TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Trồng răng Implant có tốt không? Chi phí bao nhiêu?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 834
Được đánh giá là kỹ thuật phục hình răng đã mất tối ưu và tân tiến nhất hiện nay, tuy nhiên Implant nha khoa vẫn khiến nhiều khách hàng băn khoăn không rõ trồng răng Implant có tốt không và chi phí trồng răng như thế nào? Lời giải đáp cho những băn khoăn này sẽ được đề cập chi tiết trong bài viết sau đây.

Nếu bạn hỏi “trồng răng Implant có tốt không?” Thì câu trả lời đưa ra sẽ là có. Biện pháp này sẽ giúp bạn khôi phục thẩm mỹ một cách tối ưu nhất, mang lại độ cảm biến thức ăn và khả năng ăn nhai như răng thật, phòng tránh hiện tượng tiêu xương mà không hề xâm lấn tới các răng liền kề.

Vài nét về kỹ thuật trồng răng Implant

Trồng răng Implant là một phương pháp phục hình trải qua tiểu phẫu tại chỗ. Các bác sĩ nha khoa sẽ tiến hành cấy ghép trụ Implant vào trong xương hàm tại vị trí mất răng để tái tạo chân răng. Sau khi cấy trụ, bạn cần đợi một thời gian (khoảng 3 đến 6 tháng tùy cơ địa từng người) để trụ Implant và xương hàm tích hợp với nhau một cách bền vững và chắc chắn nhất.

Sau đó, mão răng sứ sẽ được gắn lên trụ đã cấy ghép nhờ khớp nối Abutment tạo nên một chiếc răng mới với đầy đủ thân răng và chân răng như răng tự nhiên.

Kỹ thuật cấy ghép Implant ngày nay được tiến hành với sự hỗ trợ từ nhiều máy móc công nghệ hiện đại nên tỉ lệ thành công cực kỳ cao. Mặt khác nếu các biện pháp phục hình trước đây chỉ có tuổi thọ ngắn trong vòng vài năm thì răng Implant lại tồn tại được đến vài chục năm, thậm chí là trọn đời nếu người sử dụng chăm sóc và vệ sinh răng miệng tốt.

Trồng răng Implant có tốt không?

Trồng răng là lựa chọn tốt nhất vì răng implant có hình dáng, chức năng và cảm giác giống như răng tự nhiên. Bản thân implant mô phỏng chân răng tự nhiên, sau đó một mão răng được gắn lên trên để hoàn thành việc phục hình. Bộ cấy đảm bảo độ ổn định, độ bền và tuổi thọ.

Khôi phục thẩm mỹ một cách tối ưu nhất

Mất một hoặc nhiều răng, đặc biệt là các răng ở vị trí ngoài, sẽ khiến bạn e ngại, không dám nói cười khi giao tiếp hàng ngày. Với kỹ thuật trồng răng Implant, vẻ đẹp thẩm mỹ của hàm răng sẽ được khôi phục một cách toàn diện nhất, giúp bạn lấy lại nụ cười tự tin cùng hàm răng khỏe đẹp, không lo bị rớt hoặc lộ răng giả khi nói cười.

Trồng răng Implant giúp khôi phục thẩm mỹ một cách tối ưu nhất

Độ cảm biến thức ăn và khả năng ăn nhai như răng thật

Với cấu tạo mô phỏng hoàn hảo răng thật từ chân răng đến thân răng của răng Implant, hoạt động ăn nhai của bạn sẽ hiệu quả hơn, thực phẩm sẽ không bị giắt lại khoảng trống mất răng nữa. Ngoài ra, răng Implant còn giúp người dùng cảm biến thức ăn vô cùng chân thật, không thua gì răng tự nhiên.

Không xâm lấn tới các răng liền kề

Răng Implant tồn tại độc lập trên cung hàm, quá trình cấy ghép không gây tác động tới các răng khác, giúp bảo tồn răng một cách tối đa, đây cũng là một trong những đặc điểm ưu việt hơn của trồng răng Implant so với kỹ thuật làm cầu răng sứ truyền thống.

Phòng tránh hiện tượng tiêu xương

Nếu như răng giả tháo lắp và cầu răng sứ không thể phòng tránh được hiện tượng xương hàm tự tiêu hủy theo thời gian thì cấy ghép Implant lại làm được điều này và mang tới hiệu quả rất tốt. Nhờ sử dụng trụ Titanium làm chân răng tạo ra lực kích thích tăng trưởng thông qua hoạt động ăn nhai nên xương hàm đầy đặn và không bị tiêu đi.

Trồng răng Implant bao nhiêu tiền?

Bên cạnh băn khoăn trồng răng Implant có tốt không thì làm răng implant giá bao nhiêu cũng là một vấn đề được đa số khách hàng quan tâm.

Trồng răng Implant bao nhiêu tiền?

Tùy vào tình trạng răng miệng cũng như số lượng răng cần cấy ghép mà chi phí điều trị của mỗi người sẽ khác nhau. Yếu tố tác động nhiều nhất đến tổng chi phí chính là số trụ Implant và loại trụ Implant sử dụng. Từng loại trụ với các đặc điểm riêng sẽ có mức giá khác nhau. Số trụ sử dụng không nhất thiết phải bằng với số răng bị mất. Tùy vào tình trạng răng và xương mà bác sĩ nha khoa sẽ đưa ra những chỉ định phù hợp.

Tại Nha khoa Nhân Tâm, chi phí cấy ghép Implant hiện đang được áp dụng theo bảng giá sau, bạn có thể tham khảo để nắm được thông tin chi tiết:

Sau khi tham khảo bài viết, chắc hẳn bạn đã không còn băn khoăn trồng răng Implant có tốt không nữa rồi nhỉ. Nếu bạn vẫn câu hỏi chưa giải đáp được thì hãy liên hệ ngây với Nha khoa Nhân Tâm để được trợ giúp một cách nhanh nhất nhé.