TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Bảng giá niềng răng trả góp

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 1,005
Niềng răng là phương pháp nha khoa giúp chỉnh hình răng miệng vô cùng hiệu quả. Tuy nhiên, chi phí niềng răng hiện nay lại khá cao so với đại đa số thu nhập của người dân Việt Nam. Để nhiều người có cơ hội làm đẹp nụ cười, cải thiện tình hình sức khỏe răng miệng, nhiều nha khoa đã đưa ra phương án niềng răng trả góp, đặc biệt là dành cho cho học sinh, sinh viên và những người có thu nhập trung bình,...

Niềng răng là giải pháp giúp điều chỉnh các khuyết điểm về răng được ưa chuộng nhất hiện nay. Đây là quá trình kéo dài từ 18 - 24 tháng. Phương pháp này giúp cải thiện hàm móm, hô, thưa, lệch lạc,... nhưng chi phí niềng răng nếu thanh toán một lần với nhiều khách hàng thì vượt quá khả năng.

Thật may mắn khi Nha khoa Nhân Tâm có thể giúp bạn giảm bớt gánh nặng về chi phí, tự tin sở hữu nụ cười tỏa nắng nhờ chính sách niềng răng trả góp.

Niềng răng trả góp là gì?

Niềng răng trả góp là hình thức thanh toán bằng cách chia nhỏ số tiền dịch vụ. Khi quyết định niềng răng, khách hàng sẽ trả trước 1 phần chi phí và phần còn lại sẽ được thanh toán dần theo từng đợt/theo tháng (có hợp đồng cam kết đi kèm giữa 2 bên).

Hình thức thanh toán này mang đến lợi ích lớn cho người niềng, đặc biệt niềng răng trả góp dành cho sinh viên rất được ưa chuộng. Việc chia nhỏ chi phí niềng răng giúp khách hàng giảm bớt áp lực tài chính và an tâm niềng răng dù đối tượng có là học sinh, sinh viên.

Có nên thực hiện niềng răng trả góp không?

Có nên niềng răng trả góp hay không? Đây là câu hỏi của khá nhiều khách hàng, những người có quan tâm đến dịch vụ niềng răng. Niềng răng trả góp đem lại rất nhiều lợi ích cho khách hàng. Không chỉ mang đến hàm răng đều đẹp mà còn giúp bạn có nụ cười rạng rỡ, giúp sức khỏe răng miệng được nâng cao.

Chỉnh nha niềng răng

Các răng và khớp cắn đều nhau giúp sẽ giảm các nguy cơ mắc bệnh lý về răng miệng, từ đó đời sống cũng được thay đổi theo hướng tích cực hơn.

Những lợi ích nổi bật mà bạn có thể nhận thấy rõ khi kết thúc quá trình điều trị là:

  • Khắc phục tối đa những khiếm khuyết về răng như răng móm, răng hô hay khấp khểnh,…
  • Răng được đưa về vị trí đúng vị trí, khớp cắn chuẩn.
  • Khả năng ăn nhai được đảm bảo.
  • Việc phát âm sẽ tốt hơn, không gặp trở ngại.
  • Vệ sinh răng miệng dễ dàng hơn, hạn chế được các bệnh lý về răng.

Ở khía cạnh nha khoa thì việc niềng răng trả góp sẽ mang đến cho bạn một hàm răng đều đẹp và nụ cười rạng rỡ. Quan trọng nhất là việc niềng răng còn giúp khắc phục tình trạng khớp cắn bị lệch, qua đó cải thiện gương mặt và chức năng ăn nhai, ngăn ngừa bệnh lý nha khoa.

Xem thêm: Niềng răng hết bao nhiêu tiền?

Cần lưu ý gì khi lựa chọn niềng răng trả góp?

Để có một quá trình niềng răng thuận lợi, đạt hiệu quả cao và bền lâu thì bạn nên tìm hiểu kỹ những lưu ý khi chọn dịch vụ này. Dưới đây là một số điều cần chú ý trước khi niềng răng trả góp, bạn hãy tham khảo nhé!

Xác định tình trạng răng miệng

Bạn nên tiến hành thăm khám nha khoa tổng quát để nắm được tình hình răng miệng của mình. Nhiều người chủ quan, cho rằng răng chỉ cần không quá móm, quá hô thì không cần niềng răng vì không ảnh hưởng nhiều đến ngoại hình.

Cần xác định tình trạng răng miệng trước khi niềng răng

Tìm hiểu về phương pháp niềng răng

Mỗi phương pháp niềng răng sẽ có mức chi phí cùng đặc điểm và phác đồ điều trị khác nhau. Hiện nay, các phương pháp chỉnh nha phổ biến nhất là niềng răng với mắc cài kim loại, niềng răng với khay niềng Invisalign, niềng răng mắc cài tự động,…

Lựa chọn nha khoa uy tín, trình độ chuyên môn cao

Một nha khoa gần đây uy tín sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao sẽ mang đến dịch vụ niềng răng an toàn và hạn chế tối đa sự đau nhức trong quá trình niềng răng.

Qua đó, bạn sẽ có một quá trình niềng răng thuận lợi, giúp hạn chế nguy cơ biến dạng khuôn mặt, ngăn ngừa rủi ro gây hại cho răng và đạt kết quả niềng cao, lâu bền.

Cân nhắc tài chính trước khi niềng răng

Trước khi niềng răng, bạn cần tìm hiểu ký các mức chi phí khác nếu mình cần bỏ ra. Bên cạnh chi phí niềng răng, có thể bạn sẽ phải tốn thêm một số phụ phí khác như mua thêm khí cụ nằm ngoài gói niềng và điều trị bệnh lý răng miệng,…

Do vậy, bạn nên sẵn sàng cho việc mất thêm một khoản chi phí, đồng thời lựa chọn phương pháp niềng phù hợp với điều kiện tài chính cá nhân nhé!

Cân nhắc tài chính trước khi niềng răng

Bảng giá niềng răng trả góp tại Nha khoa Nhân Tâm

Nha khoa Nhân Tâm với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm đã “tái sinh” rất nhiều nụ cười và làm hài lòng hàng ngàn khách hàng trên khắp cả nước. Chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ niềng răng trả góp giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa hơn.

Trong quá trình niềng răng, có thể trường hợp của bạn sẽ phải sử dụng thêm các khí cụ hỗ trợ việc niềng răng đạt kết quả tốt hơn. Khi thăm khám, bác sĩ sẽ chỉ định các khí cụ hỗ trợ tùy thuộc vào tình trạng răng của mỗi người.

Với trường hợp phải dùng khí cụ, bạn có thể tham khảo bảng giá niềng răng dưới đây tại Nha khoa Nhân Tâm:

Niềng răng trả góp là một lựa chọn thông minh, giúp bạn giảm được áp lực kinh tế khi niềng răng. Hy vọng với những chia sẻ của Nha khoa Nhân Tâm về dịch vụ niềng răng trả góp thì bạn đã hiểu thêm về dịch vụ này.

Để được tư vấn chi tiết hơn về các gói niềng răng, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận thêm nhiều thông tin hữu ích khác nhé!