TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Dụng cụ lấy cao răng tại nhà gồm những loại nào?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 564
Tích tụ mảng bám lâu ngày là nguyên nhân hình thành cao răng cùng nhiều vấn đề răng miệng khác. Do đó, các dụng cụ lấy cao răng đã trở thành sản phẩm được nhiều người quan tâm với mong muốn có thể loại bỏ những mảng bám này ngay tại nhà. Tuy nhiên, hiệu quả thực tế của các loại máy này ra sao? Hãy cùng Nha khoa Nhân Tâm tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau đây nhé.

Dụng cụ lấy cao răng tại nhà được ưa chuộng hiện nay bao gồm Cosy Life Dental Calculus Remover, PERSMAX Electric Dental Calculus Remover, ASHIEE Teeth Whitening Kits,… Có rất nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra từ những người đã mua và sử dụng các sản phẩm này nên bạn hãy cân nhắc thật kỹ trước khi sử dụng để tránh “mất tiền oan” nhé.

Một số dụng cụ lấy cao răng tại nhà trên thị trường hiện nay

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều sản phẩm máy cạo vôi răng tại nhà từ bình dân tới cao cấp. Đứng trước nhiều lựa chọn như vậy, khách hàng thường sẽ khá bối rối.

Sau đây là một số dụng cụ lấy cao răng tại nhà được người tiêu dùng đánh giá là tốt và mang lại hiệu quả cao nhất.

Máy cạo vôi răng PERSMAX Electric Dental Calculus Remover

Máy cạo vôi răng PERSMAX Electric Dental Calculus Remover

Sản phẩm máy lấy cao răng này được thiết kế với 4 đầu máy với từng chế độ khác nhau. Nhờ những tính năng đa dạng mà khách hàng có thể tự lấy cao răng tại nhà một cách đơn giản với chiếc máy này.

Thiết bị này được làm từ chất liệu an toàn với sức khỏe và có khả năng kháng nước nên sẽ hạn chế được các sự cố và nguy cơ hỏng hóc trong khi thực hiện cạo vôi răng. Tuy nhiên, bạn vẫn nên cẩn thận khi dùng máy để tránh các rủi ro ngoài ý muốn, không làm hư hại men răng do các rung động mạnh của máy.

Dụng cụ lấy cao răng Cosy Life Dental Calculus Remover

Cosy Life Dental Calculus Remover đã lọt top các sản phẩm được người dùng ưa chuộng nhất trong nhiều năm liền. Nhờ được tích hợp chế độ rung mạnh ở tần số cao nên máy có thể loại bỏ mảng bám và vi khuẩn trên bề mặt răng. Người dùng có thể tùy chỉnh theo 3 mức độ sao cho phù hợp với độ nhạy cảm của răng, nướu.

Tuy nhiên, máy có nhược điểm là sẽ không thể làm sạch hoàn toàn mảng bám tại những vị trí khuất.

Dụng cụ lấy cao răng tại nhà Cosy Life Dental Calculus Remover

Dụng cụ lấy cao răng tại nhà ASHIEE Teeth Whitening Kits

Nhờ ứng dụng sóng siêu âm để tạo ra rung động mạnh, dụng cụ lấy cao răng ASHIEE Teeth Whitening Kits sẽ giúp bạn nhanh chóng đánh bay cả các mảng bám cứng đầu. Máy còn được tích hợp cả tính năng tẩy trắng răng, giúp nhân đôi hiệu quả làm sạch, lấy lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho hàm răng.

Tuy nhiên, mô mềm lại dễ bị tổn thương do chính những rung động lớn mà máy tạo ra nên bạn cần đọc kỹ hướng dẫn và cẩn trọng khi sử dụng nhé.

Hiệu quả thực tế của dụng cụ lấy cao răng tại nhà

Máy cạo vôi răng tại nhà có nguyên lý hoạt động tương tự với thiết bị lấy cao răng tại nha khoa. Rất nhiều thương hiệu đã cho ra đời các loại máy cạo vôi răng hiện đại. Tuy nhiên tự cạo vôi răng tại nhà bằng các loại máy này có thực sự đem lại hiệu quả hay không thì vẫn là nỗi băn khoăn lớn của nhiều khách hàng.

Trên các group, diễn đàn về răng miệng, đã có rất nhiều người tiêu dùng trong và ngoài nước mua và sử dụng máy cạo vôi răng tại nhà. Không ít đánh giá, bình luận tiêu cực đã được để lại như:

  • “Chất lượng sản phẩm rất tệ. Mua chỉ tốn tiền.”
  • “Đừng mua máy này. Mua về dùng mỗi 1 lần xong vứt xó vì chẳng có tác dụng gì, dùng xong răng còn bị đau nữa. Mình đã mua 2 cái của 2 hãng nhưng cả 2 đều không hiệu quả.”

Dụng cụ lấy cao răng tại nhà liệu có thực sự tốt không?

Nhưng cũng có những khách hàng đánh giá sản phẩm rất tốt như: “Hiệu quả nói chung cũng khá tốt, mình dùng quen nên bây giờ lấy vôi răng không thua gì bác sĩ. Nếu bạn dùng quen thì rất đơn giản thôi.”

Với nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra như vậy thì rất khó để đánh giá sản phẩm này có thực sự tốt hay không. Người thì thấy hiệu quả, nhưng cũng không ít người cho rằng chúng không có tác dụng gì.

Trên đây là một số dụng cụ lấy cao răng tại nhà được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay cũng như những đánh giá của người dùng về sản phẩm này. Tuy nhiên, rất nhiều ý kiến trái chiều đã được đưa ra nên bạn hãy cân nhắc thật kỹ trước khi sử dụng để tránh “mất tiền oan” nhé.