TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Nha khoa ứng dụng công nghệ cao - Nha khoa Nhân Tâm

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 1,078
Tọa lạc tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, số 807 đường 3/2, phường 7, quận 10 với diện tích hơn 1000m2, Trung tâm Nha khoa Nhân Tâm tự hào là trung tâm chăm sóc và thẩm mỹ răng miệng ứng dụng công nghệ cao hàng đầu tại Việt Nam.

Được thành lập vào năm 1997, đến nay Trung tâm Nha khoa Nhân Tâm đã trải qua hơn 25 năm hình thành và phát triển, sở hữu hơn 20 ghế nha riêng biệt.

Quy tụ đội ngũ 20 Bác sĩ chuyên sâu theo từng dịch vụ, chuyên sâu tất cả các dịch vụ bao gồm cấy ghép răng Implant, răng sứ thẩm mỹ, niềng răng thẩm mỹ và nha khoa tổng quát.

Với phương châm “Lấy chữ Tâm làm đầu”, Nha khoa Nhân Tâm đã chạm đến trái trim của hàng nghàn Khách hàng trong nước và quốc tế, trở thành địa chỉ nha khoa được yêu thích hàng đầu tại Việt Nam.

Nha khoa Nhân Tâm – Trung tâm cấy ghép răng Implant uy tín

Nha khoa Nhân Tâm tự hào là trung tâm nghiên cứu ứng dụng công nghệ cấy ghép răng Implant hàng đầu Việt Nam, điều trị chuyên sâu tất cả các trường hợp mất răng, mất răng toàn hàm, không răng bẩm sinh với hơn 20.000 ca điều trị thành công, giúp bệnh nhân phục hồi thẩm mỹ và ăn nhai toàn diện, tự tin hòa nhập cùng cộng đồng.

Bệnh nhân mất răng sẽ được thăm khám và điều trị trực tiếp bởi Tiến sĩ – Bác sĩ Võ Văn Nhân – Giám đốc trung tâm nha khoa Nhân Tâm.

Tiến sĩ – Bác sĩ Võ Văn Nhân tốt nghiệp loại giỏi Đại học Y dược TP.HCM vào năm 1997, tốt nghiệp Master Implant tại Đại học UCLA Hoa Kỳ vào năm 2012.

Bảo vệ thành công luận án tiến sĩ với đề tài “Nghiên cứu cấy ghép Implant ở bệnh nhân đã cấy ghép xương hàm sau phẫu thuật tạo hình khe hở môi và vòm miệng toàn bộ” vào năm 2015.

Ông đồng thời là Bác sĩ Việt Nam đầu tiên được mời làm báo cáo viên tại các hội nghị nha khoa quốc tế uy tín, thực hiện thành công các kỹ thuật Implant phức tạp và là giảng viên Implant tại các Trường Đại học Y dược TP.HCM, Đại học Quốc tế Hồng Bàng…

Đến với Nhân Tâm, Quý khách sẽ được ứng dụng các trang thiết bị công nghệ hiện đại nhất của thế giới. Đặc biệt công nghệ định vị cấy ghép răng Implant giúp cấy ghép răng Implant không đau với độ chính xác cao gấp 11 lần, phục hình răng bị mất một cách hoàn hảo, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Bên cạnh đó, trung tâm trang bị hệ thống Implant cao cấp được nhập khẩu từ Pháp – Mỹ, có độ bền chắc vượt trội hơn hẳn các loại implant thông thường, tích hợp xương tốt, an toàn cao.

Quá trình cấy ghép răng Implant được thực hiện trong điều kiện vô trùng tuyệt đối theo tiêu chuẩn Châu Âu, giúp khách hàng yên tâm điều trị.

Nha khoa Nhân Tâm ứng dụng thành công công nghệ định vị cấy ghép răng Implant

Nha khoa Nhân Tâm – Trung tâm răng sứ thẩm mỹ chất lượng 5 sao

Nha khoa Nhân Tâm cung cấp dịch vụ răng sứ thẩm mỹ an toàn - chất lượng, nói không với mài nhỏ răng, được thực hiện bởi đội ngũ Bác sĩ chuyên sâu về răng sứ có nhiều năm kinh nghiệm.

Để đảm bảo mang đết kết quả điều trị cao nhất trong thời gian ngắn nhất, trung tâm đầu tư Labo kỹ thuật cao ngay tại phòng khám nha khoa.

Răng sứ sẽ được chế tác hoàn toàn tự động trên máy tính dựa trên công nghệ CAD/CAM hiện đại bởi đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, đảm bảo độ tinh xảo và chính xác tối ưu, hình dáng và màu sắc tự nhiên như răng thật, cải thiện thẩm mỹ và khả năng ăn nhai hoàn hảo.

Chúng tôi cung cấp hệ thống răng sứ cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu giúp Khách hàng có sự lựa chọn đa dạng.

