TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Tiến sĩ, Bác sĩ Phạm Nguyên Quân

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 488
Tiến sĩ, Bác sĩ Phạm Nguyên Quân hiện là bác sĩ chuyên sâu về phục hình răng tại Nha khoa Nhân Tâm. Hôm nay hãy cùng tìm hiểu quá trình học tập, nghiên cứu và phương châm điều trị của bác sĩ qua bài viết này nhé!

Tiến sĩ, Bác sĩ Phạm Nguyên Quân tốt nghiệp khoa Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Dược Huế vào năm 2015, sau đó tiếp tục hoàn thành chương trình Tiến sĩ tại Nhật Bản.

Hiện tại, Bác đang là giảng viên tại Khoa Răng - Hàm - Mặt, Trường Đại học Quốc Tế Hồng Bàng và giữ vị trí bác sĩ chuyên sâu về phục hình răng tại Nha khoa Nhân Tâm.

Quá trình học tập và nghiên cứu

Tiến sĩ, Bác sĩ Phạm Nguyên Quân tốt nghiệp Bác sĩ Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Dược Huế vào năm 2015.

Sau đó tiếp tục hoàn thành chương trình Tiến sĩ chuyên ngành Nha khoa tại Đại học Osaka, Nhật Bản từ năm 2016 đến 2020.

Sau khi hoàn thành quá trình học tập tại Nhật Bản, Ts.Bs Phạm Nguyên Quân trở thành giảng viên tại Khoa Răng - Hàm - Mặt, Trường Đại học Quốc Tế Hồng Bàng. Đồng thời làm việc tại Nha khoa Nhân Tâm với chuyên khoa phục hình răng.

Bên cạnh đó, Ts.Bs Phạm Nguyên Quân cũng đã tham gia nhiều hội nghị và sự kiện chuyên ngành cả tại Nhật Bản, Hoa Kỳ và Việt Nam. Bác đã có cơ hội trình bày báo cáo tại các hội nghị danh giá như Hội nghị phục hình Nhật Bản-Hoa Kỳ, VIDEC 2022, Hội nghị Khoa học Công nghệ Đại học Hồng Bàng và Đại học Cần Thơ.

Để nâng cao sự hiểu biết và kỹ năng chuyên môn, Ts.Bs Phạm Nguyên Quân cũng đã tham gia khóa học chuyên sâu về Phục hình tháo lắp toàn hàm tại Hilife Denture Academy, Nhật Bản.

Công trình nghiên cứu

Trong quá trình học tập và làm việc, Ts.Bs Phạm Nguyên Quân đã không ngừng nghiên cứu, trong đó có những công trình khoa học như: Thử nghiệm thiết kế của Kugel Hook attachment, Thử nghiệm thiết kế của Marburg double crown attachment, Influence of peri-implant bone resorption and posterior residual ridge resorption on peri-implant bending strain under overdenture.

Ngoài ra, Ts.Bs Phạm Nguyên Quân cũng có những công trình nghiên cứu được đăng trên tạp chí nổi tiếng thế giới như:

  • The influence of bone loss on peri-implant bending strain under overdentures (https://pubmed.ncbi.nlm.nih.gov/30934034/)
  • Effect of the Features of Mandibular Implant Overdenture Attachments on the Bending Strain Around Implants (https://pubmed.ncbi.nlm.nih.gov/33600528/)
  • Effect of Posterior Residual Ridge Resorption and Relining for Mandibular Implant Overdentures on Bending Strain Around Implants (https://pubmed.ncbi.nlm.nih.gov/35235620)
  • Average rate of ridge resorption in denture treatment: A Systematic Review (https://pubmed.ncbi.nlm.nih.gov/33281173/)
  • A New Technique of Two Iliac Cortical Bone Blocks Sandwich Technique for Secondary Alveolar Bone Grafting in Cleft Lip and Palate Patients (DOI: 10.5772/intechopen.99109)

Công trình nghiên cứu được đăng trên các tạp chí y học lớn của Ts.Bs Phạm Nguyên Quân

Phương châm điều trị

Với phương châm "Luôn nỗ lực vì nụ cười của khách hàng", Ts.Bs Phạm Nguyên Quân không chỉ trở thành một bác sĩ đáng tin cậy, mà còn là một người đồng hành và nguồn cảm hứng lớn cho sự tự tin và hạnh phúc khách hàng.

