TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Bàn chải điện nào tốt và nên sử dụng?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 659
Bạn đang phân vân chưa biết bàn chải điện nào tốt? Bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm sản phẩm bàn chải điện có chất lượng thực sự trong hàng ngàn loại bàn chải đang có mặt trên thị trường hiện nay? Hãy để Nha khoa Nhân Tâm giúp bạn giải quyết vấn đề này qua bài viết sau đây.

Nếu đang phân vân chưa biết bàn chải điện nào tốt, bạn có thể tham khảo và lựa chọn một số loại bàn chải đến từ các thương hiệu nổi tiếng hiện đang được rất nhiều người tin dùng như: Bài chải điện Oral-B Pro, Philips, Max Air, Halio Sonic, Colgate,…

Các tiêu chí lựa chọn bàn chải điện tốt

Để biết bàn chải điện nào tốt, bạn cần đánh giá dựa trên các tiêu chí sau đây:

  • Cách hoạt động: Xoay, rung hay sóng siêu âm, sóng âm.
  • Cách nạp năng lượng: Sử dụng pin hay sạc điện.
  • Kiểu dáng tay cầm.
  • Có kèm theo đầu lông chải thay thế không?
  • Tuổi thọ của sản phẩm có lâu dài không?
  • Việc vệ sinh có tiện lợi không?

5 loại bàn chải điện tốt nhất trên thị trường hiện nay

Nếu bạn đang phân vân chưa rõ bàn chải điện nào tốt, hãy tham khảo những gợi ý sau đây từ Nha khoa Nhân Tâm:

Bài chải điện Oral-B Pro

Oral-B là thương hiệu bàn chải đánh răng điện nổi tiếng hiện đang được rất nhiều người ưa chuộng. Mỗi sản phẩm của thương hiệu đến từ Đức này đều được nghiên cứu, thử nghiệm rất kỹ càng trước khi đưa ra thị trường để đem đến chất lượng và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Sản phẩm bàn chải điện này có khả năng làm sạch mảng bám trên răng tốt hơn nhiều lần so với bàn chải thông thường. Bàn chải điện Oral-B Pro có hai chế độ làm sạch dành cho răng miệng và nướu.

Đặc biệt, sản phẩm này có khả năng chống thấm nước và chế độ hẹn giờ tự động, giúp người dùng thực hiện chải răng đúng theo thời gian chuẩn để quá trình làm sạch an toàn và đạt hiệu quả cao.

Bài chải điện Oral-B Pro

Bàn chải điện Philips 6100 Sonicare Protective Clean

Bàn chải điện của thương hiệu Philips hoạt động rất mạnh mẽ với tốc độ rung lên tới 62000 lần/phút. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ với khả năng làm trắng răng rõ rệt chỉ sau 1 tuần sử dụng.

Đầu bàn chải đã cũ có thể được thay thế dễ dàng, sản phẩm cũng tích hợp chức năng cảnh báo cho người sử dụng nhận biết thời điểm cần thay đầu bàn chải. các sợi lông chải có thể hơi cứng khi mới sử dụng.

Đây là loại bàn chải chạy bằng pin và thời gian dùng pin có thể kéo dài khoảng 2 tuần.

Tìm hiểu thêm: Ưu và nhược điểm của hàm duy trì cố định là gì?

Bàn chải điện Max Air

Bàn chải điện Max Air được tích hợp 5 chế độ chải răng và đầu sạc không dây mang lại tính tiện lợi cho người sử dụng. Nhờ khả năng làm trắng và làm sạch răng hiệu quả với chế độ làm sạch phù hợp với cả những người có răng nhạy cảm, đây là sản phẩm bàn chải điện chất lượng cao rất đáng để đầu tư.

Sản phẩm bàn chải điện đến từ thương hiệu này có độ rung nhẹ nhàng, không tạo tiếng ồn làm người dùng khó chịu. Với tần số rung 40000 lần/phút, tích hợp 5 chế độ và tuổi thọ lâu dài, đây sẽ là loại bàn chải điện hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn trải nghiệm tuyệt vời.

Bàn chải điện Max Air

Bàn chải điện Halio Sonic Whitening Electric Toothbrush

Bàn chải đánh răng điện của Halio Sonic ứng dụng công nghệ sóng âm hiện đại với tần số 31000 nhịp/phút, tạo ra bọt khí nhỏ cùng áp lực đủ mạnh để làm sạch răng một cách tối ưu.

Ngoài ra, sản phẩm này còn có tính năng nhắc nhở người dùng chuyển vùng chải răng sau 30 giây cùng công nghệ Smart timer giúp người dùng chải răng đúng 2 phút theo thời gian khuyến cáo từ bác sĩ nha khoa. Sản phẩm còn có khả năng ghi nhớ chức năng làm sạch thường dùng, giúp bạn lựa chọn chế độ nhanh chóng nhất.

Bàn chải điện Colgate Omron ProClinical

Là loại bàn chải đến từ Colgate – thương hiệu chăm sóc răng miệng phổ biến mà ai trong chúng ta có lẽ cũng đều biết đến. Với thiết kế nhỏ gọn, tay cầm nhẹ, đây là sản phẩm được rất nhiều khách hàng ưa chuộng nhờ sự tiện lợi và hiệu quả làm sạch cao.

Bài chải điện loại này có tốc độ rung là 20000 lần/phút, lông chải mềm mại, di chuyển nhịp nhàng giúp mảng bám, thức ăn thừa trên răng được loại bỏ hiệu quả nhất. Ứng dụng sóng âm giúp bàn chải có thể tiêu diệt vi khuẩn trong miệng cho người dùng.

Bàn chải điện Colgate Omron ProClinical

Trên đây là top 5 loại bàn chải điện đến từ các thương hiệu nổi tiếng, được đông đảo người dùng đánh giá cao, hy vọng có thể giúp bạn giải đáp được băn khoăn bàn chải điện nào tốt và lựa chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp. Nếu cần được tư vấn thêm, bạn đừng ngại liên hệ với Nha khoa Nhân Tâm nhé.