TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Phương pháp thẩm mỹ đính đá răng khểnh

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 965
Đính đá răng khểnh là phương pháp thẩm mỹ răng đã xuất hiện từ nhiều năm gần đây và chưa hề hết HOT. Rất nhiều bạn trẻ đã lựa chọn cách này để tạo điểm nhấn cho nụ cười, thể hiện phong cách sành điệu, cá tính của bản thân. Cùng Nha khoa Nhân Tâm tìm hiểu rõ hơn về xu hướng thẩm mỹ này qua bài viết sau đây nhé.

Đính đá răng khểnh là trào lưu cực kỳ HOT của giới trẻ trong những năm gần đây. Một viên đá sáng lấp lánh trên răng sẽ giúp bạn trở nên cuốn hút, sành điệu và cá tính hơn.

Bác sĩ sẽ tạo 1 lỗ nhỏ trên răng và gắn đá lên đó bằng keo chuyên dụng. Nếu bạn chọn sử dụng đá nha khoa có đáy bằng thì không cần khoan tạo lỗ. Đá gắn đều có nguồn gốc tự nhiên, không chứa chất độc hại nên rất lành tính và an toàn với cơ thể.

Đây không phải kỹ thuật khó nhưng để bảo đảm độ bền, đá không bị bong hoặc cản trở hoạt động ăn uống, sinh hoạt thì bạn cần lựa chọn một trung tâm nha khoa có chất lượng, uy tín để tiến hành.

Đính đá răng khểnh – Xu hướng thẩm mỹ của giới trẻ hiện đại

Đính đá răng khểnh đã trở thành xu hướng làm đẹp của giới trẻ trong những năm gần đây để thể hiện sự sành điệu, cá tính và tăng thêm phần thu hút cho ngoại hình.

Ở phương đông, răng khểnh được coi là một nét duyên đặc biệt, giúp nụ cười khả ái và dịu dàng hơn. Do vậy, những người may mắn có được răng khểnh sẽ dễ dàng chiếm được cảm tình của người đối diện.

Nụ cười của bạn sẽ càng thêm rạng rỡ khi sở hữu một viên kim cương hoặc viên đá nhỏ sáng lấp lánh trên răng khểnh. Không ít khách hàng còn tiến hành đồng thời cả hai dịch vụ đắp răng khểnh và đính đá răng khểnh để tạo nên nét duyên dáng cho khuôn mặt vì không có răng khểnh tự nhiên.

Sở hữu nụ cười rạng rỡ sau khi gắn đá răng khểnh

Đính đá răng khểnh tiến hành như thế nào?

Đính đá răng khểnh là dịch vụ thẩm mỹ nha khoa theo yêu cầu. Với phương pháp này, bác sĩ cần tạo 1 lỗ nhỏ trên thân răng và gắn đá lên đó.

Lỗ đính đá được tạo ra bằng khoan siêu tốc, rất nông và nhỏ nên hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến răng. Nếu bạn chọn sử dụng đá nha khoa có đáy bằng thì không cần khoan tạo lỗ.

Viên đá có nguồn gốc tự nhiên, không chứa chất độc hại và được gắn cố định lên răng bằng keo nha khoa chuyên dụng nên rất lành tính và an toàn với cơ thể.

Đính đá răng khểnh hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến sức khỏe

Xem thêm: Lý do răng cửa bị thưa? Răng cửa bị thưa khắc phục thế nào?

Quy trình đính đá răng khểnh tại Nha khoa Nhân Tâm

Đính đá răng khểnh không phải kỹ thuật khó nhưng để bảo đảm độ bền, đá không bị bong hoặc cản trở hoạt động ăn uống, sinh hoạt thì bạn cần lựa chọn một trung tâm nha khoa có chất lượng, uy tín, tham khảo các bài review nha khoa tốt trước khi lựa chọn.

Với hơn 25 năm kinh nghiệm, Nha khoa Nhân Tâm được đánh giá là trung tâm nha khoa thẩm mỹ tốt và uy tín nhất tại TPHCM.

Các bước trong quy trình đính đá răng khểnh tại Nha khoa Nhân Tâm như sau:

Khám tổng quát và tư vấn khách hàng

Trước khi thực hiện, bác sĩ sẽ kiểm tra, đánh giá tình trạng răng và tư vấn cụ thể cho khách hàng.

Khám tổng quát và tư vấn khách hàng trước khi thực hiện

Gây tê nếu cần thiết

Thao tác khoan lỗ trên men răng có thể tạo cảm giác ê buốt nên trước khi gắn đá bác sĩ gây tê cho bạn nếu cần thiết để bạn không cảm thấy đau nhức trong suốt cả quá trình.

Tạo lỗ gắn đá

Một mũi khoan chuyên dụng sẽ được dùng để khoan phần thân răng cần gắn đá theo đúng kích thước của viên đá.

Gắn cố định đá lên răng

Gắn viên đá vào vị trí đã khoan lỗ bằng keo nha khoa, chiếu đèn Halogen để keo khô lại và giữ chắc chắn viên đá trên răng.

Gắn cố định đá lên răng

Khi đã hoàn thiện, viên đá được cố định chắc chắn tại vị trí thích hợp với cấu trúc răng, khuôn răng, gương mặt và nụ cười của bạn, giúp bạn có được ngoại hình cuốn hút hơn.

Toàn bộ quy trình đều được tiến hành bởi các bác sĩ có tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm và giỏi chuyên môn về nha khoa thẩm mỹ, đảm bảo răng được khoan đúng vị trí và tỉ lệ phù hợp, không gây đau nhức, ê buốt cho khách hàng.

Nếu có mong muốn đính đá răng khểnh chuẩn thẩm mỹ, an toàn và bền lâu, bạn hãy tới Nha khoa Nhân Tâm để có được hiệu quả như ý muốn. Nếu cần hỗ trợ thêm, bạn hãy gọi đến số 1900 56 5678 để được các bác sĩ và tư vấn viên hỗ trợ miễn phí nhé.