TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Phục hình răng sứ thẩm mỹ là gì? Có ảnh hưởng gì không?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 905
Phục hình răng sứ thẩm mỹ đang là kỹ thuật được nhiều khách hàng chọn lựa khi muốn cải thiện tình trạng răng xỉn màu, răng sứt mẻ, răng hô nhẹ, lấy lại nụ cười rạng rỡ cùng thần thái tự tin. Mặc dù vậy, không phải người nào cũng hiểu đúng và nắm rõ các thông tin về răng sứ thẩm mỹ. Trong bài viết này, Nha khoa Nhân Tâm sẽ gửi đến bạn các kiến thức cơ bản về bọc răng sứ để bạn hiểu rõ ưu nhược điểm và chọn lựa cho mình loại răng sứ thích hợp nhất.

Phục hình răng sứ là kỹ thuật phục hình cố định trong nha khoa thẩm mỹ được áp dụng với các trường hợp răng xỉn màu, răng sứt mẻ, răng hô nhẹ, giúp khách hàng lấy lại nụ cười rạng rỡ cùng thần thái tự tin khi giao tiếp.

Răng sứ thẩm mỹ được đánh giá là có độ an toàn cao, không ra tác động tiêu cực gì tới sức khỏe cũng như không để lại bất kì di chứng nào.

Tuy nhiên, vẫn có những trường hợp bọc răng sứ tại cơ sở kém chất lượng, quy trình bọc sứ không đúng kỹ thuật làm suy yếu răng thật và kéo theo nhiều rủi ro ngoài ý muốn. Để tránh trường hợp này bạn cần lựa chọn trung tâm nha khoa gần đây uy tín, chất lượng với đội ngũ y bác sỹ chuyên môn cao và hệ thống máy móc hiện đại.

Phục hình răng sứ thẩm mỹ là gì?

Phục hình răng sứ là phương pháp nha khoa thẩm mỹ giúp cải thiện, khắc phục các nhược điểm về màu sắc, hình dáng răng như răng xỉn màu, răng bị sứt mẻ, gãy vỡ, răng thưa, lệch nhẹ, bảo tồn răng thật trong trường hợp răng đã điều trị tủy.

Bọc răng sứ không chỉ giúp người sử dụng cải thiện khả năng ăn nhai mà còn đem đến giá trị thẩm mỹ cao, lấy lại sự tự tin trong giao tiếp và cuộc sống thường ngày.

Phục hình răng sứ giúp bạn lấy lại nụ cười tự tin

Phục hình răng sứ nên áp dụng khi nào?

Răng sứ thẩm mỹ không phải phương pháp có thể áp dụng trong mọi trường hợp. Để biết chính xác tình trạng răng của mình có thể bọc sứ không, bạn hãy tới trực tiếp trung tâm nha khoa uy tín thăm khám, đánh giá sức khỏe răng miệng và tham khảo ý kiến bác sỹ về phương pháp điều trị thích hợp. Thông thường, phục hình răng sứ sẽ được áp dụng đối với các trường hợp như:

  • Răng đã điều trị tủy, răng bị sâu và vỡ lớn.
  • Răng sứt mẻ, răng mọc thưa, hở kẽ.
  • Răng móm hoặc hô nhẹ.
  • Mòn men răng, răng xỉn màu do nhiễm kháng sinh và không thể khắc phục bằng biện pháp tẩy trắng.

Phục hình răng sứ có gây tác động xấu đến sức khỏe răng miệng không?

Bọc răng sứ có khiến răng yếu đi không, có gây tác động xấu gì tới sức khỏe răng miệng không là vấn đề khiến khá nhiều người phải suy nghĩ. Tuy nhiên bạn có thể yên tâm vì răng sứ là phương pháp phục hình thẩm mỹ không ra tác động tiêu cực gì tới sức khỏe cũng như không để lại bất kì di chứng nào.

Phục hình răng sứ là kỹ thuật có tính an toàn cao

Với các trường hợp làm răng sứ với mục đích ép răng hoặc đẩy răng về vị trí đúng như mong muốn do yêu cầu về mặt thẩm mỹ nên quá trình bọc sứ có thể chạm tới tủy răng, bắt buộc phải diệt tủy thì sẽ khiến răng yếu hơn trước. Tuy nhiên, nếu bọc sứ trong trường hợp răng hô, răng móm mà cần mài tới tủy răng thì bác sỹ sẽ tư vấn biện pháp điều trị hiệu quả hơn cho khách hàng đó là niềng răng.

Với công nghệ hiện đại ngày nay cùng các sản phẩm mặt dán sứ Veneer, răng toàn sứ, độ chính xác của quá trình bọc sứ rất cao, việc mài răng cũng được hạn chế đến mức tối đa, giúp khách hàng đảm bảo sức khỏe răng miệng một cách tốt nhất.

Bên cạnh đó, để đảm bảo tính an toàn và sức khỏe răng miệng, bạn cần lựa chọn trung tâm nha khoa có uy tín, chất lượng với đội ngũ y bác sỹ chuyên môn cao và hệ thống máy móc hiện đại.

Xem thêm: Giá răng sứ Zirconia hiện nay có đắt không?

Với những chia sẻ trên đây, hy vọng các bạn đã có cái nhìn cụ thể hơn về phương pháp phục hình răng sứ. Nếu bạn đang gặp các vấn đề về răng miệng và có nhu cầu bọc răng sứ để cải thiện các vấn đề này thì hãy tới ngay Nha khoa Nhân Tâm – địa chỉ nha khoa chất lượng hàng đầu tại TPHCM để được các chuyên gia đầu ngành trực tiếp thăm khám, tư vấn và điều trị. Hoặc bạn cũng có thể gọi đến tổng đài 1900 56 5678, các bác sỹ và tư vấn viên luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp tất cả các vấn đề mà bạn còn đang băn khoăn.