răng tại Nha khoa Nhân Tâm sẽ được báo chính xác khi Bác sĩ thăm khám cho bạn, bạn có thể tham khảo bảng giá trám răng sau:

Để hiệu quả trám răng đạt như mong muốn, sau khi trám răng bạn cần lưu ý:

  • Không ăn nhai trong vòng 2 giờ sau khi trám răng
  • Hạn chế dùng răng để nhai, cắn các đồ vật cứng
  • Vệ sinh răng miệng theo hướng dẫn của Bác sĩ
  • Bổ sung đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể, tăng cường các thực phẩm tốt cho răng như sữa, trứng, cá, hải sản, rau quả xanh…

Bên cạnh đó, để có một hàm răng khỏe mạnh, bạn nên thực hiện khám răng định kỳ 6 tháng/ 1 lần nhằm theo dõi sức khỏe răng miệng và điều trị kịp thời các vấn đề răng miệng bất thường nếu có.