Đặc biệt, hệ thống răng toàn sứ được thực hiện theo công nghệ CAD/CAM, mang đến cho Khách hàng trải nghiệm hoàn toàn khác biệt với nụ cười tự nhiên, đẹp từ mọi góc nhìn và độ bền chắc vượt trội.

Đồng thời, quy trình mài răng được tuân thủ đúng kỹ thuật, không mài quá 2mm, không cần lấy tủy răng, giúp bảo tồn răng thật, đảm bảo không biến chứng.

Nha khoa Nhân Tâm – Trung tâm niềng răng công nghệ cao

Lựa chọn dịch vụ niềng răng thẩm mỹ chuyên sâu tại Nha khoa Nhân Tâm, bạn sẽ được điều trị trực tiếp bởi Bác sĩ Trần Thị Nga – Phó giám đốc Nha khoa Nhân Tâm - Một trong những Bác sĩ chỉnh nha giỏi nhất TP.HCM.

Là thành viên của Hiệp hội chỉnh nha TP.HCM, với bề dày kinh nghiệm trên 20 năm, luôn chủ động học hỏi, nghiên cứu và cập nhật những kỹ thuật, công nghệ chỉnh nha tiên tiến của thế giới.

Bác sĩ Trần Thị Nga đặc biệt am tường về sự phát triển và tăng trưởng hệ thống sọ mặt, các kiểu sai lệch về hình thái của răng và xương hàm cùng nhiều hiểu biết sâu rộng về tác động cơ học của các loại khí cụ.

Từ đó, đánh giá đúng tình trạng, điều trị đúng phương pháp, đem lại thành công cho hàng ngàn ca chỉnh nha từ đơn giản đến phức tạp nhất.

Nha khoa đa dạng các loại hình niềng răng bao gồm:

  • Niềng răng mắc cài kim loại,
  • Niềng răng mắc cài sứ,
  • Niềng răng mắc cài tự khóa,
  • Niềng răng trong suốt Invisalign…,

Ứng dụng các công nghệ hỗ trợ niềng răng hiện đại như công nghệ X-quang toàn hàm Panorama, máy chụp phim sọ đầu Cephalometric, máy CT Cone Beam 3D

Đặc biệt phần mềm chỉnh nha Vceph 3D thế hệ mới giúp Bác sĩ xác định chính xác nguyên nhân gây lệch lạc răng, từ đó đưa ra phác đồ điều trị hiệu quả với từng trường hợp cụ thể.

Nha khoa Nhân Tâm – Trung tâm điều trị nha khoa tổng quát của mọi nhà

Nhân Tâm cung cấp tất các các dịch vụ điều trị và chăm sóc răng miệng với các loại máy móc tốt nhất, khắc phục hiệu quả các bệnh lý răng miệng như răng ố vàng, sâu răng, viêm nướu răng, viêm nha chu, viêm tủy răng, đau răng khôn… mang đến cho bạn hàm răng chắc khỏe và rạng rỡ.

Công nghệ lấy dấu bằng máy quét 3shape 3D, cho thấy hình ba chiều của răng trên màn hình máy tính, tự động so màu răng và thiết lập hình ảnh 3D trực quan, hỗ trợ Bác sĩ tối đa trong việc điều trị.

Hệ thống thẩm định – phân tích khớp cắn T-scan với bộ cảm biến cực mỏng và cực nhạy sẽ ghi nhận chính xác lực cắn, các điểm chạm, thứ tự và thời gian chạm của các răng, giúp cân bằng khớp cắn, hạn chế những rủi ro trong các phục hình hay implant.

Xem thêm: Răng mọc trên lợi có nguy hiểm không? Làm sao để khắc phục

Phần mềm thiết kế nụ cười thế hệ mới, thông qua công nghệ quét mặt 3 chiều được nha khoa nghiên cứu và cải tiến dựa trên phần mềm thiết kế nụ cười bằng hình ảnh 2D.

Phần mềm này giúp quét dữ kiệu toàn bộ khuôn mặt, cho phép quan sát trực quan sự thay đổi của nụ cười và thẩm mỹ gương mặt trước và sau khi điều trị trên nhiều góc độ khác nhau bằng 1 video sống động.

Hệ thống vô trùng khép kín giúp phòng ngừa tối đa nguy cơ lây nhiễm chéo thường gặp trong Y khoa và rất nhiều thiết bị máy móc khác phục vụ cho từng bệnh lý răng miệng được đầu tư.

Làm răng Không đau – Nhanh chóng – An toàn và Thẩm mỹ là tiêu chí hàng đầu của Nha khoa Nhân Tâm. Với đội ngũ Bác sĩ là những chuyên gia đầu ngành có nhiều năm kinh nghiệm, tiên phong ứng dụng công nghệ 4.0, Nha khoa Nhân Tâm chắc chắn sẽ luôn là nơi chăm sóc và bảo vệ sức khỏe răng miệng hoàn hảo cho bạn.