TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Cách sử dụng bút tẩy trắng răng hiệu quả

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 222
Để làm trắng răng, loại bỏ tình trạng răng bị ố vàng thì bút tẩy trắng răng là một sản phẩm được nhiều người lựa chọn. Vậy cách sử dụng bút tẩy trắng răng như thế nào đúng cách?

Sở hữu một nụ cười rạng rỡ với hàm răng trắng sáng luôn là mơ ước của nhiều người. Nhằm đáp mong muốn của bạn, hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều các sản phẩm dụng cụ làm trắng răng. Trong đó, bút tẩy trắng răng được xem là giải pháp làm trắng răng được lòng khách hàng. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn chưa biết cách sử dụng bút tẩy trắng răng như thế nào đúng cách. Cùng tìm hiểu qua bài viết sau. 

Bút tẩy trắng răng là gì?

Bút tẩy trắng răng là dụng cụ nha khoa được thiết kế để cải thiện màu sắc của răng thông qua hoạt chất Hydrogen Peroxide. Sản phẩm này có kích thước nhỏ gọn, hình dáng như một cây bút với đầu cọ mềm, giúp người sử dụng dễ dàng bôi gel trực tiếp lên bề mặt răng mà không cần đến các dụng cụ trung gian như trong các phương pháp trắng răng khác.

Bút tẩy trắng răng giúp bạn có một hàm răng trắng sáng

Hydrogen Peroxide, hoạt chất chính trong bút tẩy trắng răng, hoạt động mạnh mẽ để loại bỏ các vết ố vàng, bám bẩn trên bề mặt răng, mang lại cho người sử dụng một hàm răng trắng sáng tự nhiên. Thiết kế tiện lợi của sản phẩm này không chỉ giúp tăng cường hiệu quả trong quá trình sử dụng mà còn tạo ra trải nghiệm tẩy trắng răng thoải mái và hiệu quả.

Cách sử dụng bút tẩy trắng răng

Cách sử dụng bút tẩy trắng răng có thể thay đổi tùy theo từng sản phẩm. Tuy nhiên nhìn chung, vẫn có các bước sau đây: Bước 1: Làm sạch răng, lau khô bề mặt răng bằng khăn sạch. Bước 2: Lắc đều bút trong khoảng từ 5-10 giây.
Bước 3: Tháo nắp bút và bóp nhẹ để lấy lượng gel cần thiết. Sau đó, bôi đều lên bề mặt răng và giữa kẽ răng. Hạn chế tiếp xúc gel với nướu và môi để tránh kích ứng. Bước 4: Để gel khô trong khoảng 30 giây đến 1 phút. Mở miệng để giúp gel phát huy tác dụng trên răng. Bước 5: Sau khoảng 10-15 phút, sử dụng khăn mềm để lau sạch lớp gel trên bề mặt răng.
Bước 6: Súc miệng sạch sẽ với nước để loại bỏ hoặc nuốt phần gel còn lại trong miệng.

Cách sử dụng bút tẩy trắng răng

Những lưu ý khi sử dụng bút tẩy trắng răng

Bút tẩy trắng răng tuy sử dụng tiện lợi, nhưng cũng có một số hạn chế. Mặc dù phần đầu của bút tẩy trắng được thiết kế nhỏ để có thể tiếp cận các vùng sâu trong khoang miệng, nhưng việc áp dụng gel làm trắng răng ở những vùng răng phía sau vẫn gặp khó khăn. Do đó, bạn không thể nhìn thấy toàn bộ các khu vực trong khoang miệng, làm cho quá trình tẩy trắng sẽ không hiệu quả đối với những vùng này. Ngoài ra, kết quả tẩy trắng bằng bút tẩy trăng chỉ mang lại trong một thời gian ngắn, không thể duy trì lâu dài. Chính vì thế, để đảm bảo về hiệu quả, tránh làm tổn thương đến nướu và răng, khách hàng nên lưu ý lựa chọn phương pháp tẩy trắng tại những địa chỉ nha khoa uy tín. 

Tẩy trắng răng bằng công nghệ Laser Whitening

Nha khoa Nhân Tâm hiện ứng dụng công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening. Đây là công nghệ tẩy trắng răng tiên tiến bậc nhất hiện nay, được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Tẩy trắng răng Laser Whitening giúp khắc phục hiệu quả các vấn đề màu sắc răng do nhiều nguyên nhân khác nhau, tạo nên nụ cười rạng rỡ và tự tin cho khách hàng.

Tẩy trắng răng với công nghệ Laser Whitening tân tiến tại Nha khoa Nhân Tâm

Công nghệ này tận dụng hiệu ứng cơ lượng tử để đạt được hiệu suất tẩy trắng mà không gây ảnh hưởng đến men răng, đảm bảo độ an toàn tối đa cho khách hàng. Điều đặc biệt là Laser có độ pH = 7, mức trung tính này đảm bảo không gây hại đến men răng và không tạo ra cảm giác ê buốt.
Bác sĩ sẽ thoa thuốc tẩy trắng lên răng và sử dụng đèn Laser để kích thích tác động của thuốc. Quá trình này sẽ phá vỡ các liên kết màu trong răng và trả lại hàm răng trắng sáng cùng nụ cười rạng ngời.

Đem đến hiệu quả tức thì

Tất cả các bước tẩy trắng răng bằng công nghệ Laser Whitening diễn ra nhanh chóng và đơn giản. Chỉ sau một lần tẩy trắng tại nha khoa, khách hàng có thể sở hữu hàm răng trắng bật tone và một nụ cười tự tin.

Không gây tổn hại men răng

Tẩy trắng răng Laser Whitening đã được kiểm định và công nhận về tính an toàn, hiệu quả bởi Hiệp hội Nha khoa Pháp. Mặc dù mang lại hiệu quả ngay lập tức, nhưng kỹ thuật này luôn đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Nồng độ thuốc tẩy luôn được kiểm soát chặt chẽ, không gây tổn thương cho răng và nướu.

Duy trì hiệu quả dài lâu

Bút tẩy trắng răng duy trì độ trắng sáng trong thời gian dài

Nhờ ánh sáng Laser tăng cường hiệu quả của thuốc tẩy trắng, tình trạng đổi màu răng được loại bỏ triệt để, giúp duy trì độ trắng sáng của hàm răng trong thời gian dài hơn. Với những thông tin về cách sử dụng bút tẩy trắng răng hay phương pháp làm trắng răng hiện đại được Nha Khoa Nhân Tâm chia sẻ ở bài viết trên, hy vọng đã giải đáp được thắc mắc của bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu tẩy trắng răng hãy nhanh tay liên hệ ngay đến Nha Khoa Nhân Tâm để được bác sĩ tư vấn miễn phí.