TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Làm răng sứ thẩm mỹ giá bao nhiêu? Đắt hay rẻ?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 566
Làm răng sứ thẩm mỹ thẩm mỹ là một trong những giải pháp hữu hiệu khắc phục những khiếm khuyết của răng thật như sứt mẻ, xỉn màu,… mang lại cho khách hàng một hàm răng trắng sáng, tự tin, tỏa sáng. Để biết được răng sứ thẩm mỹ giá bao nhiêu, mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây

Làm răng sứ thẩm mỹ là một phương pháp phục hình răng sứ mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho nụ cười tự tin của khách hàng.

Với nhiều ưu điểm mà dịch vụ này mang lại, nhiều người lo lắng rằng chi phí răng sứ thẩm mỹ sẽ rất đắt. Để biết cụ thể làm răng sứ giá bao nhiêu, khách hàng nên lựa chọn cho mình một cơ sở nha khoa uy tín để được tư vấn một cách cụ thể và chi tiết nhất.

Tại TPHCM, nha khoa Nhân Tâm là phòng khám được nhiều khách hàng trong và ngoài nước lựa chọn, không chỉ bởi chất lượng làm răng sứ mà còn trong tất cả các dịch vụ nha khoa khác như: niềng răng, cấy ghép Implant, nhổ răng khôn,…

Với đội ngũ bác sĩ 25 năm kinh nghiệm lâm sàng sẽ mang đến cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng tuyệt đối.

Làm răng sứ thẩm mỹ giá bao nhiêu hiện nay? Yếu tố nào quyết định tới chi phí răng sứ?

Làm răng sứ thẩm mỹ là dịch vụ nha khoa đang ngày càng được nhiều khách hàng quan tâm.

Với việc sử dụng một bọc răng sứ hoặc mặt dán sứ, làm răng sứ mang lại cho khách hàng một hàm răng trắng sáng, nụ cười tự tin, rạng rỡ, đặc biệt phù hợp với những khách hàng có tính chất công việc cần sự giao tiếp nhiều như diễn viên, người mẫu, người dẫn chương trình,…

Hiện nay, không có một chi phí cụ thể nào cho làm răng sứ thẩm mỹ, giá của dịch vụ này tuỳ thuộc vào từng phòng khám khác nhau.

Dưới đây là một số yếu tố quyết định tới chi phí đắt hay rẻ của làm răng sứ thẩm mỹ:

Chất liệu sứ mà khách hàng lựa chọn:

Trên thị trường nha khoa có rất nhiều loại vật liệu sứ khác nhau với những ưu điểm khác nhau và chi phí cũng không giống nhau.

Đối với răng sứ Zirconia sẽ có chi phí thấp hơn so với sứ E.max, răng sứ thẩm mỹ Esthetic lại có chi phí cao hơn so với sứ E.max,…

Số lượng răng cần phục hình sứ:

Số lượng răng cần phục hình càng nhiều thì tất nhiên chi phí cần chi trả cũng sẽ càng cao.

Xem thêm: Răng sứ không kim loại và những điều cần biết

Trình độ bác sĩ:

Bác sĩ có tay nghề cao sẽ mang lại hiệu quả dịch vụ cao, và chi phí cần chi trả cũng sẽ cao hơn.

Công nghệ được sử dụng:

Với việc áp dụng công nghệ hiện đại trong quá trình làm răng sứ như công nghệ lấy dấu răng 3D chính xác, nhanh chóng, công nghệ làm răng sứ CAD/CAM,… mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng, tiết kiệm thời gian và mang lại chất lượng như mong muốn, do đó, chi phí chi trả cũng sẽ cao hơn.

Răng toàn sứ được nhiều khách hàng lựa chọn

Nhìn chung, chi phí làm răng sứ đắt hay rẻ không chỉ phụ thuộc vào kinh phí mà khách hàng bỏ ra mà cần phải đánh giá sự tương xứng với hiệu quả mà khách hàng nhận được.

Làm răng sứ thẩm mỹ giá phù hợp và hiệu quả ở đâu?

Trên cả nước hiện nay, có không ít phòng khám nha khoa triển khai dịch vụ làm răng sứ thẩm mỹ. Tuy nhiên, không phải phòng khám nào cũng mang lại hiệu quả dịch vụ như mong muốn của khách hàng.

Việc lựa chọn phòng khám kém chất lượng có thể mang đến cho khách hàng rất nhiều những phiền toái.

Tại TPHCM, nha khoa Nhân Tâm nổi tiếng là phòng khám uy tín chất lượng được nhiều khách hàng trong và ngoài nước lựa chọn bởi:

  • Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo chuyên sâu trong tất cả các dịch vụ nha khoa, trong đó có làm răng sứ.
  • Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, liên tục được làm mới và cập nhật theo xu hướng của nha khoa hiện đại, đáp ứng tốt nhất trong quá trình thực hiện dịch vụ.
  • Áp dụng công nghệ hiện đại trong làm răng sứ thẩm mỹ: Nhân Tâm là phòng khám nha khoa đi đầu trong việc áp dụng công nghệ lấy dấu răng 3D và công nghệ làm răng CAD/CAM hiện đại, không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà còn mang lại hiệu quả cao cho khách hàng.
  • Chi phí làm răng sứ hợp lý, tương xứng với chất lượng mà khách hàng nhận được.

Khách hàng làm răng sứ tại nha khoa Nhân Tâm

Trên đây là toàn bộ những kiến thức liên quan đến làm răng sứ thẩm mỹ. Hi vọng khách hàng có thể lựa chọn được cho mình một phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng. Nếu các bạn còn bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp, hãy liên hệ tới Hotline: 1900 56 5678 để được tư vấn miễn phí 24/24 bởi đội ngũ chăm sóc khách hàng của nha khoa Nhân Tâm.