Bằng sự tận tâm và kiến thức chuyên sâu, bác sĩ Quân không dừng lại ở việc tìm hiểu về nhu cầu và mong muốn của từng khách hàng, mà còn đảm bảo rằng quá trình điều trị diễn ra một cách tỉ mỉ và chính xác.

Bác luôn sẵn lòng dành thời gian lắng nghe và tư vấn cho khách hàng, đồng thời áp dụng những phương pháp và kỹ thuật tiên tiến nhất để đạt được kết quả tốt nhất.

Xem thêm: Bác sĩ Trần Kim Thành: Sứ mệnh tạo nụ cười tự tin

Quan điểm điều trị của Ts.Bs Phạm Nguyên Quân là luôn nỗ lực vì nụ cười của khách hàng

Chia sẻ của khách hàng về Ts.Bs Phạm Nguyên Quân

Khách hàng N.T.M.A niềng răng đã lâu, mặc dù răng đều nhưng dáng răng to nhỏ không đồng đều, màu răng ố vàng. Để khắc phục tình trạng răng này, Ts.BS Phạm Nguyên Quân đã chỉ định áp dụng phương pháp Mặt dán sứ veneer Liisi - công nghệ Nhật Bản, độ dày siêu mỏng chỉ khoảng 0.2 – 0.4mm.

Việc phục hình với công nghệ này gần như không mài nhỏ răng. Đồng thời, mặt dán sứ Liisi được thiết kế bằng công nghệ CAD/CAM hiện đại giúp răng lắp vào có độ sát khít và chính xác đến từng nanomet.

Nụ cười của khách hàng N.T.M.A sau khi dán sứ Veneer Liisi

Chị N.T.M.A chia sẻ: “Chỉ trong 4 ngày thực hiện, hàm răng của tôi đã khác hẳn, nụ cười cũng trở nên tươi sáng và thu hút hơn. Tôi rất cảm ơn Bs Quân và đội ngũ nhân viên Nha khoa Nhân Tâm. Bác sĩ làm răng không hề đau một chút nào, tôi rất hài lòng.”

Khách hàng Trương Thị Ry chia sẻ: “Mình vô cùng biết ơn BS Nguyên QUân và phụ tá Phương Thảo đã tận tình chăm sóc và tư vấn cho mình có hàm răng khỏe đẹp xuất sắc. Mình rất hài lòng.

Đến với Nha khoa Nhân Tâm, mọi người sẽ yên tâm với đội ngũ BS ở đây cùng dàn phụ tá vui vẻ, nhiệt tình, thoải mái nha mọi người.

Xin biết ơn, rất biết ơn, rất rất biết ơn BS Nguyên Quân và cô Phương Thảo cùng Nha khoa Nhân Tâm. Yêu BS Quân và cô Thảo!!”

Chia sẻ của khách hàng Trương Thị Ry

Những chia sẻ của khách hàng chính là minh chứng đáng giá cho tài năng, tâm huyết của Ts.Bs Phạm Nguyên Quân cũng như đội ngũ Y Bác sĩ tại Nha khoa Nhân Tâm.

Thật hạnh phúc vì các khách hàng đã có những trải nghiệm tuyệt vời tại Nha khoa Nhân Tâm. Chúng tôi đã không ngừng hoàn thiện nhằm ngày một nâng cao chất lượng dịch vụ và trở thành nha khoa hàng đầu trong sự lựa chọn tin tưởng của mọi người, mọi nhà.